บันเทิง

'พิมรี่พาย' ฟาดเวทีนางงามดังยับ! ลั่น ไม่เคยดีลถือลิขสิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือด! 'พิมรี่พาย'ฟาดแรงเวทีนางงามดัง ลั่น ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ หลังถูกสร้างกระแสข่าวว่าไปถือลิขสิทธิ์ แจง ไม่เคยดีล อย่าพูดมั่วๆ เพียงเพื่อเอากระแส

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าในโลกโซเชียล เมื่อจู่ๆ ก็มีเพจเชียร์นางงาม โพสต์ข้อความพาดพิงแม่ค้าออนไลน์คนดังท่านหนึ่ง โดยระบุว่า "แม่ค้าออนไลน์ เบอร์ต้นของประเทศ เตรียมถือลิขสิทธิ์ MUT จังหวัด รอลุ้นค่ะว่าจะปิดดีลได้ไหม #เพื่อนรักเพื่อนชั่ว" และ "อย่านะคะ อย่านะคะ หนูเข้าใจใช่ไหมลูก"

 

ประเด็นนี้ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย และกลายเป็นกระแสที่ผู้คน รวมถึงแฟนนางงามต่างจับตามอง และพูดถึงอย่างมาก จนหลายคนเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าคนที่ถูกเอ่ยถึง คือ 'พิมรี่พาย' แม่ค้าออนไลน์แถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของเพลง "อย่านะคะ"

 

 

งานนี้ 'พิมรี่พาย' ไม่ขอทน ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ เมื่อวันที่ 11 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ว่า “ข่าวที่ไปขึ้น พิมไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ทำธุรกิจแบบนี้แย่นะคะ เอาไปพูดเพื่อเรียกกระแส ทำธุรกิจแบบนี้ไม่มืออาชีพนะคะ ถ้ามาดีลนางงาม แล้วดีลกระจอก ไปโพสต์หน้าเพจ ว่าจะมีการลงทุนแต่ไม่มีการติดต่อมา เxี้ยนะคะ ฉันไม่ใช่แม่ค้ากระจอกนะคะ ฉันมีตังค์”

 

ไม่มีการดีล ติดต่อพิมอาจจะยาก แต่ไม่เกินความสามารถของคนมีอิทธิพลในวงการ พิมเป็นคนอ่อนน้อมกับผู้ใหญ่พอที่จะกล้าบอกว่า ถ้ามาดีลจะไม่เป็นแบบนี้เลย บริษัทพิมรี่พายมีพนักงานประจำ 2,000 คน มีบริษัทในเครือ 10 บริษัท เพราะงั้นพิมพอมีประสบการณ์ธุรกิจค่ะ”

 

ทางด้าน 'ปุ้ย TPN' เจ้าของเวที ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งขอโทษพิมรี่พายด้วยว่า "ต้องขอโทษพิมรี่พายด้วย ขอชี้แจงก่อนว่า ไม่เคยแอบอ้างว่าพิมรี่พายจะมาถือลิขสิทธิ์ ไม่เคยไปดีล เพราะไม่มีช่องทาง และคิดว่าพิมรี่พายคงไม่มีเวลา แต่ก็คิดว่าถ้าได้มาทำก็คงจะทำได้ดีมาก"

 

'พิมรี่พาย' ฟาดเวทีนางงามดังยับ! ลั่น ไม่เคยดีลถือลิขสิทธิ์

 

"พิมรี่พาย"

 

"พิมรี่พาย"

 

"พิมรี่พาย"

 

"พิมรี่พาย"

logoline