บันเทิง

'ALLY อชิรญา'ก้าวข้ามแรงกดดัน พร้อมส่องสเปกหนุ่มในอุดมคติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจคุยกันแบบเริ่ดๆ ในรายการ "เริ่ด...มงลง" สำหรับ "ALLY - อชิรญา นิติพน"ที่มาเล่าเรื่องราวชีวิต ที่หลายคนที่ทราบอาจจะอึ้งไปเลย พร้อมกับใครที่อยากลูกว่าสเปกแอลลี่ เป็นแบบไหนต้องไปฟังพร้อม ๆ กัน

หลังจากสร้างความฮือฮา และความประทับใจบนเวทีประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19 ด้วยการโชว์เปิดเวที ในงานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ALLY - อชิรญา นิติพน" นักร้องสาวมากความสามารถ และสดใสจากบ้าน 411 Music  

 

ล่าสุดนักร้องสาวเสียงใส ALLY ก็มาร่วมพูดคุยใน "รายการเริ่ด...มงลง"แบบพิเศษเริ่ดๆ กับเหล่าพิธีกรสายเมาส์ นอกจากจะพูดถึงเรื่องการทำงานแล้ว เชื่อว่าหนุ่ม ๆ คงอยากรู้ว่าสเปกของ "Ally" เป็นแบบไหน แถมยังเผยถึงความลุยแบบไม่น่าเชื่อของเธอคนนี้ 

 

'ALLY อชิรญา'ก้าวข้ามแรงกดดัน พร้อมส่องสเปกหนุ่มในอุดมคติ

ในรายการเริ่ดมงลง EP.16  ออกเสียง Love ไปกับ "ALLY" พร้อมมุมน่ารักคูณสิบ นั้นประเด็นหนึ่งที่ "ALLY"ถูกถามนั้นคือเรื่องความสวยของเธอ น่าจะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้คุณพ่อ - คุณแม่ ต้องคอยจับตามองกันแน่ๆ ซึ่ง "ALLY"ตอบว่า 

พิธีกร : น่ารักขนาดนี้ มีคนเข้ามาจีบบ้างไหม? 
ALLY : ไม่มีเลยค่ะ 

 

พิธีกร : ไม่น่าเชื่อเลย 
ALLY : หนูน่าจะดูเป็นคนที่ไม่น่าเข้าหาหรือเปล่า?
พิธีกร : ไม่ใช่... เขาอาจจะคิดว่า น่ารักแบบนี้คนจีบเยอะแน่เลย
พิธีกร : คิดเหมือนกัน น้องน่ารัก แบบว่าพูดไป มีออร่าบางอย่างพุ่งออกมาทำให้ชวนมองมาก
ALLY : ขอบคุณค่ะ


'ALLY อชิรญา'ก้าวข้ามแรงกดดัน พร้อมส่องสเปกหนุ่มในอุดมคติ

พิธีกร : มีสเปกมั้ยว่า คนที่จะเข้ามาคุยกับต้องเป็นแบบไหน? 
ALLY : รู้สึกว่าเป็นคนที่มีความจริงใจ และก็พื้นฐานความคิด และก็มีเหมือน Moral มีศีลธรรมคุณธรรม สมมติว่าในด้านการทำงานเขาจริงใจกับสิ่งที่ทำ ด้านการใช้ชีวิตไปเรื่อย

 

'ALLY อชิรญา'ก้าวข้ามแรงกดดัน พร้อมส่องสเปกหนุ่มในอุดมคติ

 

พิธีกร : หัวใจอีกหนึ่งดวงที่เป็นแรงผลักดันให้ ALLY คือพี่ Only ?
ALLY : พี่ๆ น่ารักมาก จะบอกว่าไม่ใช่แค่พี่ๆ มีน้องๆ ด้วย อายุเท่ากันด้วย เป็นกำลังใจที่ใหญ่มา ตอนที่เครียด และเศร้ากับอะไร เป็นกลุ่มคนที่พึ่งพาได้มาก ไม่ทำให้เราผิดหวัง เขาทำให้เราสบายใจ หนูคิดกับเขาเหมือนครอบครัวเลย เราได้เป็นตัวเอง เขาทำให้หนูอยากเป็นตัวเองมากขึ้น... เขาชอบการที่หนูพูดเก่ง

 

พิธีกร : ครอบครัวคือหนึ่งแรงผลักดันมาก ๆ 
ALLY : น้ำตาจะไหล คุณแม่ไปด้วกันหลายที่มาก แม่จะเขาใจหนูมาก แม่จะเป็นคอยดูแล และดีเทล คุณพ่อจะเป็นสายชิล อยู่กับพ่อ-แม่ ก็คนละมูท แม่หนูเป็นคนตลก
 

ติดตาม "รายการเริ่ดมงลง EP.16  ออกเสียง Love ไปกับ "ALLY" พร้อมมุมน่ารักคูณสิบ" ฉบับเต็มคลิ๊ก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ