บันเทิง

เหมือนตกนรก 5 ปี ‘โก้ ธีรศักดิ์’ เจอภัยเพื่อนบ้านปาอุจจาระ-น้ำกรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมือนตกนรก ‘โก้ ธีรศักดิ์’ แชร์ประสบการณ์สุดทน 5 ปี เจอภัยเพื่อนบ้านปาอุจจาระ-น้ำกรด ใส่บ้าน จนคนเตรียมย้ายหนีกันยกซอย

ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ปรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว สำหรับ “โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” หลังจากที่อดทนกับพฤติกรรมของเพื่อนบ้านมหาภัยมานาน 

 

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ต้องเจอกับเพื่อนบ้าน ทำพฤติกรรมสุดทน ด้วยการปาถุงปัสสาวะใส่หลังคาบ้าน ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรรับเชิญ “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ที่มานั่งโต๊ะแทน "หนูแหม่ม สุริวิภา" พร้อมเผยทางออกที่ตนเองเลือกแล้ว

ถูกเพื่อนบ้านสาดอุจจาระปัสสาวะใส่หลังคาบ้าน?

 

คือเรื่องนี้เราโพสต์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ในช่วงนั้นก็เหมือนเค้าสาดน้ำกรดมาใส่ลูกน้องเรา แล้วมันก็รุนแรงมากขึ้นเรื่อยเรื่อย ประมาณ 2-3 สัปดาห์หลังก็จะเป็นน้ำปัสสาวะอุจจาระ แล้วก็เหวี่ยงลงมาบ่อยๆ ในรูปแบบเป็นระเบิดถุงบ้างหรือว่าเป็นลักษณะที่เป็นแก้วแล้วก็ตักสาด เพราะเค้านั้นก็ไม่ได้ทำกับเราหลังเดียว เค้าทำกับเพื่อนบ้านของเราด้วย 

 

เหมือนตกนรก 5 ปี ‘โก้ ธีรศักดิ์’ เจอภัยเพื่อนบ้านปาอุจจาระ-น้ำกรด

 

ยิ่งห้ามยิ่งเตือนยิ่งเดือด?

 

คือคนที่ถ่ายคลิปเขาเป็นร้านทำผม และลูกค้าเขาก็จะน้อยลง พอลูกค้ามาก็เอาหินเขวี้ยงรถเขา หรือบางครั้งก็เอาน้ำปัสสาวะไปสาดเค้า อยู่ๆ เอาน้ำอุจจาระปาเข้าไปในร้านและมันเหม็นกลิ่นอบอวล ซึ่งปกติเราก็จะเห็นเป็นถุงมาแปะอยู่ที่หน้าบ้านของเรา แต่คลิปที่เราลงก็คือเห็นชัดเจนเลย ว่าเค้ากำลังถือถุงปัสสาวะอุจจาระอยู่ คือเจ้าของบ้านหลังนี้เค้าไม่ได้ทะเลาะกับเราคนเดียว ซึ่งบ้านที่อยู่ในแถวนั้นเริ่มออกมาประกาศขายกันเกือบหมดแล้ว

 

จุดเริ่มต้นเรื่องนี้มานาน 5 ปีแล้ว?

 

คือเริ่มแรกเค้าจะเริ่มส่งเสียงก่อน ไม่รู้ว่าทำอาหารหรือทำอะไร แล้วก็ตะโกนด่ากันโวยวาย ซึ่งในบ้านเค้ามีอยู่ 4 คนคนที่ทำมีอยู่ 2 คน และหลังจากนั้นเราก็เริ่มศึกษาเรียนรู้และขอความช่วยเหลือร้องทุกข์ จนแบบตอนนี้ทุกคนเริ่มตระหนักรู้ ว่าเราต้องอยู่กับเขายังไง

 

5 ปีที่ผ่านมาเราจัดการกับเขายังไง?

 

คือที่ผ่านมาเราก็อยู่กันปกติสุขไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย แล้วเหมือนครอบครัวเขาลูกชายจะทำธุรกิจขายรถมือสองในช่วง 5 ปีที่ผ่านมารถมือสองที่เค้าขายก็เอามาจอดในซอยปล่อยให้เน่ายางแตก ก็เลยคาดว่าอาจจะเกิดภาวะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการค้าขายหรือเปล่าหรือเครียด แล้วก็มาลงกับเพื่อนบ้าน

 

ก่อนเรื่องจะถึงตำรวจเคยเจรจากันไหม?

 

เคยพูดแล้ว และให้พี่สาวคุยกับแม่เขาแล้ว จนกระทั่งตำรวจก็เหมือนได้มีการเรียกคุณแม่เค้าไปแล้ว บอกว่าต้องรับผิดชอบถ้าสมมุติลูกทำความเสียหายอะไรมา คุณแม่ต้องดูแลลูกดีๆ นะ แต่พอกลับมาทุกอย่างเหมือนเดิม และไม่ใช่มาวันละครั้งมาทุกครั้งหลังอาหาร คือเราก็อยากให้เขาหาย อยากให้เค้าคุยดีๆ เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน ถ้าไม่ไหวก็ไปรักษาและกลับมาเป็นเพื่อนบ้านกันได้

 

เคยไปแจ้งความด้วยใช่ไหม?

 

เคยไปแจ้งความ แล้วเค้าก็ต้องเสียค่าปรับ ซึ่งตอนแรกเราตั้งใจจะสู้ และหลายคนบอกว่าทำไมต้องย้ายออก แต่เราคิดว่าทำไมต้องออก หรือว่าคนถูกจะต้องเป็นฝั่งที่ยอมแพ้ เราก็คิดว่าเราจะไม่ยอม แต่ตำรวจบอกว่าความผิดที่เค้าทำเวลาขึ้นศาลมันจะถูกปรับแค่ 500 เอง แต่เราก็คิดว่าปรับ 500 มันเข้าเราหรือเข้ารัฐ ซึ่งมันดูเหมือนจะเป็นเรื่องขำแต่คนที่ไปอยู่ในพื้นที่จริงอยู่ในภาวะแบบนั้นมันเครียด 

 

และล่าสุดคุณแม่เค้าก็ไม่ได้ยอมรับว่าลูกเค้าทำ แถมยังมาโทษเราอีก ว่าบ้านเราทำของใส่เค้า เราก็ยิ่งแบบว่าไปไกลเลยไปถึงดาวอังคารเลย คือถ้ามันเป็นเรื่องที่เราสัมผัสได้มันว่าไปอย่าง มันเป็นเหตุผลที่เหนือจินตนาการ เราไม่รู้ว่ามาถึงจุดนี้ได้ยังไง เราก็คิดว่าจะทำไปเพื่ออะไรเค้าก็ไม่ได้หล่อรวยสวยเก๋ มันไม่ได้มีเหตุจำเป็น ดังนั้นก็ต้องหาใครคนหนึ่งปรับทัศนคติเขา

 

ล่าสุดมีนักข่าวมาทำข่าว เกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น?

 

มีนักข่าวหลายคนมา พอนักข่าวมาเค้าก็โดนด่าโดนเหวี่ยงโดนเทฉี่ จนเราก็เหนื่อยใจ แถมยังออกมามีปากมีเสียงกับนักข่าวทุกสังกัด 

 

ในเมื่อไม่หนีเราหักห้ามใจยังไง?

 

เราก็อ่านคอมเม้นต์ที่บอกว่าเขวี้ยงมากเขวี้ยงกลับไม่โกง ซึ่งเราก็คิดนะว่าอยากจะตอบโต้ แต่พี่สาวบอกว่าอย่าไปทะเลาะกับเขาเลย และหลานก็กำลังจะเข้าวงการบันเทิงด้วย ไม่อยากจะให้มีปัญหากัน ถ้ามันเกิดมีความรุนแรงมีความสูญเสียมันจะไม่โอเค ซึ่งตอนนี้เราก็พยายามปรับอารมณ์ใหม่ และคิดว่าจะย้ายออกไปอยู่ข้างนอก แต่ยังไม่ขายบ้าน

 

เหมือนตกนรก 5 ปี ‘โก้ ธีรศักดิ์’ เจอภัยเพื่อนบ้านปาอุจจาระ-น้ำกรด

 

เหมือนตกนรก 5 ปี ‘โก้ ธีรศักดิ์’ เจอภัยเพื่อนบ้านปาอุจจาระ-น้ำกรด

 

เหมือนตกนรก 5 ปี ‘โก้ ธีรศักดิ์’ เจอภัยเพื่อนบ้านปาอุจจาระ-น้ำกรด

 

เหมือนตกนรก 5 ปี ‘โก้ ธีรศักดิ์’ เจอภัยเพื่อนบ้านปาอุจจาระ-น้ำกรด

 

เหมือนตกนรก 5 ปี ‘โก้ ธีรศักดิ์’ เจอภัยเพื่อนบ้านปาอุจจาระ-น้ำกรด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ