บันเทิง

'เจ เจตริน' เคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่สะเทือนวงการ หลังภรรยา 'ปิ่น' โพสต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับตามองความเคลื่อนไหวต่อเนื่อง สำหรับคู่รักนักร้องดังอย่าง"เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี" ที่เป็นอีกหนึ่งคู่คนวงการบันเทิงไทย ถูกโยงพ่วงเข้าข่าวลือร้อนในโลกออนไลน์ ล่าสุดคุณพ่อเจ ออกมาเคลื่อนไหวบ้างแล้ว หลังแม่ปิ่น โพสต์ข้อความไปก่อนหน้า?

กลายเป็นประเด็นถกกันสนั่นโซเชียล ว่าใครกันหนอ เป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" แล้ว หลังเพจดังหลายเพจออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

งานนี้ทำให้คนบันเทิงรุ่นใหญ่ถึงขั้นร้อนๆ หนาวๆ เพราะต้องเตรียมตัวตอบสื่อ หลังถูกจับโยงพ่วงประเด็นข้างต้นหลายคู่ อาทิ 

 

ข่าวดารา คมชัดลึกบันเทิง

 

  • "หน่อย บุษกร - เคน ธีรเดช" ที่แต่งงานกันมากว่า 16 ปี จนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ก็มิวายถูกโยงแบบ งงๆ ร้อนจนเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการรีโพสต์ไอจีสตอรี่ ที่แฟนคลับลงรูปตอนหวานๆในอดีต สยบข่าวลือ

 

  • "หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์"เป็นอีก 1 คนที่ถูกโยง เพราะก่อนหน้านี้ เธอเคยออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวกำลังมีปัญหาจริง "ยอมรับว่าครอบครัวหนิงมีปัญหาอยู่ค่ะ

 

  •  "ปิ่น เก็จมณี - เจ เจตริน" ที่แต่งงานนานกว่า 22 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 3 คน ก็มิวายถูกโยงไปแบบงงๆด้วย โดยหลังจากที่ถูกโยง ปิ่น เก็จมณี ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพรอยสักเป็นชื่อลูกชายทั้ง 3 คน คือ เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร เป็นภาษาอังกฤษไว้ที่กลางหลัง และยังสักคำว่า Self Love พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove ที่แปลว่า รักตัวเอง
     

ครอบครัว เจ ปิ่น วรรธนะสิน และ ลูกๆ  

ล่าสุดทางด้านฝั่งของคุณพ่อนักร้องดังบ้านวรรธนะสิน พ่อเจ เจตริน ก็ออกมาเคลื่อนไหว้บ้างหลังจากที่ถูกจับตาโยงประเด็นดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความและภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #ปรากฏการครั้งประวัติศาสตร์ 

 

อินสตาแกรมของ "เจ เจตริน" เขียนว่า "New Year's Eve at #ปรากฏการครั้งประวัติศาสตร์ #GrammyRS" ซึ่งเป็นการโปรโมทคอนเสิร์ตใหญ่ของค่ายเพลงดังเมืองไทยอย่าง "แกรมมี่ และ อาร์เอส" ที่เปิดตัวออกมาก็มีคอมเมนต์แห่ยินดีกันเพียบ กับการผนึกกำลังกันของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ แน่นอนว่าความคาดหวังของแฟนเพลงที่เคยมีไว้ย้อนไป ในยุคที่ เวทีคอนเสิร์ตของ 2 บ้านเคยตั้งประจันหน้ากันที่ ทุ่งพระเมรุ ได้มาหลอมรวมกันแล้ว 

 

ส่วนการออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ "เจ เจตริน" ไม่ได้พูดถึงประเด็นร้อนที่ถูกโยงแต่อย่างใด ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะอัปเดตกันอีกครั้ง 

 

Grammy RS

 

เจ เจตริน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ