บันเทิง

เที่ยวเมืองไทย! 'มาร์ค-แบม' พี่จ๋าสุดหล่อขอนแก่น กับ ตะหนูตัวตึงเมืองเหนือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวะนี้ ใครเจอก็ต้องตกหลุมรัก คนพี่ 'มาร์ค ต้วน' แวะตลาดดังเมืองขอนแก่น แจกความหล่อเกินต้าน ส่วนคนน้อง 'แบมแบม' แอ่วเหนือ ทำบุญ หล่อน่ารักสุดๆ งานนี้อากาเซไทยฟินตัวแตก

 

เรียกได้ว่าตระเวนตกคนเข้าด้อมไม่หยุด สำหรับศิลปินชื่อดังอย่าง มาร์ค ต้วน และ แบมแบม สองหนุ่มสมาชิกสุดฮอตจาก GOT7 ที่มาเยือนเมืองไทย ตะลอนทัวร์ทั่วสารทิศ แจกความหล่อและความน่ารักเป็นไม่กั๊ก ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพ ขอนแก่น เชียงใหม่ และ เชียงราย ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้คนสนั่น แฟนๆ ที่ได้เจอพากันดีใจ แชร์ภาพโมเมนต์ของตัวเองที่ได้พบศิลปินในดวงใจแบบใกล้ชิด บอกเลยว่า แม้ 2 สมาชิกจะแยกกันมา หรือไม่ได้ยกทีมมาทั้ง 7 คน แต่ความฟินไม่ลดลงเลย!

 

หลังจากที่พี่จ๋าของอากาเซเสิร์ฟความสุข และความสนุกให้แบบจุใจกันไปแล้วในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงเทพฯ ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 'มาร์ค ต้วน' ไปหล่อสร้างเรื่องต่อถึงขอนแก่น ทำ"ตลาดต้นตาล"แตก!

 

หลังจากเมื่อปีก่อน 'มาร์ค ต้วน' เคยทำตลาดจ๊อดแฟร์ที่พระรามเก้าแตกไปแล้วเพราะความหล่อเกินต้าน คราวนี้พี่มาร์ค แวะภาคอีสาน เดินเล่น ตะลุยร้านอาหารเจ้าดัง ทางร้านยังได้โพสต์รูปกลุ่มที่ถ่ายร่วมกับศิลปินหนุ่มคนดัง ผ่านทางเพจร้าน พร้อมขอบคุณและบอกว่า พี่มาร์ค น่ารัก ใจดี เป็นกันเองมาก ทำเอาแฟนๆ ชื่นฉ่ำหัวใจกันเป็นแถว กับความแสนดีของพี่จ๋า 

 

"มาร์ค ต้วน"

 

มาดูฝั่ง คนน้อง 'แบมแบม' ที่มาแจกความหล่อปนน่ารัก ถึงภาคเหนือกันบ้าง ก่อนหน้านี้ แบมแบม เดินทางจากเกาหลีใต้มาเยือนเชียงใหม่ แจกความสดใสไปแล้วหนึ่งระลอก เจ้าตัวก็เดินทางต่อ มาถึง "แม่สาย" เชียงรายด้วยรถทัวร์ โบกมือทักทาย ยกมือไหว้แฟนคลับแบบเป็นกันเองสุดๆ โดยไม่ลืมปักธงประกาศว่ามาถึงไทยแล้วด้วยการแวะทานส้มตำริมทางแบบนัวๆ ทำเอาแฮชแท็ก #เชียงรายมีแบมแบม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของไทยแบบลิฟต์เท่านั้นที่เอาเขาลง

ล่าสุด เช้าวันที่ 11 พ.ค.นี้ แบมแบมเดินทางไปเยือน "วัดร่องขุ่น" วัดดังซึ่งถือได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดเชียงรายที่คับคั่งไปนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ ที่มาสัมผัสความวิจิตรสวยงามของสถาปัตยกรรมกันอย่างคับคั่ง พร้อมถ่ายทำรายการท่ามกลางอากาศเดือดจัดของประเทศไทย แบบไม่มีหวั่นแม้วันร้อนมาก ช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนเกาหลีรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวสุดเอ็กคลูซีฟในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

 

"แบมแบม"

 

อากาเซไทยเองก็เป็นนักสู้ แชร์ภาพโมเมนต์น่ารักของเมน ที่ ขอนแก่น เชียงใหม่ และเชียงราย ล้นทามไลน์ แบบนี้แฟนๆ รวมถึงพ่อค้าแม่ขายที่เพิ่งโดนตกเข้าด้อมต้องเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องกันบ้าง หรือรักทั้งสองคนเลยแล้วกัน เพราะ ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆเลยสำหรับสองคนนี้

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"แบมแบม"

 

"แบมแบม"

 

"แบมแบม"

 

"แบมแบม"

 

"แบมแบม"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"แบมแบม"

 

"แบมแบม และ มาร์ค ต้วน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ