บันเทิง

ดราม่าฟอร์มใหญ่ 'รัก/ร้าย' คว้าตัวท็อป 'ใหม่ ดาวิกา' เปิดฉากแรก แบบมั่นๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่องวัน31 คว้าเหล่าตัวท็อปทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ละครดราม่าฟอร์มใหญ่ "รัก/ร้าย" รวมเอาซุปเปอร์ตาร์แถวหน้าของเมืองไทย "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" , "เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" , "มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" และ "แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช" มาประชันบทบาทสุดเข้ม

โดยผู้กำกับมากฝีมือ "ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ" และนักเขียนบทมือทอง "เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน" เจ้าของปลายปากกา "เนปาลี" ร่วมด้วย ทีมนักแสดงฝีมือเฉียบ อาทิ ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ , นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ , เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ , ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร , หมวย-อัญษนา บุรานันท์ , โก้-คุณากร เกิดพันธ์ , แจง-วราพรรณ หงุ่ยตระกูล ฯลฯ 

 

"รัก/ร้าย" เป็นเรื่องราวของ เวนิการ์ (ใหม่) หญิงสาวที่มีความมุ่งมั่น ขยับขั้นจากฐานะชนชั้นกลาง สร้างเนื้อสร้างตัว จนได้ฉายา "อายุน้อยร้อยล้าน" มาครอง ความเป็นสาวเก่งของเธอนั้น ยังมี บรรเทา (มิว) เพื่อนสนิท ที่แม้จะปากร้าย แต่เป็นคนไอคิวสูง แเละเก่งเรื่องการเงินมาก บรรเทาจะคอยอยู่เคียงข้าง และให้คำแนะนำเวนิการ์แทบทุกเรื่อง แต่แล้ว โชคชะตาก็พัดพาให้ เวนิการ์ได้มาเจอกับ ธีรกิจ (เจษ) นักธุรกิจหนุ่ม โพรไฟล์ดี ผู้เพียบพร้อม ที่เป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุน ช่วยให้ธุรกิจของเวนิการ์ไปได้ดียิ่งขึ้น โดยมี ดั่งวาด (แหม่ม) ผู้เป็นญาติห่างๆ ที่ธีรกิจให้ความเคารพ คอยเป็นกุนซือ ให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง การมาของธีรกิจครั้งนี้ ทำให้เส้นทางความรักของของเวนิการ์ เต็มไปด้วยสีสันในชีวิต

ละครดราม่าฟอร์มใหญ่ "รัก/ร้าย"

โดยเปิดฉากแรก "รัก/ร้าย" โชคชะตาก็ขีดไว้ ให้ทั้งคู่ต้องเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตของใหม่ ด้วยเหตุบังเอิญเหมือน เริ่มกันที่ หนุ่มมิว ในบท "บรรเทา" เพื่อนสนิท ผู้มีปากเป็นอาวุธ แต่มีความรักเพื่อนนัมเบอร์วัน เรียกว่า ใหม่ (เวนิการ์) มีปัญหาหรือต้องการคำปรึกษา มิวพร้อมซัพพอร์ท โดยฉากหมูกระทะเยียวยาจิตใจครั้งนี้ "ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ" ผู้กำกับ เลือกโลเคชั่นร้านอาหารริมน้ำ แสนโรแมนติก ให้ทั้งคู่ได้พูดคุย ระบายความรู้สึก แต่ความซุกซนของใหม่ ก็หวิดทำตัวเองหัวโขกมุมโต๊ะ โชคดีที่มิวเอามือบังไว้ทัน บอกเลยว่า แสง และภาพ ฟาดทุกอณูความโรแมนติก 

ละครดราม่าฟอร์มใหญ่ "รัก/ร้าย"

ฟาก หนุ่มเจษ กับบท "ธีรกิจ" หนุ่มนักธุรกิจ ผู้เพียบพร้อม ความใส่ใจในรายละเอียดของเจษ ก็สร้างความประทับใจให้กับใหม่ ตั้งแต่แรกเจอ เมื่อใหม่เดินไม่มองทาง จนหวิดหัวโหม่งกำแพง ยังดีที่มือนุ่มๆ ของเจษ บังกำแพงไว้ได้ทัน ช็อตนี้ บอกเลยสาวๆ ใจบางทั้งประเทศ เพราะแววตาอบอุ่น รอยยิ้มบาดใจ ทำเอาเคลิ้มแน่นอน ช็อตเดจาวู บังเอิญเหมือนของมิว และเจษ ครั้งนี้ มีความหมาย และสร้างความปั่นป่วนหัวใจให้กับใหม่ด้วยสาเหตุอะไร มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกัน ตอนแรก วันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 เมื่อคนหนึ่งอบอุ่น แสนดี พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ทุกเรื่อง และอีกคนพร้อมทุ่มเท ใส่ใจ แบบไร้ที่ติ แต่ตำแหน่งที่จะได้ยืนเคียงข้างเธอนั้น มีเพียงหนึ่งเดียว ใครจะได้ตำแหน่งที่ว่างนั้นไปครอง

ละครดราม่าฟอร์มใหญ่ "รัก/ร้าย"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง