บันเทิง

'BABY MONSTER' เกิร์ลกรุ๊ปทุบสถิติ ยอดติดตามเกิน 2 ล้าน เร็วที่สุดบน Youtube

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'BABY MONSTER' ทะยานขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 ของวงเกิร์ลกรุ๊ป GEN 4 ที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดบน YouTube ด้วยสถานะของ วงที่ "ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ" และยังเป็นศิลปิน K-pop กลุ่มแรก ที่มียอดผู้ติดตามช่อง ทะลุ 2 ล้านก่อนเดบิวต์

แม้ว่าจะยังไม่เดบิวต์อย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด 'BABYMONSTER' (เบบี้มอนสเตอร์) ว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย YG Entertainment ได้สร้างสถิติใหม่ ด้วยการ มียอดผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน บน YouTube อย่างเป็นทางการด้วยเวลาอันรวดเร็วที่สุด หลังจากที่เปิดตัวผ่านช่อง BABYMONSTER ในวันที่ 28 ธันวาคมปีที่แล้ว 

 

โดย YG Entertainment ไม่ได้เปิดตัว เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปเพิ่มตั้งแต่ปี 2559 หลังปล่อยวงล่าสุด อย่าง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก และมีอิทธิพลในวงการเพลงไปทั่วโลก ทำให้เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย ยิ่งได้รับความคาดหวัง และความสนใจอย่างมาก แฟนคลับมากมายต่างรอคอย วันที่พวกเธอจะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้งค่ายดัง ได้เผยแผนที่วางไว้ว่าจะให้ BABY MONSTER เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกเพียง 5 คน ทำให้แฟนๆ ยังตั้งตารอว่า เด็กฝึกทั้ง 7 สาว จะได้เดบิวต์ในนามเกิร์ลกรุ๊ปเต็มตัว พร้อมกันหรือไม่ อย่างไร

 

BABYMONSTER (เบบี้มอนสเตอร์) หรือ ที่แฟนๆ เรียกกันสั้นๆว่า เบม่อน กลุ่มเด็กฝึกน้องใหม่ของค่ายยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ที่ใกล้ถึงวันประกาศเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของขั้นตอนการแนะนำเมมเบอร์ ผ่านวิดีโอ Live Performance และ Introducing ของแต่ละคน โดยประกอบไปด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด 7 คน ได้แก่ รุกะ (Ruka) และ อาสะ (Ruka) เมมเบอร์ญี่ปุ่น, อาฮยอน (Ahyeon) ฮารัม (Haram) และ โรร่า (Rora) เมมเบอร์เกาหลี และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ ภริตา (Pharita) และ ชิกิต้า (Chiquita) 2 เมมเบอร์สาวชาวไทย 

 

"BABYMONSTER"

 

ภริตา หรือ แพร ภาริตา ไชยคง สมาชิกชาวไทยวัย 17 ปี ของ BABY MONSTER เจ้าของเสียงร้องทรงพลัง พร้อมความสามารถในการควบคุมเสียงในการร้องได้อย่างดีเยี่ยม จากผลงานที่ทำไว้ให้แฟนๆ ได้เห็น ผ่าน Live Performance ก่อนหน้าที่จะมาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลี เธอเคยเป็นนางแบบ และเข้าร่วมการแข่งขัน Idol Paradise ของทางช่อง 3 นอกจากความสามารถด้านดนตรีอันโดดเด่นแล้วยังสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และเกาหลี โดยภริตา ถูกวางตำแหน่งในวงอย่างไม่เป็นทางการ คือ ตำแหน่ง Main Vocal /Sub Vocal

 

'BABY MONSTER' เกิร์ลกรุ๊ปทุบสถิติ ยอดติดตามเกิน 2 ล้าน เร็วที่สุดบน Youtube

 

และอีกหนึ่งสาวน้อยมากความสามารถ วัย 13 ปี ชิกิต้า หรือ แคนนี่ ริรชา พรเดชาพิพัฒ เมมเบอร์คนไทย สาย Vocal พ่วงตำแหน่งมักเน่ หรือน้องเล็กของวง ที่เข้าเป็นเด็กฝึกในช่วงปี 2563 เป็นระยะเวลาที่ซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาที่ไม่นานมาก แต่สามารถศักยภาพออกมาได้อย่างเหลือล้น เสียงร้องมีเสน่ห์ของเธอสร้างความประทับใจให้ผู้คนไม่น้อย นอกจากนี้ยังเคยอยู่ในวงโคฟเวอร์แดนซ์ด้วย เรียกได้ว่าความสามารถในการเต้นไม่แพ้ใครเลย

 

'BABY MONSTER' เกิร์ลกรุ๊ปทุบสถิติ ยอดติดตามเกิน 2 ล้าน เร็วที่สุดบน Youtube

 

แฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก ต่างติดตามความเคลื่อนไหวกันอย่างใจจดใจจ่อ นับเป็นความสำเร็จในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปที่ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ หรือแม้แต่การยืนยันรายชื่อสมาชิกสุดท้ายอย่างชัดเจน แต่ได้รับความนิยม และกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ไลน์อัพสุดท้ายของเด็กฝึก ที่จะเดบิวต์กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเต็มตัว ในนาม BABY MONSTER จะถูกเปิดเผยให้แฟนๆ ได้ทราบกันอย่างเป็นทางการใน วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาเกาหลี)

 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"

 

"BABYMONSTER"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ