บันเทิง

แก๊งลูกรักพระเจ้า มาแล้ว! 'โดแจจอง' NCT เตรียมจัดแฟนไซน์ครั้งแรกในเมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โดแจจอง' 3 เมมเบอร์สุดหล่อ แห่ง NCT DOJAEJUNG ฝากผลงานมินิอัลบั้มใหม่ 'Perfume' เตรียมจัดแฟนไซน์ครั้งแรกของยูนิตครั้งแรกในประเทศไทย เร็วๆ นี้

ข่าวดีของ NCTzen (แฟนคลับของ NCT) ชาวไทยอีกครั้ง หลังจากที่ 3 หนุ่มสมาชิกจากวง NCT ได้แก่ DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน) และ JUNGWOO (จองอู) รวมตัวความหล่อ จนเกิดเป็นยูนิตพระเจ้า NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) และแวะเวียนมาเมืองไทยบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมานี้ ทั้งทำคอนเทนต์ลุยกิจกรรมสไตล์เขยไทย อาทิ เรียนมวยไทย ทำอาหารไทย (จะไม่แกงเรื่องน้ำแตงโมปั่นสูตรเด็ดแล้วจ้า) นวดแผนไทย และถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่เมืองไทยแล้ว ซึ่งทำเอาเส้นไทยตื่นตาตื่นใจในความปังไปแล้ว หลังจากที่มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง 'Perfume' ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่มาผ่านนี้

 

ล่าสุด 3 หนุ่มสุดฮอต 'โดแจจอง' เปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ ของ Shopee Thailand พร้อมประกาศจัด NCT DOJAEJONG FANSIGN EVENT ครั้งแรกในประเทศไทย ให้ NCTzen ไทยได้ร่วมลุ้นสิทธิ์เจอ ทั้ง โดยอง แจฮยอน และ จองอู พร้อมกัน ผ่านการร่วมงานในรูปแบบแฟนไซน์ (แจกลายเซ็นต์) กับทั้ง 3 หนุ่ม NCT DOJAEJUNG ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 นี้

 

โดย ช้อปปี้  (Shopee) ร่วมจับมือ เอสเอ็ม ทรู (SM True) จัดกิจกรรม NCT DOJAEJUNG FANSIGN EVENT แฟนไซน์กับ NCT DOJAEJUNG ครั้งแรกในไทยนี้ขึ้นมา บอกเลยงานนี้ ชาว NCTzen ห้ามพลาด! 

 

ผลงานของ 3 เมมเบอร์ NCT DOJAEJUNG ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงภาพทีเซอร์ที่นำเสนอสไตล์ของ 3 หนุ่มซึ่งให้ความรู้สึกในแบบที่แตกต่างกัน ทั้ง Top Note, Base Note และ Middle Note เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของมินิอัลบั้มชุดแรก 'Perfume' และสื่ออารมณ์ด้วยเสียงร้อง และท่วงทำนองดนตรี ผ่านบทเพลงทั้ง 6 ที่มีเรื่องราวความรักที่เป็นเอกลักษณ์ของ NCT DOJAEJUNG 

 

"โดยอง แจฮยอน และ จองอู NCT DOJAEJUNG"

 

ยิ่งไปกว่านั้น เพลงไตเติ้ลอย่าง 'Perfume' ซึ่งเป็นเพลงแนว R&B พร้อมเสียงประสานสุดไพเราะของหนุ่มๆ และมิวสิกวิดีโอที่มาถ่ายทำที่ประเทศไทย ได้รับกระแสตอบรับจาก NCTzen ชาวไทย และเทศอย่างถล่มทลาย แถมยังติดอันดับต้น ๆ บนชาร์ตเพลงดิจิทัลต่าง ๆ รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ตของ VIBE เช่นเดียวกับตัวมินิอัลบั้มแรก 'Perfume' ของ NCT DOJAEJUNG ซึ่งปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ก็รั้งอันดับ 1 ประจำวัน บนชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีใต้ เช่น Hanteo chart, HOTTRACKS และ Circle Retail Album chart ไปครองแบบสุดปัง

 

3 หนุ่ม โดแจจอง ยังขอฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่า "โปรดติดตามผลงานด้านใหม่ๆ ของพวกเรา ผ่านมินิอัลบั้มแรกนี้ของพวกเรา 'Perfume' นะครับ" และเตรียมพบกับพวกเขาได้อีก เร็วๆ นี้

 

"โดยอง แจฮยอน และ จองอู NCT DOJAEJUNG"

 

ภาพ จาก ช่อง Youtube : Shopee Thailand

 

ภาพ จาก ช่อง Youtube : Shopee Thailand

 

ภาพ จาก ช่อง Youtube : Shopee Thailand

 

"โดยอง แจฮยอน และ จองอู NCT DOJAEJUNG"

 

"โดยอง แจฮยอน และ จองอู NCT DOJAEJUNG"

 

"แจฮยอน จองอู และ โดยอง NCT DOJAEJUNG"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ