บันเทิง

อึ้ง 'ปิ่น เก็จมณี' เคยเลิก 'เจ เจตริน' 3 รอบ เอาขาพาดโต๊ะ กำราบสาวที่วอแวสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนอ่าน "ปิ่น เก็จมณี" เคยเลิก "เจ เจตริน" 3 รอบ เจอพายุครั้งใหญ่ ฝ่ายชายมีข่าวกุ๊กกิ๊กสาวตอนไปเมืองนอก เคยเอาขาพาดโต๊ะ กำราบสาวที่วอแวสามี

ก่อนหน้านี้ "ปิ่น เก็จมณี" เพิ่งโพสต์ภาพรอยสัก เป็นชื่อลูกชายทั้ง 3 คน เป็นภาษาอังกฤษไว้ที่กลางหลัง และยังสักคำว่า Self Love พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove ที่แปลว่า รักตัวเอง ทั้งแชร์คลิปการ์ตูนลงในไอจีสตอรี่ ที่มีข้อความภาษาอังกฤษ แปลได้ว่า "ฉันไม่ได้เสียใจ แต่ฉันก็ไม่มีความสุขเหมือนกัน ตอนกลางวันฉันก็ยังยิ้มได้และขำๆ ไปเรื่อย แต่บางทีพออยู่คนเดียวตอนกลางคืน ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวฉันเองรู้สึกอย่างไร" 

 

ขณะที่สามี "เจ เจตริน" ก็เข้ามาคอมเมนต์โต้ตอบกัน เหมือนปกติ ก่อนแชร์ข้อความผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม ที่มีเนื้อหาใจความเขียนไว้ว่า "ถ้าเขารักเราจริง อะไรที่ทำให้เราไม่สบายใจ เขาจะไม่ทำ แต่ถ้าเขาทำ นั้นเพราะเขารักแค่ตัวเขาเอง"

 

หลังถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ที่เพจดังหลายเพจออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข่าวที่กล่าวมานี้ ยังไม่ได้มีการเฉลย หรือมีการยืนยัน ว่า "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" คู่ไหน ที่ "เซ็นใบหย่า"

ย้อนอ่าน "ปิ่น เก็จมณี" เคยเลิก "เจ เจตริน" 3 รอบ

หากพูดถึงคู่ของ "ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" ถือเป็นคู่รักที่ครองรักกันมานานมาก คบกัน 28 ปี แต่งงานด้วยกันนานถึง 22 ปี และย้อนกลับไปเมื่อปี 2561 ปิ่น เก็จมณี เคยเปิดใจเล่าชีวิตคู่ ผ่านรายการคุยแซ่บ Show ว่า เคยเป็นแฟนกันก่อน แล้วก็เลิกกันไป 3 รอบ 

 

ชีวิตรักกับ เจ เจตริน?
คบกันมา 23 ปีค่ะ แต่งงานกันมา 17 ปี เป็นแฟนกันก่อนแล้วก็เลิกกันไป แล้วก็กลับมาดีกัน แล้วก็เลิกกัน เลิกกันมา 3 รอบค่ะ คือเราเจอกันมาตั้งแต่เด็กค่ะ

 

จริงไหมที่เขาเม้าท์กันว่า พี่ปิ่นมีทั้งชุดพยาบาล ชุดนักเรียนเติมความแซ่บให้กัน?
จริงค่ะ ก็ใส่ตลอดค่ะ มีอยู่วันหนึ่งเป็นเรื่องเลย ใส่แล้วลูกเดินเข้ามา (หัวเราะ) ลูกถามมามี๊ทำอะไรอ่ะ อันนั้นเป็นชุดน่ารัก ชุดกิโมโนแต่ว่าสั้น ลูกเขาเอือมอ่ะ เขาชินแล้ว

ย้อนอ่าน "ปิ่น เก็จมณี" เคยเลิก "เจ เจตริน" 3 รอบ

รักกันขนาดนี้ ใครหึงใคร?
พี่เจจะหึงปิ่นมาก แต่เขาเลือกเพศหึงด้วยนะคะ เพศชายไม่หึง เขาหึงทอม เพราะเขารู้ว่าไม่มีผู้ชายที่ไหนกล้ามายุ่งกับเราอยู่แล้ว เพราะเราก็มีสามีแล้ว มีลูกแล้ว อีกอย่างเราไม่เคยเข้าไปยุ่งใกล้ชิดกับผู้ชาย แต่ถ้าผู้หญิงหรือทอมจะเข้าไปใกล้หน่อย กับตัวพี่เจเอง ถ้าไม่ได้ผิดกลิ่นอะไร เราก็จะไม่เข้าไปยุ่ง หรือไปเช็ก ไปตามอะไร เพราะเขาก็รายงานตัวตลอด เขาจะถ่ายรูปให้เราดูตลอด

 

แล้วที่มันผิดกลิ่นมีไหม?
มี มันก็จะมีพฤติกรรมที่แปลกๆ ไปหน่อย บอกตามตรงว่าเจไม่ใช่คนเจ้าชู้ ไม่ใช่คนที่จะมาทำความเดือดร้อนให้ที่บ้านอยู่แล้ว แต่มันอาจจะมีแบบว่านิดหนึ่ง แต่เขามีชั่วโมงบินสูงก็เลยไม่ทำอะไรให้เดือดร้อนได้ เพราะเคยมีปัญหามาแล้วในชีวิตนี้หนึ่งรอบ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มาก เราก็เลยวางใจว่าเขาคงจะไม่ทำให้เป็นปัญหาอีก

 

กำราบอย่างไร?
มีครั้งหนึ่ง ผู้หญิงพยายามเข้ามาคุยกับเจ ปิ่นก็เอาเท้าขึ้นมาพาดบนโต๊ะเลย เป็นส้นสูงเลย และถามว่า "ทำไมเหรอคะ อยากคุยกับเจเหรอ" ผู้หญิงเห็นแบบนั้นก็เดินออกไปเลย

 

ตอนที่เลิกกัน 3 ครั้ง เลิกกันเพราะอะไรบ้าง?
ตอนที่พายุใหญ่ๆ ครั้งหนึ่ง อันนี้เป็นเรื่องหลักเลยที่เป็นปัญหากัน แล้วก็อีกเรื่อง เขาไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กใคร แล้วก็มีผู้สื่อข่าวคอยเอาข่าวมาให้ ประมาณนั้นค่ะ นิดๆ หน่อย

 

เวลาโกรธกันเขาก็ซื้อของแพงๆ ให้ตลอด?
อุ๊ย ไม่เสมอไปหรอกค่ะ เวลาทะเลาะกัน เราก็งอนๆ กันหน่อย พอตื่นเช้ามาก็ลืมแล้ว กลับมาดีกันเหมือนเดิม ผู้หญิงเรางอนง่ายหายเร็วค่ะ เดี๋ยวขอแก้ข่าวก่อนว่า เราไม่เคยได้รถเพราะเราทะเลาะกัน แต่เราได้เพราะว่าเจเขาจ้างให้เราอ้วนขึ้น 4 กิโล พอเราอ้วนขึ้นตามที่เขาบอกปุ๊บ วันต่อมาเราก็ลดน้ำหนักเลย คือมันยากนะที่ทำให้น้ำหนักขึ้น พี่ปิ่นเป็นคนทานเยอะมาก แต่ไม่อ้วน เวลาอ้วนมันออกพุงอ่ะ มันอึดอัด ไม่สบายตัว

ย้อนอ่าน "ปิ่น เก็จมณี" เคยเลิก "เจ เจตริน" 3 รอบ

logoline