บันเทิง

สุดเศร้า 'เป๊ก สัณณ์ชัย' ทำใจไม่ได้ โพสต์ภาพวันวาน อาลัย 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า "เป๊ก สัณณ์ชัย" โพสต์ภาพวันวาน อาลัยพี่ชายคนสนิท "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" รักและเคารพมาก ขออะไรพี่ให้ทุกอย่าง มีปัญหาพี่คอยให้กำลังใจทุกครั้ง พี่จากไปเร็วจนทำใจไม่ได้

เช้านี้ 31 มีนาคม 2566 มีการรายงานข่าวว่า "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ด้วยเหตุหมดสติ จากภาวะฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด เนื่องจากอยู่ในอากาศร้อนจัดเป็นเวลานาน ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีกำหนดการ เคลื่อนร่างจากบุรีรัมย์กลับมาบำเพ็ญกุศลที่ จ.สมุทรปราการ เวลา 9.00 น. วันนี้

ขณะที่ล่าสุด "เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล" สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" น้องชายคนสนิทของ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ได้โพสต์ภาพในวันวาน พร้อมเขียนข้อความอาลัยว่า "พี่เอ๋เป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพมาก พี่คอยปกป้องผมมาตั้งแต่เด็ก เป๊กขออะไรพี่เอ๋ให้ทุกอย่าง เมื่อไหร่ที่มีปัญหาพี่เอ๋ก็คอยให้กำลังใจอยู่ทุกครั้ง เอารถกอล์ฟสวยๆ และมอเตอร์ไซค์คันเล็กให้หลานลียา พี่เอ๋จากไปเร็วจนผมทำใจไม่ได้ เดินทางไกลครั้งนี้ ขอให้พี่เอ๋ปลอดภัย ขอให้พี่เอ๋เดินทางไปยังที่สูงสุด และขอให้พี่เอ๋มีความสุข เป๊กจะจดจำในทุกสิ่งที่พี่เอ๋ทำให้เป๊ก ที่พี่เอ๋สอนเป๊ก จะรักและจะเคารพพี่เอ๋เหมือนที่เคยเป็นมาตั้งแต่เด็ก จนถึงตอนนี้ และตลอดชีวิตเป๊กครับ เสียใจมากๆครับ"

"เป๊ก สัณณ์ชัย" โพสต์ภาพวันวาน อาลัยพี่ชายคนสนิท "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

หลังก่อนหน้านี้ "เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล" สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ"  , "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" สามีของ "นุ่น วรนุช" และ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา" ต่างพร้อมใจกันโพสต์ภาพจอดำ พร้อมเขียนข้อความในทำนองว่า "เสียใจมาก แต่พูดไม่ออก" ในช่วงกลางดึก ขณะที่มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นในทำนองว่า ขอแสดงความเสียใจด้วย

"เป๊ก สัณณ์ชัย" โพสต์ภาพวันวาน อาลัยพี่ชายคนสนิท "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

"เป๊ก สัณณ์ชัย" โพสต์ภาพวันวาน อาลัยพี่ชายคนสนิท "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ