บันเทิง

'มาร์กี้ ราศรี' ลั่นไม่ใช่ 'เบลล่า' หวังเล่าประสบการณ์ ขอโทษหากทำเข้าใจผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกแก๊ง ม.ม้า คนสุดท้าย "มาร์กี้ ราศรี" เปิดใจกับสื่อครั้งแรก ยืนยันคำเดิม ไม่ใช่ "เบลล่า ราณี" กล่าวขอโทษหากทำให้เข้าใจ เรื่องที่เกิดหวังเล่าประสบการณ์ ไม่คิดจะแฉใคร

สืบเนื่องจากประเด็นร้อน "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้ ราศรี" นางเอกสาวทีไ่ด้เอ่ยถึงดาราปริศนา (ในอดีต) ผ่านช่องยูทูป davikah channel ในตอนที่มีชื่อว่า "รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" จนสังคมได้ไปขุดคลิป และมีการโยงไปถึงนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ซึ่งก่อนหน้านี้ "มิ้นต์ ชาลิดา" หนึ่งในนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" ได้ออกมาเปิดความในใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ล่าสุด "มาร์กี้ ราศรี" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก 

"มาร์กี้ ราศรี" ได้เปิดใจประเด็นดราม่าเป็นครั้งแรกว่า "ใครที่ดูรายการเพื่อนใหม่แล้วไม่สบายใจ ต้องขอโทษสำหรับคอนเทนต์ ยอมรับว่า คิดน้อยเกินไป และไม่ถี่ถ้วนค่ะ ในเรื่องจองกี้ เหมือนที่ลงไอจีไปก่อนหน้านี้ ยืนยันว่า ไม่ได้พูดถึงเบลล่า ไม่เคยมีปัญหากันทั้งในอดีต และปัจจุบัน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน ที่แชร์เรื่องราว เราไม่คิดว่า จะทำร้าย หรือ แฉใคร แค่พูดถึงประสบการณ์ที่ตนเองเจอ ในชีวิตเราเจอทั้งคนดี และไม่ดี 
เราก็แค่มาเล่า มาแชร์ให้ฟัง ไม่ได้บอกใบ้ว่า เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไม่ได้ยอกว่าอายุใกล้เคียงเราหรือไม่ ไม่ได้อยากจะชี้นำว่า เป็นใคร แค่บอกว่า เจออะไรมาบ้าง"

'มาร์กี้ ราศรี' ลั่นไม่ใช่ 'เบลล่า' หวังเล่าประสบการณ์ ขอโทษหากทำเข้าใจผิด

(ต่อสายตรงคุยกับเบลล่าไหม?) "เขารู้อยู่แล้วว่า ไม่เกี่ยวกับเขา เราไม่เคยอยู่กันแค่สองคน และรู้อยู่แล้วว่า ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น แต่ก็มีส่งไปบอกเขาบ้าง"

 

(นับตั้งแต่เกิดเรื่อง กังวลเรื่องมีปัญหากับเพื่อนในวงการไหม?) "มันแทบจะโยงอะไรไม่ได้เลย เป็นเรื่องที่รู้กันอยู่แค่ 2 คน และไม่อยากจะให้คนเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ที่เราออกมาโพสต์สตอรี่ไอจี เพราะไม่ใช่ก็คือ ไม่ใช่ ถ้าใช่ก็จะบอกว่าใช่"

'มาร์กี้ ราศรี' ลั่นไม่ใช่ 'เบลล่า' หวังเล่าประสบการณ์ ขอโทษหากทำเข้าใจผิด

 

"บางคนไม่ได้ดูเทปเต็มๆ คำถามของกี้กับใหม่ มันคนละพาร์ท คนละคำถามกันเลย เสียใจคนที่เข้าใจผิด คิดว่า เราคิดร้ายกับเขา อย่างที่บอกว่า เราก็มนุษย์คนหนึ่ง มันเป็นประสบการณ์ของกี้ที่เจอมาจริงๆ ที่ในอดีตรู้สึกเสียใจ แต่ปัจจุบันก็ปล่อยผ่านไปแล้ว เราไม่ได้เอาเรื่องของคนอื่นมาพูดเมาส์ ไม่ได้ชี้นำ ค่อนข้างจะมั่นใจว่า แทบจะไม่สามารถโยงว่า เป็นใครได้"

 

 

(ใหม่ ดาวิกา กังวลใจกับคลิปที่ออกไป เกรงจะกระทบกับเพื่อนๆ?) "เขาก็เครียด เพราะเขาก็เสพโซเชียลเยอะ เรื่องนี้อาจจะเข้าใจผิด อาจจะทำให้แฟนคลับเบลล่าเข้าใจผิด เราก็อยากจะขอโทษที่ทำให้รู้สึกไม่ดี"

'มาร์กี้ ราศรี' ลั่นไม่ใช่ 'เบลล่า' หวังเล่าประสบการณ์ ขอโทษหากทำเข้าใจผิด

(คลิปเสียงที่อัดไว้?) "อัดไว้ เพื่อที่จะเตือนสติว่า อย่าโง่ซ้ำโง่ซาก นอกจากเพื่อนที่สนิทจริงๆ และเราเชื่อว่าไม่พูดต่อก็ไม่มีรู้ เราก็อัดให้เพื่อนมาช่วยวิเคราะห์ว่า มันคืออะไร และเรื่องที่เล่าผ่านมากว่า 10 ปีแล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องในตอนนั้นก็มีร่วมงานกันบ้าง แต่พอเราเหนื่อยกับการที่ข้างหน้าเป็นอีกอย่างหนึ่ง อยู่กันสองคนเป็นอีกอย่างหนึ่ง แค่เล่นละครก็เป็นคนอื่นก็เหนื่อยแล้ว เลยไม่อยากต้องมาเล่นละครในชีวิตจริง 

 

(คนกำลังจอยกับดราม่า?) "พอเถอะ ไม่ได้มีเจตนาที่จะคิดไม่ดีกับใครจริงๆ จากนี้เราก็จะระวังมากขึ้น เพราะเราก็เข้าใจ ถือว่า เป็นการสอนเราเหมือนกัน ถ้าไม่แฮปปี้ก็ขอโทษจริงๆ ทุกคนที่ไปร่วมรายการวันนั้น ไม่มีใครมีเจตนาไม่ดีเลย"

'มาร์กี้ ราศรี' ลั่นไม่ใช่ 'เบลล่า' หวังเล่าประสบการณ์ ขอโทษหากทำเข้าใจผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ