บันเทิง

ต้นสังกัด 'โอม ภวัต' จ่อฟ้องแบรนด์ดังปลดพรีเซนเตอร์ - ยืนยันไม่ได้ผิดสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อนต่อเนื่อง หลัง "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" ถูกกล่าวถึงอย่างหนักหน่วง จนแบรนด์ออกมาปลดจากพรีเซนเตอร์ ล่าสุด GMMTV ไม่ขออยู่เฉย แถลงการณ์ฟ้องดำเนินคดี รักษาสิทธิ รับเสียหาย ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดสัญญา

ประเด็นร้อนยังคงดำเนินต่อ สำหรับเรื่องราวที่เคยร้อนระอุในโลกโซเชียล หลังจากมีคนออกมาแฉพฤติกรรมพระเอกซีรีส์ดังเคยบูลลี่เพื่อนร่วมโรงเรียน ซึ่งในเวลาต่อมา  "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" นักแสดง-ศิลปินในสังกัดตึกใหญ่ย่านอโศก ได้ออกมาชี้แจง พร้อมกล่าวขอโทษ แต่ยังคงถูกล่าวถึงในโลกโซเชียล จนแบรนด์ดังที่เจ้าตัวเป้ฯพรีเซนเตอร์ได้ออกเอกสารประกาศปลด และยุติบทบาทหน้าที่การเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ "UGO Nutrition" 

โดยเอกสารประกาศดังกล่าวนั้นได้ลงประกาศไว้เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมาทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของแบรนด์ รวมถึงทวิตเตอร์ด้วยที่แพร่เอกสารดังกล่าวออกไปจนเกิดการวิจารณ์ และแชร์ในวงกว้าง สำหรับเอกสารของทางแบรนด์ "UGO Nutrition"  นั้นได้ระบุเนื้อไว้ว่า 

ต้นสังกัด 'โอม ภวัต' จ่อฟ้องแบรนด์ดังปลดพรีเซนเตอร์ - ยืนยันไม่ได้ผิดสัญญา

 

ล่าสุด ทางด้านต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" หรือ GMMTV นั้นไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกมาแถลงการณ์กรณีการยื่นฟ้องดำเนินคดี บริษัท UGO Nutrition จำกัด พร้อมประกาศ เนื้อหาระบุว่า 

 

 

"ตามที่บริษัท UGO Nutrition จํากัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ของ “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 โดยไม่แจ้งถึงเหตุผลอันสมควรในการยุติบทบาทของ ศิลปิน และไม่ได้เป็นกรณีที่บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จํากัด และศิลปินผิดสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ ซึ่งการ ที่บริษัท UGO Nutrition จํากัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ ทําให้บริษัทฯ และศิลปินได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น

 

 

นับแต่ที่เกิดกรณีพาดพิงถึง "โอม ภวัต" ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน อดีตและมิได้เป็นความผิดต่อกฎหมาย ทางบริษัทฯ ขอเรียนว่า บริษัทฯ ก็มิได้เพิกเฉย แต่มีการเจรจาเงื่อนไข ตลอดจนมีการหาข้อตกลงร่วมกันกับตัวแทนบริษัท UGO Nutrition จํากัด มาโดยตลอดหลายครั้ง จนถึงวันก่อนที่ บริษัท UGO Nutrition จํากัด จะมีประกาศฉบับดังกล่าว

 

 

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จํากัด ขอเรียนว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับบริษัทฯ และศิลปิน รวมทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณของบริษัทฯ บริษัทฯ และศิลปินจําเป็นจะต้องพึ่งกระบวนการของศาลยุติธรรม เพื่อรักษาและสงวนไว้ซึ่งสิทธิ์และบรรเทาความเสียหายแก่ชื่อเสียงของบริษัทฯ และศิลปิน"

ต้นสังกัด 'โอม ภวัต' จ่อฟ้องแบรนด์ดังปลดพรีเซนเตอร์ - ยืนยันไม่ได้ผิดสัญญา

ต้นสังกัด 'โอม ภวัต' จ่อฟ้องแบรนด์ดังปลดพรีเซนเตอร์ - ยืนยันไม่ได้ผิดสัญญา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ