บันเทิง

ย้อน คำทำนาย อ.โอเล่ บอกชัด 4 'คู่รักดารา' เลิก แน่ ลุ้นข่าวใหญ่สงกรานต์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อน คำทำนาย นักพยากรณ์ชื่อดัง 'อ.โอเล่' ญาณสัมผัส หลังเคยบอกชัดว่าจะมี 4 คู่รักดารา เลิกรา ลุ้นนางเอกระดับแนวหน้าพร้อมให้จับตาช่วงสงกรานต์นี้

จากกรณีประเด็นฮอต คู่รักดารา "ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" ถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ที่เพจดังหลายเพจออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดพบว่าในอินสตาแกรมของ "ปิ่น เก็จมณี" กับ "เจ เจตริน" ได้ลบภาพครบรอบแต่งงาน เมื่อวันที่ 27 ม.ค.แล้ว 

 

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้มี คู่รักซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ก็เลิกรากันไปตามคำทำนายที่พูดออกมาของหมอดูดัง อ.โอเล่ ซึ่งทำนายทายทักได้อย่างแม่นยำ จนหลายคนตกใจ ก่อนที่ อ.โอเล่ จะทำให้หลายคนขนลุก ด้วยการทำนายคู่รักอีกคู่ ซึ่งต่อมาเป็นการแยกทางกันของ คู่รักดารา พอลล่า เทเลอร์ และสามีชาวต่างชาติ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่ทำเอาวงการบันเทิงร้อนแรงและน่าสนใจขึ้นไปอีก

 

 

งานนี้ หลังจากมีประเด็นดังเรื่องคู่รักดารายุค 90 เซ็นใบหย่าออกมา หลายคนเลยมาย้อนดูคำทำนายของ อ.โอเล่ อีกครั้ง และพากันตกใจหนักมาก เพราะอาจารย์โอเล่บอกไว้ว่า ยังเหลืออีก 2 คู่รักดารา ที่เตรียมตัวปิดฉากความรัก เป็นข่าวใหญ่แน่นอน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้

 

อาจารย์โอเล่ เผยว่า “ปีนี้คนมีสายอาชีพศิลปิน คนที่ทำงานการแสดง คู่พระคู่นางจะมีเหตุที่โดดเด่น ปีกระต่ายเป็นปีของธาตุไม้ ธาตุไม้ที่จะกำเนิดก่อเกิดเป็นธาตุไฟ ธาตุไฟจะมีทั้งคุณและทำให้เดือดร้อน เขาบอกว่าเกี่ยวกับความร้าวฉาน จะมีในต้นปี เด่นระดับพระจันทร์ ก็จะเป็นตัวนางระดับแนวหน้า”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ