บันเทิง

'หนุ่ม กรรชัย' เคยถูกสาว ทำของใส่ พระอาบน้ำมนต์เป็นโอ่ง อ้วกพุ่ง เป็นสีอิฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" เล่าอดีตเคยถูกสาวที่คบหา ทำของใส่ ให้พระอาบน้ำมนต์เป็นโอ่ง อ้วกพุ่งแรง เป็นสีอิฐ ปวดคอ 2 เดือน มีพระทักเจ้ากรรมนายเวรไม่พอใจ ต้องจุดธูป 26 ดอก เพื่อขอขมากรรม

ทำเอา อึ้ง กันทั้งสตูรายการ 3 แซ่บ หลังพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" เล่าอดีตเคยถูกสาวที่คบหา ทำของใส่ จนต้องให้พระอาบน้ำมนต์ให้ อ้วกพุ่งแรง เป็นสีอิฐ สีราวกับน้ำหมาก ก่อนเล่าว่า 2 เดือนก่อนปวดคอจนทำไรไม่ได้ มีพระทักเจ้ากรรมนายเวรไม่พอใจ ต้องจุดธูป 26 ดอก เพื่อขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวร

 

"เมื่อก่อนไปติดผู้หญิงคนนึงมาก แต่ทุกคนก็รู้สึกว่าไปชอบเขาได้ยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งไปหาพระรูปหนึ่ง ท่านก็ทักว่า "เนี่ยโยมโดนของมานะ" เราก็ไม่เชื่อ ตลก ไร้สาระ มันไม่ใช่หรอก ท่านก็บอก "ลองอาบน้ำมนต์ดูแล้วกัน" พระท่านก็เอาพวงมาลัยไปขยี้ แล้วโยนลงไปในตุ่มน้ำมนต์ แล้วก็ราดลงมา เราก็หนาว ราดครั้งที่ 2 ก็หนาว แต่ไม่เห็นจะมีอะไรเลย 

"หนุ่ม กรรชัย" เล่าอดีตเคยถูกสาวที่คบหา ทำของใส่

พอขันที่ 3 ราดตู้ม เชื่อไหม อ้วกพุ่งออกมา แล้วเป็นสีอิฐ สีเหมือนหมาก พุ่งออกมา เราก็ตกใจ ราดอีกก็พุ่งอีก พุ่งอยู่แบบนี้ เหมือนคนอดยา พุ่งออกมาแบบนั้นเลย ก็เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นไปได้ยังไง ท่านก็บอกว่า "เหมือนพี่ไปโดนของมา มันเข้ามาทางไหน มันออกทางนั้น" เหมือนเราไปกินอะไรมา ท่านก็ว่ามันอาจจะมาจากผู้หญิงที่เรากำลังคบหา เขาอาจจะเอาอะไรให้เรากินก็ได้

 

และอีกหนึ่ง เจอเจ้ากรรมนายเวรตามจนปวดคอ คือประมาณ 2 เดือนก่อน มีอาการปวดคอมาก ทรมาน ต้องกินยาตลอดเวลา ไปหาหมอมา 5 โรงพยาบาล ส่องแล้วส่องอีก เอกซเรย์ ทำทุกอย่าง ไม่เจออะไร แต่ปวดจนหาวไม่ได้ จามไม่ได้ ไอไม่ได้ โคตรทรมานจริง 1-2 เดือนที่เป็นปวดทุกวัน จนคิดว่าต้องอยู่กับมันให้ได้

กระทั่งมีคนบอกว่า มีพระรูปหนึ่งฝากมาบอก เราจะต้องจุดธูป 26 ดอก และปักกับพื้น แล้วขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวร และคำสาปแช่ง เราไม่เชื่อ ก็ไม่ทำ แต่ก็ยังปวด ต้องกินยาทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งคิดว่าต้องลองดูแล้ว เลยจุดธูป ตอนเย็นก็ไหว้ เขาบอกด้วยว่า การขอขมากรรม ไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวรเราเท่านั้น แต่ต้องขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรคนที่ไปสัมภาษณ์ เราก็เลยไหว้แล้วปักธูป 26 ดอก

 

วันรุ่งขึ้นตื่นมาก็ยังปวดอยู่ ต้องกินยา ก็คิดในใจว่า ไม่เห็นมีอะไรเลย ก็กินยา พอตอนเย็นยาหมดฤทธิ์ แต่รู้สึกทำไมปวดน้อยลง คิดว่ายังมีฤทธิ์ยาอยู่ ก็ไม่ได้กินยาต่อ ตื่นขึ้นมาอีกวัน หยิบยาจะมากินตามความเคยชิน เพราะกินมา 2 เดือนแล้ว อ้าว..ไม่ปวด ลองหาว ไอ ทำทุกอย่างก็ไม่ปวดแล้ว เป็นไปได้ยังไง ก็ตกใจ ไม่อยากเชื่อ

 

สุดท้ายเลยขอเข้าพบพระรูปนั้น ก็ไปเจอท่านหลังหายปวด 10 วัน เลยไปกราบท่าน ถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับผม ท่านก็บอกว่า "ไม่มีอะไรเลย ที่บอกให้จุดธูปไหว้ แค่รู้สึกว่าตัวโยมเจอคนหมู่มาก เวลาที่ไปส้มภาษณ์ใครก็ตามแต่ สิ่งที่โยมจะเจอก็คือ คนที่เสียประโยชน์ เขาจะสาปแช่งโยม คน 2 คนที่มา ผู้เสียหายเขาเป็นวิบากกรรมเขาในชาตินี้ ที่เจ้ากรรมนายเวรมาในรูปแบบต่างๆ โยมไปยุ่งเรื่องของเขา เจ้ากรรมนายเวรเขาอาจไม่พอใจโยม ทำให้ตัวโยมเหมือนติดอยู่ในบ่วงกรรมของเขาด้วย อาตมาแค่อยากให้โยมได้ขอขมากรรมในสิ่งนี้ ทั้งคำสาปแช่ง และเจ้ากรรมนายเวรคนอื่น" ตั้งแต่วันนั้นที่ไหว้ประมาณเดือนแล้ว ยังไม่ปวดอีกเลย เป็นเรื่องแปลกมาก"

"หนุ่ม กรรชัย" เล่าอดีตเคยถูกสาวที่คบหา ทำของใส่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ