บันเทิง

'ปิ่น เก็จมณี' แชร์ข้อความสุดสะเทือน 'ถ้าเจอคนเช่นนี้ รักษาเขาไว้ให้ดี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น เก็จมณี" เคลื่อนไหวอีก แชร์ข้อความสุดสะเทือน "ถ้าเจอคนเช่นนี้ รักษาเขาไว้ให้ดี" หลังกลับไปใช้นามสกุลเดิม

ไม่ว่า "ปิ่น เก็จมณี" จะโพสต์หรือขยับทำอะไรในช่วงนี้ก็เป็นที่น่าสนใจทุกครั้ง หลังถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ซึ่งแม้ว่าเธอ และ "เจ เจตริน" ยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ แต่ก็มีการเคลื่อนไหวหลายอย่างให้หลายคนได้สังเกต และตั้งข้อสงสัย ตั้งแต่การเปลี่ยนมาใช้นามสกุลเดิมของปิ่น หลังส่งพวงหรีด ไปแสดงความเสียใจกับ "โบ ชญาดา" ที่สูญเสียคุณแม่ พบว่า ปิ่น ได้ใช้นามสกุลเดิมในพวงหรีด "เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม" ในขณะที่ เจ ก็ส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจเช่นกัน แต่ใช้นามว่า "เจตริน วรรธนะสิน" และครอบครัว

ล่าสุดพบว่า "ปิ่น เก็จมณี" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการแชร์ข้อความลงในอินสตาแกรมสตอรี่ ที่เขียนว่า "บางคนไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่พี่น้องแต่ดีกับเราเหลือเกิน ถ้าเจอคนเช่นนี้ รักษาเขาไว้ให้ดี" หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวโพสต์ภาพบ้านและห้องนอน เขียนข้อความในทำนองว่า "คิดถึงบ้าน" ก่อนโพสต์ความในใจสุดซึ้ง ถึงลูกชายทั้ง 3 คน

"ปิ่น เก็จมณี"

ทั้งนี้พบว่า ช่วงสัปดาห์ก่อน "ปิ่น เก็จมณี" กับ "เจ เจตริน" ได้มีการลบภาพครบรอบแต่งงาน เมื่อวันที่ 27 ม.ค. แล้ว ซึ่งปี 2566 นี้ เจ เจตริน ได้โพสต์ภาพเก่าๆ กับภรรยา พร้อมเขียนข้อความว่า "Happy 22nd Anniversary" ในขณะที่ ปิ่น เก็จมณี ได้โพสต์คลิปเป็นรูปที่เดินจูงมือกัน และข้อความว่า "22 ปี ที่แต่งงาน 28 ปี ที่จีบกัน" และยังพบว่า ปิ่น กับ เจ ได้อันฟอลโล่อินสตาแกรมของกันและกันแล้ว 

"ปิ่น เก็จมณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ