บันเทิง

ชาวเน็ตจวกยับ! 'อูน ชนิสรา' พากย์เสียง 'The Little Mermaid' แย่งงานนักพากย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์สนั่น 'อูน ชนิสรา' ร่วมพากย์เสียงเป็นหนึ่งในพี่สาวของเงือกน้อย 'แอเรียล' จากภาพยนตร์ 'The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย' ติงไม่ใช่นักพากย์มืออาชีพ

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลอีกแล้ว กับ ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากฉบับภาพยนตร์แอนิเมชันปี 1989 เรื่อง "The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย" หลัง 'อูน ชนิสรา' เจ้าของเพลงฮิต "เฮอร์ไมโอน้อง" ได้ร่วมพากย์เสียงตัวละครพี่สาวของนางเอก 'แอเรียล' จนชาวเน็ตจวกยับ ติงแย่งงานนักพากย์ และตั้งแง่ เพราะเป็นคนดังจึงได้รับอภิสิทธิ์พิเศษในการร่วมพากย์ครั้งนี้ พร้อมร่วมโพสต์ทวงคืนอาชีพให้นักพากย์ 

 

ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @DisneyBabeOpal ได้ออกมาโพสต์ คอนเฟิร์มว่า 'อูน ชนิสรา' หรือ 'อูน เฮอร์ไมโอน้อง' นักธุรกิจสาว CEO ของไดมอนด์เกรน จะได้ร่วมพากย์เสียงเป็นหนึ่งในพี่สาวของเงือกน้อย 'แอเรียล' จากภาพยนตร์ The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย โดยระบุในข้อความว่า

 

"คอนเฟิร์มแล้วว่าพี่อูนได้ร่วมพากย์เป็นหนึ่งในพี่สาวของ #แอเรียล ด้วยแกกกก ความฝันแฟนดิสนีย์คนนึงจะฟูลฟิลได้ขนาดไหนแงงง ยินดีกับพี่อูนด้วยมากๆ #TheLittleMermaidTH"

 

จากประเด็นดังกล่าว ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นว่า 'อูน ชนิสรา' ได้รับเลือกจากอภิสิทธิ์พิเศษของการเป็นคนดังหรือไม่ และตั้งคำถามมากมาย อาทิ "จะมีอาชีพนักพากย์ไปทำไม ถ้าสุดท้ายจะเอาคนดังมาพากย์" "มีความสามารถมากมายแค่ไหน ก็แพ้คนดัง" และออกมาเรียกร้องทวงคืนอาชีพให้แก่นักพากย์ ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนสนับสนุน และชื่นชมว่า 'อูน ชนิสรา' นักธุรกิจสาวมีความสามารถ อีกทั้งยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์คนดังเจ้าของเพลงฮิต เชื่อว่าจะทำผลงานออกมาได้ดี

 

ชาวเน็ตจวกยับ! 'อูน ชนิสรา' พากย์เสียง 'The Little Mermaid' แย่งงานนักพากย์


อย่างไรก็ตาม เพจดังอย่าง Disney Everything ยังออกมาให้ข้อมูลอีกด้วยว่า นอกจาก "โบกี้ไลอ้อน" และ "แกงส้ม ธนทัต" ที่นำทีมพากย์เสียงไทย ใน "The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย 2023" รวมถึง 'อูน-ชนิสรา' แล้ว ยังมี "ว่าน วันวาน" หรือ "รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ" ที่จะมาให้เสียงพากย์เป็นพี่สาวของเจ้าหญิงเงือก แอเรียล และ "เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า" จะมาให้เสียงพากย์ เออร์ซูล่า วายร้ายขวัญใจแฟนๆ อีกด้วย

 

"อูน ชนิสรา"

 

"The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย" 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ