บันเทิง

รีแคป แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 สุดประทับใจ ‘WayV’ มาเยือนไทยอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบไปอย่างสวยงามสมการรอคอยกับ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK งานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทยสุดประทับใจจาก WayV (เวย์วี) บอยแบนด์ระดับโลก

ผ่านไปแล้วกับ งานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK (2023 เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [แฟนธอม]’ อิน แบงค็อก) จาก WayV บอยแบนด์ระดับท็อป ยูนิตย่อยจาก NCT ที่ใช้โปรโมทที่จีนที่หลายคนรอคอย เติมเต็มความคิดถึงให้แฟน ๆ ชาวไทย เมื่อวันที่ 1-2 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับจากแฟนคลับแรงถล่มทลายจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ

 

โดย WayV ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ คุน (KUN) , เซียวจวิ้น (XIAOJUN) , เฮนเดอรี่ (HENDERY), หยางหยาง (YANGYANG) และ เตนล์ (TEN) แต่มาไทยกันเพียง 5 คนเท่านั้น ส่วนสมาชิกอีก 2 คน ได้แก่ วินวิน (Winwin) ได้ติดภารกิจ และ ลูคัส (Lucas) อยู่ในระหว่างพักทำกิจกรรม ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 หนุ่มที่มาไทยได้ขนการแสดงสีสันจัดเต็มมาเอาใจแฟนชาวไทยให้หายคิดถึง อย่างเพลงฮิต Phantom , Diamonds Only, Good Life, Broken Love และอีกมากมายรวมทั้งสิ้นกว่า 11 เพลง และกิจกรรมสุดพิเศษกับเหล่า WayZenNi (แฟนคลับของ WayV) อย่างอิ่มเอมสุด ๆ

 

 

นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษคัฟเวอร์เพลงภาษาไทย ‘โต๊ะริม’ (melt) ของนนท์ ธนนท์ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานนี้เลยทีเดียว ซึ่งสร้างเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้อย่างล้นหลาม

 

โดย ‘เตนล์ ชิตพล’ หนุ่มไทยสมาชิกของวงยังได้กล่าวกับแฟน ๆอย่างอบอุ่นให้หายคิดถึงกันอีกด้วยว่า “มาประเทศไทยบ่อยจนเหมือนเป็นบ้านของพวกเราทุกคนเลยครับ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ทั้งสนุกและประสบความสำเร็จ อยากให้พวกเราทุกคนกลับมาบ่อย ๆ มากขึ้นเลยครับ” 

 

 

รีแคป แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 สุดประทับใจ ‘WayV’ มาเยือนไทยอีกครั้ง

 

หนุ่ม ๆ WayV กลับมาไทยเพื่อสร้างความประทับใจและความทรงจำดี ๆ ตามสัญญาอีกครั้ง กับแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 นี้อย่างตื่นตาตื่นใจสมการรอคอย บอกได้เลยว่างานนี้ เหล่าแฟนชาวไทยเต็มอิ่มไม่แพ้ชาติใดในโลก

 

รีแคป แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 สุดประทับใจ ‘WayV’ มาเยือนไทยอีกครั้ง

รีแคป แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 สุดประทับใจ ‘WayV’ มาเยือนไทยอีกครั้ง รีแคป แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 สุดประทับใจ ‘WayV’ มาเยือนไทยอีกครั้ง รีแคป แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 สุดประทับใจ ‘WayV’ มาเยือนไทยอีกครั้ง รีแคป แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 สุดประทับใจ ‘WayV’ มาเยือนไทยอีกครั้ง รีแคป แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 สุดประทับใจ ‘WayV’ มาเยือนไทยอีกครั้ง

 

logoline