บันเทิง

เอาใจสายก๊ง 'จีซู' ร่วมรายการวาไรตี้ เมายังไงให้สวยขนาดนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาใจสายก๊ง 'จีซู' สมาชิกสายลีดโวคอล-วิชวลของเกิลกรุ๊ปชื่อดังระดับโกบอล 'แบล็กพิงก์ (BLACKPINK)' ปรากฏตัวร่วมรายการ ‘No Prepare’ ของช่อง 차린건 쥐뿔도 없지만 ทาง Youtube จน #JISOOwithYOUNGJI ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ หลังจากที่ 'คิม จีซู' แห่งวง BLACKPINK ได้รับเชิญไปออกรายการแนววาไรตี้ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 2.3 ล้าน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของเกาหลีอย่างรายการ ‘No Prepare’ ซีซั่น 2 ผ่านทาง Youtube ช่อง 차린건 쥐뿔도 없지만 ของ 'อี ยองจี'  และมียอดผู้ชมพุ่งสูงกว่า 6 ล้านในเวลาเพียงแค่ 2 วัน จน #JISOOwithYOUNGJI ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 

 

แม้ จีซู จะมีอาการเมาเล็กน้อยหลังจากดื่มไปเม้าท์ไป ตามคอนเซ็ปต์ของรายการที่จะชวนเหล่าเซเลปคนดัง ดารา และไอดอลเคป็อปมาร่วมดื่มและพูดคุยกัน ทั้งขายขำ ทั้งมีสาระ ยกตัวอย่าง เช่น จิน (JIN) จากวง บีทีเอส (BTS) แชยอง (Chaeyoung) และ นายอน (Nayeon) จากวง ทไวซ์ (Twice) และอีกมากมายที่เคยร่วมรายการมาแล้ว และ จีซู ก็ยังตอบคำถามสัมภาษณ์ได้เป็นอย่างดี ทำเอาแฟนคลับดูไปยิ้มไป

จีซู ยังโชว์ท่าเต้นสุดฮิตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลจากท่อนฮุคเพลง FLOWER ร่วมกับ อี ยองจี เจ้าของรายการลง Shorts ในช่องหลักของ BLACKPINK อีกด้วย แม้จะมีอาการโซซัดโซเซเล็กน้อย สร้างเสียงหัวเราะให้เหล่าทีมงานและผู้ชมได้ไม่น้อยเลย

เอาใจสายก๊ง 'จีซู' ร่วมรายการวาไรตี้ เมายังไงให้สวยขนาดนี้ เอาใจสายก๊ง 'จีซู' ร่วมรายการวาไรตี้ เมายังไงให้สวยขนาดนี้

 

เมื่อไม่นานมานี้เอง จีซู ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอ (MV) 'ฟลาวเวอร์' (FLOWER) เพลงโซโล่เดบิวต์จากอัลบั้ม ME ที่หลาย ๆ คนรอคอยออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยจัดเต็มทั้งเพลง ท่าเต้น เสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงสถานที่ถ่ายทำที่ลงทุนบินลัดฟ้าไปยังสถานที่สำคัญรอบโลก

 

โดยล่าสุด ยอดเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลง FLOWER ใน Youtube นั้นทะลุ 101 ล้านวิว ด้วยเวลาเพียง 8 วันหลังจากทำการปล่อยออกมา และยังเป็นเพลงของศิลปินหญิงคนแรกที่มียอดสตรีมใน Spotify ประเทศไทยกว่า 3 ล้านครั้งภายในสัปดาห์แรกอีกด้วย

 

เอาใจสายก๊ง 'จีซู' ร่วมรายการวาไรตี้ เมายังไงให้สวยขนาดนี้ เอาใจสายก๊ง 'จีซู' ร่วมรายการวาไรตี้ เมายังไงให้สวยขนาดนี้ เอาใจสายก๊ง 'จีซู' ร่วมรายการวาไรตี้ เมายังไงให้สวยขนาดนี้ เอาใจสายก๊ง 'จีซู' ร่วมรายการวาไรตี้ เมายังไงให้สวยขนาดนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ