บันเทิง

ยืนยัน! 'เจนนี่ BLACKPINK' ร่วมเดินพรมแดง เทศกาลหนังระดับโลกปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก 'เจนนี่ BLACKPINK' คอนเฟิร์ม ร่วมเดินพรมแดง เทศกาลหนังคานส์ ด้วยผลงานการแสดงซีรีส์ชิ้นแรกในชีวิต "The Idol"

'เจนนี่ BLACKPINK' ประกาศเข้าร่วมเดินพรมแดง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 (76th Cannes International Film Festival) ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-27 พฤษภาคมนี้ ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะนักแสดงซีรีส์ระดับอินเตอร์เรื่อง "The Idol"

 

หลังจาก YG Entertainment ได้เผยถึงการเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ว่า "เจนนี่ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ และกำลังตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมงานหรือไม่เป็น กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK มากความสามารถ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก 

 

ทางผู้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ การเข้าร่วมงานของเจนนี่ยังไม่ได้รับการยืนยัน อย่างไรก็ตาม เจนนี่ ซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK เป็นปัจจัยที่สามารถดึงดูด Gen Z ให้กับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ได้

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา YG Entertainment ต้นสังกัดของเจนนี่ BLACKPINK ยืนยันเตรียมร่วมเดินพรมแดง ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในครั้งที่ 76 นี้ ในฐานะนักแสดงจากออริจินอลซีรีส์ของ HBO "The Idol" ซึ่งนับเป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกของเธอในฐานะนักแสดงเต็มตัว โดย เจนนี่ จะปรากฏตัวที่งาน ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 22.30 น. (ตามเวลาฝรั่งเศส) 

 

"เจนนี่ BLACKPINK จาก The Idol"

 

ซีรีส์เรื่อง "The Idol" เป็นซีรีส์เกี่ยวกับโลกของวงการเพลง นำเสนอเรื่องราวของอาชีพนักร้องป๊อปสตาร์ที่โด่งดังในวงการบันเทิง ในเมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และบอกเล่าเส้นทางความรัก รวมถึงเบื้องหลังโลกแห่งชื่อเสียง ร่วมแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมาย อาทิ The Weeknd (Able Tespay), Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Susanna Son, Steve Zissis, Julie-Beth Gonzalez, Maya Esche และ Tyson ผลงานอำนวยการสร้างและกำกับร่วม โดย Sam Levinson ผู้กำกับละคร HBO ชื่อดัง เรื่อง "Euphoria" โดย "The Idol" มีทั้งหมด 6 ตอน กำหนดฉายในวันที่ 4 มิถุนายนนี้

 

"เจนนี่ BLACKPINK จาก The Idol"

 

ทั้งนี้ทางงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ได้ประกาศรายชื่อภาพยนตร์ที่จะได้รับเชิญมาเข้าร่วมงาน และซีรีส์เรื่องนี้ได้ถูกเชิญไปเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้ในประเภทไม่เข้าร่วมชิงรางวัล อย่างไรก็ดี แฟนๆ ตั้งตารอติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรก และรอชมการปรากฏตัวของเจนนี่ ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อ

 

เช่นเดียวกับดารา-นักแสดงไทย ที่หลายคนเฝ้ารอ และจับจ้องว่าในปีนี้ คนดังคนไหนจะปรากฏตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ เจริญรอยตามเซเลปที่เคยเฉิดฉายบนพรมแดงของเทศกาลหนังระดับโลกมาแล้ว ในฐานะนักแสดง เช่น "กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์" ในปี 2009 จากภาพยนตร์เรื่อง "นางไม้", "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ในปี 2013 จากภาพยนตร์ "Only God Forgives", "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" ในปี 2018 จากภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง" และ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ในปี 2019 จากภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน เรื่อง "Double Action Mission Legend Siam"

 

"เจนนี่ BLACKPINK"

 

"เจนนี่ BLACKPINK"

 

"เจนนี่ BLACKPINK"

 

"เจนนี่ BLACKPINK"

 

"เจนนี่ BLACKPINK"

 

"เจนนี่ BLACKPINK"

logoline