บันเทิง

สวยเซ็กซี่ 'นางสาวไทย 2566' ใส่ชุดว่ายน้ำ ประชันหุ่น ก่อนลุ้นคว้ามง คืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวดนางสาวไทย 2566 กับการประชันความงามของ 46 สาวงามนางสาวไทยประจำจังหวัด กับรอบ Preliminary โดยเหล่าสาวงามได้อวดโฉม และโชว์ศักยภาพ ก่อนเข้าสู่การประกวดรอบสุดท้ายคืนนี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มีนาคมนี้ ชมสดที่นี่

การประชันความงามในรอบพรีลิมฯ เปิดเวทีด้วยการแนะนำตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 46 คน ใน รอบการแสดงทัศนคติ ที่เผยตัวตนและความคิดที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของแต่ละคน ต่อด้วยการอวดโฉมในรอบ ชุดว่ายน้ำ อวดเสน่ห์หญิงไทยปนความเซ็กซี่ สมกับความเป็นสาวสมัยใหม่ ปิดท้ายด้วยการประกวดในรอบ ชุดราตรี ที่สวยสง่า ทรงพลัง และเฉลียวฉลาดในทุกมุมมอง (Sweet Strong Smart) สื่อถึงนิยาม The Ultimate Precious หรือ ที่สุดแห่งความล้ำค่า ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของนางสาวไทยปีนี้ โดยคะแนนการประกวดทั้ง 3 รอบ จะถูกนำไปรวมกับคะแนนจากรอบ สัมภาษณ์ทัศนคติเชิงลึก และ คะแนนสะสมระหว่างการเก็บตัว  เพื่อเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย

 

ในค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษนี้ ยังได้มีการเปิดมงกุฎอันทรงเกียรติ ลายศิลป์เชิงซิ่น สู่เศียรเกล้า มงกุฎประจำตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2566 โดย มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ นางสาวไทย ประจำปี 2565 ได้รับการรังสรรค์โดย GOD DIAMONDS ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวคิด จาก Local สู่เลอค่า ผสานดีไซน์ด้วยลวดลายของผ้าซิ่น ผ้าทอพื้นบ้านของไทย เครื่องนุ่งห่มในแต่ละภูมิภาคแต่ละจังหวัด ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความงามอันเป็นอัตลักษณ์เฉพาะที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ทรงคุณค่าและความงามจนถึงปัจจุบัน 

นางสาวไทย 2566

แม้วิวัฒนาการด้านสิ่งทอจะก้าวหน้าไปไกลเพียงใด แต่ลวดลายผ้าซิ่นไทยที่บรรพบุรุษคิดค้นก็ยังคงเป็นที่นิยม อยู่คู่สังคมไทยตลอดมา และสามารถพัฒนาต่อยอดให้กับชุมชนชาวบ้าน ตัวเรือนมงกุฎ ออกแบบด้วย ลายประจำยาม ลายไทยลักษณะคล้ายดอกไม้สี่กลีบ ซึ่งเป็นลายที่มีใช้มาตั้งแต่สมัยทวาราวดี มาประดับที่ตัวเรือนมงกุฎ ประดับด้วยพลอยสีฟ้า น้ำเงิน หินเทอคอยซ์ รวมถึง ไข่มุก ที่ช่วยเสริมความอ่อนหวาน และเพิ่มความคลาสสิคอีกด้วย

 

การประชันความงามนางสาวไทย 2566 เกิดขึ้นภายใต้นิยาม The Ultimate Precious หรือ ที่สุดแห่งความล้ำค่า เพื่อเฟ้นหาสาวงามเพียงหนึ่งเดียวจากนางสาวไทยแต่ละจังหวัดที่มีคุณค่าทรงพลังและเฉลียวฉลาด Sweet, Strong and Smart ในสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ เพื่อมาดำรงตำแหน่ง นางสาวไทยคนที่ 54 และ ทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ขับเคลื่อนความล้ำค่าของไทย จาก Local สู่เลอค่า สู่สายตาทั่วโลก

 

นับถอยหลังกับสาวงามหนึ่งเดียวที่จะได้ดำรงตำแหน่ง นางสาวไทยคนที่ 54 กับค่ำคืนรอบ Final Competition วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น. ติดตามได้ทาง https://www.youtube.com/@TPNG 

 

อัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆของการประกวดนางสาวไทย 2566 ได้ทาง 
- https://www.facebook.com/missthailand.tpn
- https://www.instagram.com/missthailand.official/ 

รางวัลพิเศษรอบ Preliminary Competition การประกวดนางสาวไทย 2566

 

  • รางวัล Lovely Sweetie (เอพริลเบเกอร์รี่) 

ผู้ชนะรางวัล ได้แก่ MT45 อุทัยธานี - กัญญาวีร์ หนูแก้ว ได้รับ สายสะพาย พร้อมรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท

 

  • รางวัล Miss Healthy Beauty by Siam Inno Health

ผู้ชนะรางวัล ได้แก่ MT09 เชียงใหม่ - ชนนิกานต์ สุพิทยาพร ได้รับ สายสะพาย พร้อมรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท

 

  • รางวัล Miss Hospitality by CENTARA HOTEL AND RESORTS

ผู้ชนะรางวัล ได้แก่ MT04 กำแพงเพชร - สุรัชวดี จักรกิจ ได้รับ สายสะพาย พร้อมรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท

 

  • รางวัล งามอย่างไทย by Aotura

ผู้ชนะรางวัล ได้แก่  MT47 อำนาจเจริญ - สุพรรษา วัฒนานุสิทธิ์ ได้รับ สายสะพาย พร้อมรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

นางสาวไทย 2566

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ