บันเทิง

เลิกขุด 'ก้อง ปิยะ' แจงปม แฉพฤติกรรมดารา แผลงฤทธิ์ ในงานอีเวนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อง ปิยะ" เจ้าแม่จัดงานอีเวนต์ เล่าเหตุแฉพฤติกรรม "ดารา-พิธีกร" แผลงฤทธิ์ ในงานอีเวนต์ เป็นแค่เรื่องในอดีต ตอนนี้ก็ยังทำงานร่วมกับดาราคนนั้นอยู่

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลัง "ก้อง ปิยะ" เจ้าแม่จัดงานอีเวนต์ แห่งโซนิคยูส ที่เคยผ่านงานอีเวนต์มาเกือบ 7,000 งาน ออกมาแฉพฤติกรรมของเหล่าดาราดัง ในรายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม สบโอกาสเจอ ก้อง ปิยะ ที่งานเปิดตัวธุรกิจใหม่ DAA-Series เจ้าตัวได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า "มันก็เป็นเเค่เรื่องของการทำงานเท่านั้น ไม่อยากให้ทุกคนไปค้นหาว่าเป็นใคร ตนก็เเค่ออกมาเล่าให้ฟังเฉยๆ ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร 

"ก้อง ปิยะ" เจ้าแม่จัดงานอีเวนต์

ถามว่าทุกวันนี้ยังร่วมงานกันไหม ก็ยังร่วมงานกันอยู่ แล้วอีกอย่างเหตุการณ์ที่เล่านานเเล้ว มันก็เป็นเเค่การทำงานเท่านั้น ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น ส่วนตัวมองว่าตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาของคนทุกคนมากกว่า ตนเองก็อาจมีบางช่วงที่ไม่ดี เข้าใจทุกคนเพราะพี่ก็อยู่วงการมานาน สิ่งที่อยากบอกน้องๆ ในวงการพี่อยากให้น้องๆ มีวินัย รักษาตัวให้เสมอต้นเสมอปลาย แล้วทุกคนก็จะรักเรา ถามว่าเราเล่าไปเขารู้ไหม เชื่อว่าเขาก็ไม่รู้หรอก"

 

ด้านละคร "หมอหลวง" ดีใจมาก ที่กระแสตอบรับดี พร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไปมูเตลู ขอพรมาหลายที่ในไทย ขอให้เรตติ้งปัง และเร็วๆ นี้ก็เตรียมพานักแสดงไปร่วมงานบุญที่วัดสุทันศน์ด้วย ใครที่อยู่แถวนั้นก็ไปเจอกันได้

"ก้อง ปิยะ" เจ้าแม่จัดงานอีเวนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ