บันเทิง

'มิ้นต์ ชาลิดา' เปิดใจดราม่า น้อมรับคิดน้อย - ห่วงความรู้สึก 'ใหม่ ดาวิกา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนึ่งในนางเอกแก๊ง ม.ม้า "มิ้นต์ ชาลิดา" เปิดใจครั้งแรก ดราม่าระอุ น้อมรับผิด คิดน้อยเกินไป ลั่นไม่ตั้งใจให้โยงใครทั้งสิ้น ตอนนี้ห่วงสุดความรู้สึก "ใหม่ ดาวิกา"

ไม่จบลงง่ายๆ สำหรับประเด็นดราม่าร้อนระอุโซเชียล "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้ ราศรี" หลังเอ่ยถึงดาราปริศนา (ในอดีต) ผ่านช่องยูทูป davikah channel ในตอนที่มีชื่อว่า "รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" จนสังคมได้ไปขุดคลิปต่างๆ และมีการโยงไปถึงนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ล่าสุด "มิ้นต์ ชาลิดา" หนึ่งในนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" ได้ออกมาเปิดความในใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

"มิ้นต์ ชาลิดา" กล่าวถึงวินาทีแรกที่ทราบเรื่องว่า "ตอนแรกก็ตกใจค่ะ เพราะว่าด้วยความที่มันเหมือนเป็นคลิปที่เราเล่าคุยกันกับเพื่อนๆ แชร์ๆ ก็มารู้ข่าวตอนกลางคืนที่มีดราม่าลงทวิตเตอร์ ทราบตอนช่วงค่ำๆ จะนอนแล้ว 5 ทุ่ม ได้อ่านข้อความค่ะ เข้าไปเช็คทวิตเตอร์ เช็กจนถึงตี 2 (หัวเราะ) วันนั้นที่อ่านก็เครียดค่ะ เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยเถิดไปถึงขึ้นนั้น ยอมรับว่า รู้สึกแย่ รู้สึกไม่ดี และได้คุยกับเพื่อนๆ กันว่า เราระมัดระวังกันน้อยไป คิดน้อยไปจริงๆ ค่ะ"

'มิ้นต์ ชาลิดา' เปิดใจดราม่า น้อมรับคิดน้อย - ห่วงความรู้สึก 'ใหม่ ดาวิกา'

(ผลกระทบ?) "คือมิ้นต์รู้สึกว่าก็ต้องขอโทษค่ะ เพราะเป็นคอนเทนต์ที่เราคิดน้อยไป ไม่คิดว่าจะมีการเกี่ยวโยงไปถึงการขุดถึงบุคคล น้อมรับว่า เป็นความผิดพลาด และเป็นความที่คอนเทนต์ที่เราไม่ได้ระมัดระวังกันอย่างถี่ถ้วนดีพอค่ะ ด้วยรายการมันเป็นการจับฉลากคำถาม เหมือนมันจะมี 2 คำถามที่เป็นดราม่า ซึ่งมิ้นต์ก็ไม่ได้รับคำถามนั้น แต่ว่าเหมือนเพื่อนคุยกัน เมาท์กัน เหมือนเพื่อนผู้หญิงเล่าไปถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมากับตัวเอง เป็นเหตุการณ์ที่ได้พบได้เจออะไรแบบนี้ค่ะ"

 

 

"เอาจริงๆ ตอนที่อัดคลิปไม่ได้คิดว่าจะมีการถูกขุดอะไร เพราะเราไม่ได้บอกเป็นอักษรย่อ เลยไม่คิดจริงๆ ถือว่าเป็นความผิดพลาดที่เราคิดน้อยไป แล้วก็เป็นบทเรียน ต้องขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ต้องระมัดระวังค่ะ จริงๆ มิ้นต์ว่ามันเป็นเรื่องที่ยาวนานมามากแล้วล่ะ ที่ผ่านมามิ้นต์ก็ร่วมงานกับคนในช่องได้ ไม่เคยมีว่าขอไม่ร่วมงาน ไม่ขึ้นเวที ไม่ทำงานกับคนนี้ ถ้าเกิดว่าจะย้อนกลับไปดู ตลอดเวลามิ้นต์ก็ร่วมงานกับทุกคนได้นะคะ"

'มิ้นต์ ชาลิดา' เปิดใจดราม่า น้อมรับคิดน้อย - ห่วงความรู้สึก 'ใหม่ ดาวิกา'


"สำหรับผู้จัดงานที่ออกมาชี้แจง ก็งานนี้มันยาวนานมามากแล้วหลายปีแล้ว แล้วมิ้นต์ก็จำไม่ได้ด้วยว่าออแกไนซ์เป็นใคร แต่มิ้นต์ก็เห็นในที่มีเฟซบุ๊กออกมา แต่พอมิ้นต์กดข้าไปดูลิ้งก์มันก็หายไป มิ้นต์ก็เลยไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร ไม่ทราบว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เพราะพอเข้าไปดูในเฟซบุ๊กที่โพสต์ลงก็ไม่เห็นข่าวที่โพสต์แล้วค่ะ ส่วนงานมันนานมากแล้ว  แล้วงานนั้นมิ้นต์เดินคนแรก แล้วมิ้นต์ก็ไปงานต่อที่เอ็มควอเทียร์ นั่งรถไฟฟ้าไปเลย ไม่ได้อยู่ในจุดฟินาเล่"

 

 

สุดท้ายนี้ "มิ้นต์ ชาลิดา" กล่าวว่า "ยุคนี้เป็นยุคที่คาดเดาไม่ได้ว่าอะไรจะกลายเป็นดราม่าขึ้นมา จากนี้ค้อง ระมัดระวัง อะไรเป็นเรื่องจริงมิ้นต์ก็น้อมรับมาแก้ไข แต่ถ้าเอาแจ่ขุดเรื่องดราม่าขุดอดีตขึ้นมาพูด มิ้นว่า ยุคนี้แล้วอ่ะ มิ้นต์คิดว่าตัวเองเจอมาเยอะ พอเจอเรื่องนี้มิ้นต์ก็เลยมีภูมิคุ้มกัน ที่เป็นห่วงตอนแรกคือความรู้สึกของใหม่ เพราะเขาอารมณ์ค่อนข้างเซนซิทีฟสุด แล้วช่วงนี้กลายเป็นว่า เขาต้องเจอเรื่องดราม่าตลอดเลย"

'มิ้นต์ ชาลิดา' เปิดใจดราม่า น้อมรับคิดน้อย - ห่วงความรู้สึก 'ใหม่ ดาวิกา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ