บันเทิง

คนนี้ชัวร์! แฟนคลับขอเดา คนดังพากย์เสียงไทย 'แอเรียล The Little Mermaid'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับแห่ทาย นักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ ขึ้นแท่นคนพากย์เสียง 'แอเรียล' นางเอกเงือกน้อย "The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย" เวอร์ชั่นภาษาไทย ชัวร์

เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 3 พฤษภาคม นี้ ทาง Disney Studios Thailand ได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกใบ้คนดังที่จะมารับหน้าที่พากย์เสียง แอเรียล ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากฉบับภาพยนตร์แอนิเมชันปี 1989 เรื่อง "The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย" ที่มีกำหนดเข้าฉายเร็วๆ นี้ ให้แฟนๆ ได้เสี่ยงทายรายชื่อคนที่จะมารับบทให้เสียงภาษาไทยนางเอกของเรื่อง โดยทาง Disney Studios Thailand ได้แปะประกาศไว้ว่า

 

"เดากันได้ไหมว่าใคร คือเจ้าของเสียง #แอเรียล เมืองไทย อยากรู้คำใบ้รีบเข้าไปเช็ค IG Story @disneystudiosth ได้เลย พบกับการเปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ไทย 8 พ.ค. นี้เที่ยงตรง! Disney’s The Little Mermaid #เงือกน้อยผจญภัย 25 พฤษภาคมนี้ในโรงฯ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ #TheLittleMermaid"

 

ซึ่งเสียงส่วนใหญ่จากแฟนๆ ต่างขอฟันธงไปที่ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง 'โบกี้ไลอ้อน' คนนี้แน่นอน ที่จะมาขึ้นแท่นเป็นเจ้าของเสียงพากย์ภาษาไทยให้เงือกน้อย แอเรียล ในภาพยนตร์เรื่องนี้ 

 

ภาพ จาก ทวิตเตอร์ "Disney Studios Thailand"

 

ด้านนักร้องสาว โบกี้ไลอ้อน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ตอกย้ำกระแสเสี่ยงทาย และเสียงเชียร์ จากแฟนๆ ด้วยการตอบกลับข้อความของทาง Disney Studios Thailand ว่า "เอาดีๆ" ทำเอาเหล่าแฟนคลับยิ่งมั่นใจ และตื่นเต้นรอวันเฉลยแทบไม่ไหว

 

ภาพ จาก ทวิตเตอร์ "โบกี้ ไลอ้อน"

 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ ทางเกาหลีใต้เอง ก็ได้ออกมาเปิดตัว ดาเนียล สมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ NewJeans ในฐานะรับบทผู้พากย์เสียงให้กับ แอเรียล ใน The Little Mermaid ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี พร้อมโชว์พลังเสียง ร้องเพลงประกอบระดับตำนานอย่างเพลง "Part of Your World" แน่นอนว่า สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งในเพจเฟซบุ๊กออฟฟิเชียลของ Disney Korea ก็ได้โพสต์รูปเงา พร้อมบอกใบ้ถึงผู้ที่จะมารับบทในการพากย์เสียงเกาหลีให้ แอเรียล ซึ่งเมื่อแฟนคลับเห็น ก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นรูปเงาของ ดาเนียล จาก NewJeans แน่นอน 

 

"ดาเนียล Newjeans"

 

อย่างไรก็ดี แฟนคลับของทั้ง แอเรียล และสาว โบกี้ ไลอ้อน สามารถรอเฉลยเปิดหน้าเจ้าของเสียงพากย์ไทยของเงือกน้อย แอเรียล ได้ ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยภาพยนตร์ The Little Mermaid เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชัน จะเข้าฉายที่ประเทศไทย ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ 

 

"The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย"

 

คนนี้ชัวร์! แฟนคลับขอเดา คนดังพากย์เสียงไทย 'แอเรียล The Little Mermaid'

 

"โบกี้ ไลอ้อน"

 

"โบกี้ ไลอ้อน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ