บันเทิง

เปิดฉากความฟิน! 'LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ' ลงจอแล้ววันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีรีส์วายมิติใหม่ สุดแสนโรแมนติก 'LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ' แจกความฟินกระจายตั้งแต่ตอนแรก

หลังจากที่เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่องจากทีมงานคุณภาพ ล่าสุด 'LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ' ตอนแรก ได้ฤกษ์ออนแอร์สู่หน้าจอ แจกความฟินแบบฉ่ำๆ แล้ว ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับซีรีส์วายไทย ที่นำเสนอเรื่องราวตัวละครผ่านจักรวาล rainverse สุดแสนโรแมนติก ซึ่งเป็นผลงานการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง Acttraction Entertainment กับ ช่อง ONE31 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) 

 

บอกได้เลยว่า เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมา ก็ว่าฟินแล้ว เปิดฉากตอนแรกมา ยิ่งฟินไปกันใหญ่ เพราะเคมีของพระเอก และนายเอก ที่เข้ากันดีเหลือเกิน พร้อมด้วยการร้อยเรียงเรื่องราวแสนอบอุ่นหัวใจ พร้อมกลิ่นอายความดราม่าพอให้ได้อรรถรส แบบครบเครื่อง ที่ช่วยสร้างเสริมมิติของตัวละครได้อย่างน่าสนใจ และการสื่อสารของเหล่านักแสดงที่เข้าถึงบทบาท ชวนติดตามตั้งแต่ตอนแรกที่ประเดิมลงจอให้เหล่าสาวกซีรีส์วายได้ฟินกันชนิดที่ว่าจิกหมอนแตกกันเลยทีเดียว

 

สำหรับเรื่องราวของ 'LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ' เป็นเรื่องราวของ แสงใต้ (ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร) เป็นโรคหูดับมาตั้งแต่กำเนิด แต่เขาไม่เคยเชื่อเรื่องโซลเมทหรือคู่แท้แห่งโชคชะตาเลยสาเหตุเพราะพ่อกับแม่ของเขาที่เป็นโซลเมทกัน ก็ยังสามารถเลิกกันได้ในท้ายที่สุด แสงใต้ไม่ตอบโซลเมทของเขามาตลอด 2 ปีตั้งแต่ได้ยินเสียงจากอีกฝั่งซึ่งคือ พรรษ (พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล) จนกระทั่งวันทั้งคู่บังเอิญเจอกันและต่างคนต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

 

ด้าน แสงเทียน (เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์) น้องชายก็พยายามเชียร์ให้แสงใต้กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความรู้สึกภายในจิตใจ และเลิกนำเรื่องความสัมพันธ์ของพ่อแม่มาเปรียบเทียบกับเรื่องของตัวเอง ซึ่งแสงใต้ก็เริ่มที่จะเปิดใจให้พรรษ ในขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้ด้วยดี ลมฝน (คอปเตอร์ นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง) เพื่อนร่วมรุ่นและคู่กัดของแสงเทียน ก็เข้ามาสร้างความลังเลใจทำให้ความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน รวมถึง นารา (ผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ) แฟนเก่าของพรรษก็ยังกลับมาหาพรรษอีกครั้ง 

 

"LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ"

 

ความสัมพันธ์ของพวกเขายุ่งเหยิงขึ้นเรื่อยๆ แล้วจะจบลงอย่างไร ติดตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้ความรักของทั้งคู่ไปด้วยกันใน 'LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ'

 

โดยแฟนๆ สามารถติดตามซีรีส์ 'LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ' ได้ตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ ทางช่อง ONE31 เวลา 22:40 น.สามารถรับชมย้อนหลัง version uncut ได้ทาง Application IQIYI และ IQ.com และ YouTube: Acttraction Entertainment หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Twitter Instragram Tiktok : Lapluie_official YouTube : Acttraction Entertainment #Lapluietheseries #ActtractionEntertainment #ช่องวัน31 #iQIYI

 

"LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ"

 

"LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ"

 

"LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ"

 

"LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ"

 

"LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ