บันเทิง

เอ๊ะยังไง 'เจ เจตริน' แจ้งไม่มาร่วมงานกะทันหัน หลังถูกโยงข่าว เซ็นใบหย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง "เจ เจตริน" ถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ล่าสุด แจ้งข่าวไม่มาร่วมงานแถลงข่าว GRAMMY RS แล้ว

หลัง "ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" ถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ที่เพจดังหลายเพจออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข่าวที่กล่าวมานี้ ยังไม่ได้มีการเฉลย หรือมีการยืนยัน ว่า "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" คู่ไหน ที่ "เซ็นใบหย่า" และทั้ง 2 ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ 

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก่อน มีการแจ้งกำหนดการ "เจ เจตริน" จะไปร่วมงาน GRAMMY RS ที่แถลงจัดคอนเสิร์ตร่วมกัน ในวันอังคาร ที่ 28 มีนาคม 2566 ซึ่งสื่อมวลชนหลายสำนักต่างตั้งตารอ เพื่อที่จะไปสัมภาษณ์ เจ เจตริน ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าตกลงแล้วใช่คู่ของเขาตามที่ถูกโยงหรือไม่ กลับพบว่าเมื่อช่วงสายของวันนี้ (23 มี.ค.) ทีมงานแจ้งข่าวด่วนว่า เจ เจตริน ไม่มาร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าวแล้ว และไม่ได้แจ้งเหตุผลแต่อย่างใด 

"เจ เจตริน" ถูกโยงข่าว

สำหรับเส้นทางข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" นั้น เกิดขึ้นได้ร่วมสัปดาห์แล้ว โดยเกิดจากที่หลายเพจร่วมกันออกมาให้ข้อมูล จากนั้นทำให้หลายคนมีการคาดเดาไปที่ดาราหลายคู่ อาทิ "หน่อย บุษกร" กับ "เคน ธีรเดช" และ "หนิง ปณิตา" กับ "จิน ธรรมวัฒนะ" เป็นต้น ซึ่งดาราทุกคนที่ถูกโยงแบบ งงๆ นั้น ยังไม่มีใครออกมาให้ข้อมูลแต่อย่างใด 

"เจ เจตริน" ถูกโยงข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ