บันเทิง

สายตรง 'ครูปุ้ม' อัปเดทอาการ 'ครูชลธี ธารทอง' ยังทรงตัว - ใกล้ชิดมือหมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่เป็นห่วง "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ แอทมิตโรงพยาบาลด่วน พบติดเชื้อในกระแสเลือด คมชัดลึกบันเทิง สายตรงหา "ครูปุ้ม" ตอนนี้ ดูแลใกล้ชิด พร้อมทีมแพทย์ดูแลไม่ห่าง

ช่วงเช้าของวันที่ 24 เมษายน 2566 "ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธ์" ได้โพสต์ลงรูปภาพรถโรงพยาบาลลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ส่งกำลังใจให้ครูชล ตอนนี้อยู่ห้องฉุกเฉิน" ในเวลาต่อมา เพจคนลูกทุ่งได้เปิดเผยว่า "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ ได้เข้าแอทมิตที่ห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน หลังจากที่แพทย์ตรวจพบว่า มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

 

ช่วงเช้าที่ผ่านมา "ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธ์" ได้โพสต์อัปเดททางเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "ส่งพลังบวกๆให้ครูชล แขนซ้าย ยาฆ่าเชื้อ แขนขวายากระตุ้นความดัน ระโยงระยาง ด้วยการรักษาที่เข้มข้นการดูแลอย่างใกล้ชิดของหมอ" รวมถึงอัพเดทอาการล่าสุด "ครูชล ยังทรง ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ พยาบาลอย่างใกล้ชิดทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครูชล สวดมนต์ภาวนาขอพรให้ครู"

สายตรง 'ครูปุ้ม' อัปเดทอาการ 'ครูชลธี ธารทอง' ยังทรงตัว - ใกล้ชิดมือหมอ

ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้ต่อสายตรงถึง "ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธ์" ภรรยาของครูชลธี เพื่ออัปเดทอาการในตอนนี้ โดยได้ให้ข้อมูลว่า "ขณะนี้อาการยังคงทรงตัวอยู่ เรื่องความดันลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีอาการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งจะต้องนำเชื้อไปตรวจอีกครั้ง และด้วยโรคส่วนตัว รวมถึงอาการป่วยเดิมอยู่แล้ว เลยยังคงต้องอยู่ในความใกล้ชิดของทีมแพทย์ ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ ช่วงเที่ยง ทางพี่ต้อม เสรี รุ่งสว่าง และลูกศิษย์จะเดินทางมาเยี่ยม และให้กำลังใจครู"

สายตรง 'ครูปุ้ม' อัปเดทอาการ 'ครูชลธี ธารทอง' ยังทรงตัว - ใกล้ชิดมือหมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ