บันเทิง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์'เปิดใจ หลังคว้ารางวัล นักแสดงชายยอดนิยม คมชัดลึก AWARDS19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงมือเรียบร้อบแล้ว สำหรับรางวัล"นักแสดงชายยอดนิยม" ประเภท Popular Vote จากงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก AWARDS ครั้งที่ 19" ที่หนุ่ม"ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" สังกัด "GMMTV" คว่าไปครองจากคะแนนโหวตของแฟน ๆ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจครั้งแรกแล้ว (คลิป)

ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องการันตีฝีมือด้านงานแสดง สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" สังกัด "GMMTV" คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท "เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)" 

 

ที่ล่าสุดคว้ารางวัล "นักแสดงชายยอดนิยม" ประเภท Popular Vote จากงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก AWARDS ครั้งที่ 19" ซึ่งผลคะแนนมาจากการโหวตของแฟนๆ ทั่วประเทศ

 

ด้วยภารกิจและความเนื้อหอมของหนุ่มไบร์ท แม้ไม่สามารถมารับรางวัลด้วยตัวเอง แต่พอรางวัลไปถึงมือปุ๊ป เจ้าตัวก็ถ่ายภาพคู่กับรางวัล พร้อมส่งคลิปวีดีโอเปิดใจความรู้สึกมาให้ คมชัดลึก ทันทีด้วย รอยยิ้มและคำขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุน พร้อมกับคำสัญญาที่จะพัฒนาฝีมืองานในวงการบันเทิงให้ดียิ่งขึ้นต่อไป 

 

'ไบร์ท วชิรวิชญ์'เปิดใจ หลังคว้ารางวัล นักแสดงชายยอดนิยม คมชัดลึก AWARDS19

โดย "ไบร์ท" เผยว่า "ดีใจและขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับที่โหวตให้ผมได้รับรางวัล "นักแสดงชายยอดนิยม" จากงาน "คมชัดลึก AWARDS ครั้งที่ 19" และขอบคุณทาง "คมชัดลึก" มากๆ ที่ให้เกียรติมอบรางวัลนี้ให้กับผม และต่อจากนี้ไปผมก็จะตั้งใจผลิตผลงานดีๆ มีคุณภาพเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับทุกคนครับ" 

 

เรียกว่าเป็นสิ่งที่สร้างความภูมิใจให้กับเจ้าตัวอย่างมาก และยังนับเป็นบันไดอีกก้าวที่จะเป็นกำลังใจเพื่อพัฒนาฝีมือทางการแสดงเพื่อมอบเป็นความสุขให้ผู้ชมต่อไป

 

'ไบร์ท วชิรวิชญ์'เปิดใจ หลังคว้ารางวัล นักแสดงชายยอดนิยม คมชัดลึก AWARDS19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ