บันเทิง

'ชิกิต้า-ภริตา' 2 สาวไทย เตรียมเดบิวต์ในฐานะสมาชิก 'BABYMONSTER' เต็มตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับเฮลั่น YG Entertainment จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ประกาศ 'ชิกิต้า' และ 'ภริตา' 2 สาวไทยได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป 'BABYMONSTER' แน่นอน

หลังจากขับเคี่ยวกันมานานกว่า 4 เดือน สำหรับโปรเจกต์ BABYMONSTER ล่าสุด YG Entertainment (วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์) ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ประกาศไลน์อัพเมมเบอร์ที่จะได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BABYMONSTER (เบบี้มอนสเตอร์) ผ่านรายการ 'Last Evaluation' เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเด็กฝึกที่เข้าร่วมแข่งขัน 7 คน จะถูกคัดเลือกให้เหลือเพียง 5 คน โดยที่มีสาวไทยเข้าร่วมรายการนี้ถึง 2 คน

 

โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาไทย) ที่เพิ่งผ่านมา ยาง ฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ผู้ก่อตั้งค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดศิลปินเกาหลีใต้ชื่อดัง ออกมาประกาศจำนวนสมาชิก BABYMONSTER ทั้ง 5 คนที่ผ่านการคัดเลือกและจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง BABYMONSTER อย่างเป็นทางการ ได้แก่ อาฮยอน, รุกะ, ชิกิต้า, ฮารัม, และ ภริตา นั่นเอง

 

"BABYMONSTER"

 

สำหรับ 2 สาวไทย อย่าง ชิกิต้า และ ภริตา ผู้ก่อตั้งค่ายผู้พ่วงตำแหน่งเอ็กคลูซีฟโปรดิวเซอร์ ได้เผยเหตุผลที่เลือกให้พวกเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกของ BABYMONSTER ว่า สำหรับชิกิต้า "เธอเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในบรรดา 7 คน และเป็นคนที่เทรนด์มาสั้นที่สุด ด้วยระยะเวลา 1 ปี 9 เดือน  ข้อดีที่สุดของชิกิต้า คือ เธอกำลังพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว  และผมคิดว่าเธอเป็นคนที่มีศักยภาพในการพัฒนาได้มากที่สุด และเพิ่มเติมด้วยว่า ชิกิต้ากำลังเรียนแร็ปอยู่ด้วย"

 

"ชิกิต้า BABYMONSTER"

 

และสำหรับภริตา "เราคิดว่า วงนี้ต้องเป็นวงที่มุ่งสู่ระดับโลก ไม่เพียงแต่ภาษาไทย ซึ่งเป็นภาษาแม่ของเธอเท่านั้น แต่ยังมีภาษาอังกฤษ ที่ทั้งอาฮยอน และภริตาเป็นเมมเบอร์ที่ใช้ภาษาอังกฤษได้ดีที่สุด นั่นเป็นส่วนที่ส่งผลต่อความรู้สึกของเขามาก"

 

"ภริตา BABYMONSTER"

 

เท่านั้นยังไม่พอ YG ยังสร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้แฟนคลับ ด้วยการประกาศไลน์อัพสมาชิกที่จะทำการเดบิวต์ รวมทั้งหมด 7 คน จากเดิม 5 คน ซึ่งรวม โรร่า และ อาสะ ไว้ด้วย โดยให้เหตุผลว่า ทำตามคำเรียกร้องจากแฟนคลับกว่า 98-99% ที่ให้การสนับสนุนทั้ง 7 สาว และเรียกร้องให้พวกเธอที่ผ่านประสบการณ์การเป็นเด็กฝึกมาด้วยกัน ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของ BABYMONSTER ครบทั้ง 7 คน ซึ่งได้แก่

 

1. อาฮยอน (AHYEON) สัญชาติเกาหลี อายุ 15 ปี 

2. รุกะ (RUKA) สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 20 ปี 

3. ชิกิต้า (CHIQUITA) หรือ แคนนี่-ริรชา พรเดชาพิพัฒ สัญชาติไทย อายุ 13 ปี 

4. ฮารัม (HARAM) สัญชาติเกาหลี อายุ 15 ปี 

5. ภริตา (PRITA) หรือ แพร ภริตา ชายคง สัญชาติไทย อายุ 17 ปี 

6. โรร่า (RORA) สัญชาติเกาหลี อายุ 14 ปี

7. อาสะ (ASA) สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 17 ปี 

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เอ็กคลูซีฟโปรดิวเซอร์ของค่าย ยังได้เผยอีกว่า จะพาทั้ง 7 คนเดบิวต์เป็นศิลปินวง BABYMONSTER และมีการทำกิจกรรมแบ่งเป็นยูนิตที่หลากหลาย โดยการผสมผสานเมมเบอร์ที่โดดเด่นเหล่านี้เข้าด้วยกัน ซึ่งคาดว่าการเดบิวต์ของทั้ง 7 คนจะเกิดขึ้นเร็วที่สุดไม่เกินฤดูใบไม้ร่วงของเกาหลีใต้ หรือประมาณเดือนกันยายน-พฤศจิกายนปีนี้ 

 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"
 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"

logoline