บันเทิง

ต้นสังกัด ประกาศ 'ลูคัส' ออกจากวง NCT และ WayV อย่างเป็นทางการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

SM Entertainment ประกาศ 'ลูคัส' (LUCAS) ออกจาก วง NCT และ WayV อย่างเป็นทางการ แจงมุ่งโฟกัสผลงานเดี่ยวของศิลปิน พร้อมโพสต์จดหมายขอบคุณเพื่อนร่วมวง และแฟนคลับที่สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

หลังจากการพักงานของ 'ลูคัส' (LUCAS) หรือ หว่อง ยกเฮย (Wong Yukhei) ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง NCT และ WayV ผ่านมาเป็นเวลากว่า 2 ปี ล่าสุดในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของ ลูคัส ได้ออกมาประกาศพร้อมแถลงการณ์ ยุติบทบาทของ ลูคัส ในฐานะสมาชิกวง NCT และ WayV อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า

 

"นี่คือ SM Entertainment เรามีประกาศที่จะแบ่งปันกับคุณ เกี่ยวกับแผนในอนาคตของ ลูคัส หลังจากที่เราปรึกษาหารือกันอย่างถี่ถ้วนกับ ลูคัส เราได้ตัดสินใจร่วมกันแล้วว่า ลูคัส จะแยกทางกับ NCT และ WayV เพื่อมุ่งเน้นการทำกิจกรรมและผลงานเดี่ยวของเขาแทน"

 

"ราขอความเข้าใจ และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากนี่เป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นด้วยความคำนึง ถึงทั้งสมาชิก และแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ลูคัส วางแผนที่จะแสดงศักยภาพของเขาผ่านผลงานที่หลากหลายตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เรารู้สึกซาบซึ้งในความรัก และการสนับสนุนจากแฟนคลับทุกคน และขอให้การสนับสนุน และความสนใจของคุณมีต่อลูคัสอย่างต่อเนื่องในอนาคตต่อไป ขอขอบคุณ"

 

แถลงการณ์ จาก SM Entertainment

 

ทั้งนี้ ลูคัส ได้โพสต์แถลงการณ์ เกี่ยวกับการตัดสินใจออกจากวงในครั้งนี้ ผ่านจดหมายลายมือ พร้อมข้อความภาษาเกาหลี และจีน ทางอินสตาแกรมส่วนตัว เช่นกัน โดยระบุว่า

 

"สวัสดีครับ ผมลูคัสนะครับ วันนี้ ผมมีประกาศสำคัญที่จะแบ่งปันกับคุณ หลังจากการไตร่ตรอง และใคร่ครวญอย่างถี่ถ้วน ผมได้ตัดสินใจอย่างยากลำบากในการแยกทางกับวง NCT และ WayV ผมรู้สึกเสียใจด้วยความสัตย์จริงต่อสมาชิก และด้วยหัวใจที่หนักอึ้งของผมที่ต้องทิ้งมิตรภาพอันยาวนานไว้เพียงเบื้องหลัง เป็นเวลาเกือบ 8 ปีแล้ว ตั้งแต่วันที่ผมเป็นสมาชิกครั้งแรก และผมรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้ง สำหรับการดูแล และการสนับสนุนของพวกเขา ผมจะจดจำความทรงจำแสนดีเหล่านี้ไว้ และจะไม่มีวันลืมครับ"


"ผมหวังว่าสมาชิกในวงจะจำผมในฐานะ ยกเฮย (Huang Xuxi) ไม่ใช่แค่ ลูคัส ผมรักพวกเขาอย่างแท้จริง และจะสนับสนุนพวกเขาเสมอ จากก้นบึ้งของหัวใจ ผมใช้เวลานานพอสมควรในการตัดสินใจครั้งนี้และผมเชื่อว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว เพื่อประโยชน์ของทุกคน เพื่อที่จะก้าวต่อไป ผมจะรวบรวมความกล้าหาญ เพื่อเผชิญหน้ากับแฟนคลับที่รอคอยผม และติดตามความพยายามของสมาชิกแต่ละคน ผมเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดในการตอบแทนแฟนๆ ที่สนับสนุน คือการแสดงผลงานที่โดดเด่นต่อไป ผมจะพยายาม เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เป็นทั้ง "ยกเฮย" และ "ลูคัส" ที่ดียิ่งขึ้นครับ สุดท้ายนี้ ผมอยากจะแสดงความขอบคุณจากใจจริง ต่อแฟนๆ ทุกคน ที่สนับสนุนผมตลอดมา"

 

ทั้งนี้ ด้านแฟนคลับตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับบาทบทของ ลูคัส ในฐานะสามาชิกวง SuperM ว่าจะยังคงทำกิจกรรมของวง ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ต่อไปหรือไม่ เนื่องจากยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้ และยังคงต้องรอติดตามความคืบหน้า และความชัดเจนจากทางต้นสังกัด ต่อไป

 

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม lucas_xx444

ภาพ จาก อินสตาแกรม lucas_xx444

 

"ลูคัส"

 

"ลูคัส"

 

"ลูคัส"

 

"ลูคัส"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ