บันเทิง

โล่งอก แรปเปอร์ดัง 'กร อัตตา' ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง หลังครอบครัว ประกาศตามหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรปเปอร์ดัง "กร อัตตา" หรือ "AUTTA" เคลื่อนไหวแล้ว "ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง" หลังครอบครัว และต้นสังกัด ประกาศตามหา "ใครพบเห็นที่ไหน ช่วยแจ้งด้วย ที่บ้านเป็นห่วง"

ทำเอาแฟนเพลงห่วง หลังค่าย YUPP แชร์โพสต์ของ Chamamas Deachmak พี่สาวของ "กร-อัษฎกร เดชมาก" หรือ "AUTTA" เจ้าของตำแหน่ง รองแชมป์ The Rapper ซีซั่น 2 ที่มีการแจ้งข่าว ตามหาตัวนักร้องหนุ่ม ที่หายตัวไป "ตามหา นายอัษฏกร เดชมาก น้องกร (AUTTA) ใครพบเห็นที่ไหน ช่วยแจ้งด้วยนะคะ ที่บ้านเป็นห่วงมากๆ น้องออกจากบ้านไป ประมาณ 1 ทุ่มบอกไปทำงาน จนตอนนี้ยังไม่กลับมา และไม่รับสายใครเลย มีแต่ข้อความทักมาแบบนี้ โทร. เบอร์เฟิร์สนะ" ซึ่งภาพที่ พี่สาวของ "AUTTA" เป็นบทสนทนาที่เคยเขียนถึงพี่ว่า "กรรักเฟิร์สพัดนะ โชคดีจริงๆ ที่ได้เกิดมาอยู่กับพวกมึง ขอบคุณที่ช่วยเลี้ยงน้องไม่เอาไหนแบนี้นะ"

 แรปเปอร์ดัง กร อัตตา ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง หลังครอบครัว ประกาศตามหา

ล่าสุด "กร อัตตา" หรือ "AUTTA" ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความใน Auttakorn Deachmak (Korn) บอกว่า "ตอนนี้ผมโอเคดีแล้วครับ ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะครับทุกคน" ท่ามกลางแฟนเพลง ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแรปเปอร์หนุ่ม โดยบอกว่า ขออยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจให้ ทุกคนรักและเป็นห่วงมากๆ 

 แรปเปอร์ดัง กร อัตตา ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง หลังครอบครัว ประกาศตามหา

สำหรับ "กร อัตตา" หรือ "AUTTA" ผู้เข้าแข่งขันในรายการ THE RAPPER 2 ที่ทำให้กรรมการอย่าง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" เสียน้ำตา และคนดูประทับใจในการแข่งขันรอบ PLAYOFF เป็นอย่างมาก ในเพลงนาฬิกาเรือนเก่า ซึ่งเขาได้มีการแต่งเนื้อแร็ปเพิ่มเข้าไป อีกทั้งยังโชว์ความสามารถในการโซโล่กีตาร์ เจ๋งขนาดที่ว่า "โต้ง ทูพี" ยังออกปากชมว่า AUTTA คือมิติใหม่ของรายการ The Rapper "กร อัตตา" หรือ "AUTTA" เป็นนักศึกษาจาก แขนงเทคโนโลยีดนตรี วิชาเอกกีตาร์แจ๊ส จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ตอนเรียนเขาเคยได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยด้วย และปัจจุบันเป็นศิลปินค่าย YUPP 

 แรปเปอร์ดัง กร อัตตา ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง หลังครอบครัว ประกาศตามหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ