บันเทิง

'สิงโต ปราชญา'ควงคุณพ่อ เข้าคูหาเลือกนายกฯไทย คนที่ 30

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์"เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งกับคุณพ่อ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ตึกสามัคยาจารย์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นักแสดงหนุ่มเปิดใจหลังจากได้ใช้สิทธิ์ของตนเองเสร็จว่า...?

เวลา 8.00 น. ตรง ที่สนามเลือกตั้งประเทศไทยปี 2566 นั้นจะเปิดให้เหล่าประชาชนผู้มีสิทธิ ออกใช้ลงคะแนนเลือกตั้งกันทั่วประเทศ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอีกศึกการเมืองระดับประวัติศาสตร์อีกหนึ่งหน้าของเมืองไทยที่อาจจะต้องถูกบันทึกไว้ด้วยหลากหลายประเด็น ส่วนใครจะได้คะแนนคว้าชัย ชิงเก้าอี้ไปนั่งในสภาได้ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน 

 

ขณะที่คนบันเทิงดังผู้มีสิทธิ มีเสียงในการเดินหน้าประเทศไทยนั้น ช่วงการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมาก็ออกมาลงคะแนนตนเองไปแล้วบ้าง ซึ่งในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ดารา นักแสดง นักร้องในวงการบันเทิงไทยใครออกไปใช้สิทธิกันบ้างมาเช็กดู

 

'สิงโต ปราชญา'ควงคุณพ่อ เข้าคูหาเลือกนายกฯไทย คนที่ 30

"สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์"เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งกับคุณพ่อ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ตึกสามัคยาจารย์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นักแสดงหนุ่มเปิดใจหลังจากได้ใช้สิทธิ์ของตนเองเสร็จว่า 

 

 "ดีใจที่เห็นคนไทยให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง ยิ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ดูจะมีคนให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ถ้าถามว่าอยากได้นายกรัฐมนตรีแบบไหน "สิง" ว่า "สิง" ก็คิดเหมือนหลายๆคน อยากได้นายกฯที่มาช่วยพัฒนาประเทศของเรา มาทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น แก้ปัญหาหลายๆอย่างที่ประเทศเรากำลังเผชิญอยู่

 

และที่สำคัญ ไม่ว่าใครจะได้เป็นายกรัฐมนตรี "สิง" ก็อยากให้เขาทำให้ได้เหมือนตอนที่หาเสียงไว้กับประชาชนครับ #SingtoPrachaya"

 

'สิงโต ปราชญา'ควงคุณพ่อ เข้าคูหาเลือกนายกฯไทย คนที่ 30

สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป (ส.ส.) หรือ เลือกตั้งปี 2566 ในวันอาทิตย์ ที่ 14 พ.ค. 2566 นั้นประชาชนสามารถตรวจสอบ รายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง พร้อมหน่วยเลือกตั้ง เข้าคูหาลงคะแนนที่ไหน ได้ง่ายๆ  เพียงกรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก 

 

กกต. ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย โดยสำนักบริหารการทะเบียน ได้เปิดให้ประชาชนเข้า ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง รวมทั้งหน่วยเลือกตั้งที่ไปลงคะแนน ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักบริหารการทะเบียน ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ด้านล่างนี้

คลิกที่นี่ https://boraservices.bora.dopa.go.th/election/enqelection/ 

 

เพียงกรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ของท่านเอง  แล้วกดปุ่มตรวจสอบ ระบบจะแจ้ง

  • ข้อมูลวันที่เลือกตั้ง 2566
  • รายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 2566
  • เขตเลือกตั้ง
  • หน่วยเลือกตั้ง
  • สถานที่เลือกตั้ง
  • ลำดับที่บัญชีรายชื่อ

 

'สิงโต ปราชญา'ควงคุณพ่อ เข้าคูหาเลือกนายกฯไทย คนที่ 30

'สิงโต ปราชญา'ควงคุณพ่อ เข้าคูหาเลือกนายกฯไทย คนที่ 30  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ