บันเทิง

'กุ้งพลอย' กนิษฐรินทร์ เส้นทาง การเมือง สะดุดไหม จะเดินหน้าต่อหรือพอแค่นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กุ้งพลอย' ถูกวางตัวลงชิงตำแหน่ง สส. เขต 2 อ่างทอง ทว่าล่าสุดเหมือนจะเส้นทาง การเมือง จะสะดุดเสียแล้ว เนื่องจากข้อมูลชี้ว่า 'กุ้งพลอย' ขาดคุณสมบัติ การเป็น สส. เพราะสาเหตุนี้

การเมืองเข้มข้นเรื่อยๆ เพราะใกล้จะถึงเวลาเลือกตั้ง สรรหาผู้มีความรู้ ความสามารถเข้ามาบริหารประเทศให้พัฒนาเพิ่มขึ้นไปอีก และยิ่งร้อนแรงขึ้นไปอีกเมื่อเหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างสลัดคราบความสวย-หล่อ กระโดดร่วมเล่นเกมการเมืองหลายคนเลยทีเดียวเพื่อใช้ฐานเสียงดึงคะแนน

 

"กุ้งพลอย" กนิษฐรินทร์ หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์" อดีตภรรยาของพระเอกดัง "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ คืออีกหนึ่งคนดัง ที่สร้างความฮือฮาให้วงการการเมืองไม่น้อยเลย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ที่มีการเปิดตัว เป็นหนึ่งในสมาชิก "พรรคไทยศรีวิไลย์" พรรคของ "สส.เต้" มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ไปแล้ว

 

ซึ่งสาว "กุ้งพลอย" ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรม สส.เต้ "พรรคไทยศรีวิไลย์" พร้อมเขียนข้อความสุดดีใจว่า "ขอบพระคุณนะคะ คุณเต้ที่ให้โอกาสนะคะ" และ "ขอกราบขอบพระคุณนะคะ ที่ให้โอกาส ได้ร่วมทำงานกับพรรคไทยศรีวิไลย์นะคะ กุ้งพลอยขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจในการร่วมทำงานกับในครั้งนี้ด้วยนะคะ"

 

้

 

โดย "กุ้งพลอย" นั้นถูกวางตัวลง ชิงตำแหน่ง สส. เขต 2  อ่างทอง จังหวัดบ้านเกิด นั่นเอง แต่ทว่าล่าสุดเหมือนจะเส้นทางนี้จะ สะดุดแล้ว เพราะจากข้อมูลที่ออกมานั้นชี้ว่า “กุ้งพลอย” ขาดคุณสมบัติ การเป็น สส. เนื่องจากไม่ได้ไปใช้สิทธิ์เลือก ตั้งซ่อม สส. เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2565 เขตกรุงเทพมหานคร

 

ทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึกทราบเรื่องนี้หลังจะได้พูดคุยกับ "กุ้งพลอย" ได้รับคำตอบว่า “อนาคตการเมืองจะเดินหน้าอย่างไรต่อนั้น จะชี้แจงให้ทราบอีกครั้งเนื่องจากกำลังคุยกับผู้ใหญ่หาข้อสรุปอยู่ แต่เบื้องต้น ตัวเองมีตำแหน่งในพรรค คือ กรรมการยุทธศาสตร์นโยบายพรรค และรองโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค และตอนนี้ยังดำรงตำแหน่งอยู่ในขณะนี้”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ