บันเทิง

'หนุ่ม กรรชัย'ลั่นแซ่บ ออกอากาศ 'ทนายแอม ไซยาไนด์' ถ้ามั่น ก็เร่งออกมาเจอกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย"ออกตัวจัดเต็มออกอากาศ เร่งกดดันให้"ทนายธันย์นิชา" ทนายแอม ไซยาไนด์ รีบให้ออกมานั่งโต๊ะร่วมรายการดั่งที่เคยสัญญาและขอโทษด้วย จะได้ชี้แจง เรื่องจะได้เคลียร์จบ

คืบหน้าขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีดังที่คนทั้งประเทศเฝ้าติดตามบทสรุป กรณี "พิษไซยาไนด์คร่าชีวิตคน" นำไปสู่การจับกุมตัว "แอม" หรือ "แอม ไซยาไนด์" ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องต่างได้ข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังโยงใยไปยัง ดารา-นักแสดง ที่ได้สั่งซื้อไซยาไนด์ รอบเดียวกับ "แอม" อีกด้วย และคาดว่าอีกไม่นาน เจ้าหน้าที่จะเรียกตัวเข้าไปสอบถาม ท่ามกลางการเกาะติดเรื่องนี้ 

 

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย"ได้เชิญคนใกล้ชิดในฐานะเพื่อนของ "แอม" ร่วมรายการและได้พูดคุยสอบถามในหลากหลายประเด็นรวมทั้งใช้ศาสตร์ความเชื่อเข้ามาร่วมในการพูดคุยด้วย

 

ต่ที่แซ่บกว่าคือ ก่อนจบรายการ "หนุ่ม กรรชัย"ได้กล่าวถึง "ทนายธันย์นิชา" ทนายสาวที่ออกตัวยืนข้างแอม ให้ออกมานั่งโต๊ะร่วมรายการดั่งที่เคยสัญญาและขอโทษด้วย 

 

'หนุ่ม กรรชัย'ลั่นแซ่บ ออกอากาศ 'ทนายแอม ไซยาไนด์' ถ้ามั่น ก็เร่งออกมาเจอกัน

หนุ่ม กรรชัย พูดถึง "ทนายธันย์นิชา"ทนายความ "แอม ไซยาไนด์" ผ่านรายการ ตอน 6 คดีตายปริศนา! จากน้องก้อยจนถึงศพอื่น หรือนี่คือฆาตกรรมต่อเนื่อง? l EP.1449 l 2 พ.ค.66 ว่า   

 

"ฝั่งของคุณแอม จะออกมาชี้แจงถ้าออกมา ก็ออกมาชี้แจงได้นะครับ ทนายความของคุณแอม ผมรออยู่ แล้วรอมานานแล้ว เคยรับปากกับผมว่าจะมาแล้วก็ยังไม่มา ผมโทรไป ให้ทีมงานโทรไป บอกจะมาก็ไม่มา คือหลายครั้งแล้ว พร้อมหรือยังครับทนาย ผมรออยู่ ถ้าทนายพร้อมและมั่นใจ ในความบริสุทธิ์ใจของลูกความ

 

มานั่งโต๊ะนี่ได้นะครับ มาชี้แจง มายืนยันข้อเท็จจริงกัน และก็มาขอโทษในสิ่งที่คุณได้เลยหัวเราะอะไรก็แล้วแต่ ตามที่ผมเคยบอกคุณไปว่า ผมอยากให้คุณขอโทษ ณ วันนี้คุณก็ยังไม่ได้มีการออกมาขอโทษ  

 

อย่าลืมนะมาออกสักที มันจะได้จบ มันจะได้รู้ว่าความหมายของคุณต่างๆ นานา คืออะไร มันไม่ได้น่ากลัวอะไรหรอกมานั่งเถอะ"

 

'หนุ่ม กรรชัย'ลั่นแซ่บ ออกอากาศ 'ทนายแอม ไซยาไนด์' ถ้ามั่น ก็เร่งออกมาเจอกัน

จากการสืบค้นข้อมูลพบว่า ทนายธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ เป็นทนายความจากสำนักงานกฎหมาย​ ธันย์นิชา​ ลอว์ ซึ่งคาดว่า ทนายธันย์นิชา น่าจะเป็นเจ้าของสำนักงานกฎหมายดังกล่าว

สำหรับสำนักงานกฎหมาย​ ธันย์นิชา​ ลอว์ ปัจจุบันตั้งอยู่ที่ 10/657 ถนนนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 10240 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.

ข้อมูลจาก Creden Data ยังชี้ว่านอกจากบทบาทในฐานะทนายความแล้ว "ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์" มีรายชื่อเป็นหนึ่งในกรรมการบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็นแซดพี โซญิ ซุรุ ไทย สถานะนิติบุคคล : ยังดำเนินกิจการอยู่ ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ตามข้อมูลจากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้าด้วย 

 

'หนุ่ม กรรชัย'ลั่นแซ่บ ออกอากาศ 'ทนายแอม ไซยาไนด์' ถ้ามั่น ก็เร่งออกมาเจอกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ