บันเทิง

'ปิ่น เก็จมณี' เศร้า คิดถึงบ้าน ก่อนโพสต์ความในใจสุดซึ้ง ถึงลูกชายทั้ง 3 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น เก็จมณี" โพสต์เศร้า คิดถึงบ้าน สะเทือนใจเมื่อเห็นภาพที่หัวเตียง ก่อนโพสต์ความในใจสุดซึ้ง ถึงลูกชายทั้ง 3 คน

ยังคงเป็นที่น่าสนใจ สำหรับเรื่องราวของ "ปิ่น เก็จมณี" กับ "เจ เจตริน" หลังถูกโยงเป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ก่อนหน้านี้ ปิ่น ได้ส่งพวงหรีด ไปแสดงความเสียใจกับ "โบ ชญาดา" ที่สูญเสียคุณแม่ พบว่า ปิ่น ได้ใช้นามสกุลเดิมในพวงหรีด "เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม" ในขณะที่ เจ ก็ส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจเช่นกัน แต่ใช้นามว่า "เจตริน วรรธนะสิน" และครอบครัว ทั้งยังพบว่า ปิ่น กับ เจ ได้อันฟอลโล่อินสตาแกรมของกันและกันแล้ว 

 

ล่าสุด "ปิ่น เก็จมณี" ได้มีการเคลื่อนไหวในโซเชียลอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพจากมุมต่างๆ ภายในบ้าน เขียนข้อความว่า "Missing Home" ก่อนจะโพสต์อีกภาพเป็นรูปห้องนอน เขียนข้อความว่า "Mising ma room" ที่หัวเตียงมีรูปลูกๆในวัยเด็ก และใส่อีโมจิหน้าเศร้า นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโพสต์ข้อความถึงลูกชายทั้ง 3 คนอีกด้วยว่า "Mother is the only person who carries you 9 months in her belly, 3 year in her arms, and forever in her Heart" 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงสัปดาห์ก่อน หลังถูกโยงข่าว "ปิ่น เก็จมณี" กับ "เจ เจตริน" ได้มีการลบภาพครบรอบแต่งงาน เมื่อวันที่ 27 ม.ค. แล้ว ซึ่งปี 2566 นี้ เจ เจตริน ได้โพสต์ภาพเก่าๆ กับภรรยา พร้อมเขียนข้อความว่า "Happy 22nd Anniversary" ในขณะที่ ปิ่น เก็จมณี ได้โพสต์คลิปเป็นรูปที่เดินจูงมือกัน และข้อความว่า "22 ปี ที่แต่งงาน 28 ปี ที่จีบกัน" 

"ปิ่น เก็จมณี" โพสต์เศร้า คิดถึงบ้าน

"ปิ่น เก็จมณี" โพสต์เศร้า คิดถึงบ้าน

"ปิ่น เก็จมณี" โพสต์เศร้า คิดถึงบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ