บันเทิง

สภาพอิดโรย พบตัว 'อิสริยะ' อดีตผู้กำกับ หลังป่วย หายออกจากบ้าน 10 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบตัว "อิสริยะ จารุพันธ์" อดีตผู้กำกับชื่อดังแล้ว หลังหายออกจากบ้านไป 10 วัน ไม่ได้กินอะไรนอกจากน้ำเปล่า พบนั่งอยู่ปากซอยอ่อนนุช ได้วินมอเตอร์ไซค์ให้ความช่วยเหลือ

ก่อนหน้านี้ มีการนำเสนอข่าว การหายตัวไปของ "อิสริยะ จารุพันธ์" หรือ "อิส , เล็ก" อดีตผู้กำกับชื่อดัง อายุ 54 ปี หายออกไปจากบริเวณคอนโดบ้านสวนสุโขทัย ถนนสุโขทัย แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 6.00 น. ก่อนพบเบาะแสสุดท้าย มารับข้าวที่แจก บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยวันที่ "อิสริยะ จารุพันธ์" อดีตผู้กำกับชื่อดัง หายตัวไป ได้แต่งกายด้วยการสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขายาวสีเทา และสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ นอกจากทางญาติพี่น้องได้ให้ข้อมูว่า มีอาการป่วยเป็นโรคประสาท (ยืนยันว่า ไม่ทำร้ายใคร) 

พบตัว "อิสริยะ จารุพันธ์" อดีตผู้กำกับชื่อดังแล้ว

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Arjchariya Jarupanth โพสต์แจ้งข่าว พบตัว "อิสริยะ จารุพันธ์" อดีตผู้กำกับชื่อดังแล้ว "#พบตัวแล้วครับ #ปาฏิหาริย์มีจริง ขอบคุณ #พลังโลกโซเชียล ที่ช่วยส่งต่อส่งข่าวทำให้ได้พบน้องชายเร็วมาก ล่าสุดเมื่อคืน ช่วงหัวค่ำ คุณพี่อุ่น ศิริพันธ์ พบคนหายนั่งอยู่ปากซอยอ่อนนุช 55/1 และช่วยอยู่เป็นเพื่อนจนกว่าจะมีคนไปรับ ผมขอกราบด้วยหัวใจครับ ถ้าไม่เจอคงหายสาปสูญ เพราะน้องเล่าว่าไม่ได้กินอะไรนอกจากน้ำเปล่า 10 กว่าวันแล้ว ขอบคุณน้องบาส วินมอเตอร์ไซค์ ที่อาสามาส่งให้ถึงบ้านด้วยครับ ขอบคุณสำนักข่าวทุกสำนักและชาวโซเชียลทุกท่านที่ช่วยกระจายข่าวครับ"

พบตัว "อิสริยะ จารุพันธ์" อดีตผู้กำกับชื่อดังแล้ว

สำหรับ "อิสริยะ จารุพันธ์" เป็นอดีตผู้กำกับละคร ที่เคยฝากผลงานละครชื่อดังไว้มากมาย อาทิ เรื่อง หกตกไม่แตก (2538) , นางสาวไม่จำกัดนามสกุล 2540 , ชายไม่จริงหญิงแท้ (2541) , ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิม (2541) , หงษ์เหนือมังกร (2543) , เงา (2543) , หงษ์ฟ้ากับสมหวัง (2544) , เลือดหงษ์ (2544) , เสน่ห์จันทร์ (2547) , วังน้ำวน 2547 , พิษสวาท 

พบตัว "อิสริยะ จารุพันธ์" อดีตผู้กำกับชื่อดังแล้ว

พบตัว "อิสริยะ จารุพันธ์" อดีตผู้กำกับชื่อดังแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ