บันเทิง

'ก้อย' ขึ้นคอนเสิร์ต เมินดราม่าเลิก 'นิกกี้' ฝ่ายชายเจอขุดวีรกรรม โดนด่ายับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย อรัชพร" เมินดราม่าเลิก "นิกกี้" โพสต์ภาพกับคุณแม่ ขึ้นคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ ขณะที่ฝ่ายชายเจอถล่มด่า ถูกขุดคลิป ไม่หยุด ทั้งที่ออกมาชี้แจงแล้ว ว่าเลิกกันด้วยดี ไม่เคยนอกกาย

ยังคงเป็นเรื่องราวดราม่าไม่จบ หลัง "นิกกี้ ณฉัตร" และ "ก้อย อรัชพร" ออกมาบอกว่า ได้เลิกกันแล้ว เลิกกันด้วยดี ส่วนสาเหตุคือ ลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วไปต่อไม่ได้ หลังคบกันได้ 3 ปี ด้าน นิกกี้ ที่โดนครหาว่า นอกกาย และนอกใจ เจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่เคยนอกกายเลย เวลาไปเที่ยวตามผับ ขอทุกครั้ง

ก้อย ขึ้นคอนเสิร์ต เมินดราม่าเลิก นิกกี้ ฝ่ายชายเจอขุดวีรกรรม โดนด่ายับ

 

แม้ว่าทั้ง "นิกกี้" และ "ก้อย" จะออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว ว่าเลิกกันเพราะอะไร แต่แฟนคลับยังคงดราม่าไม่จบ ขุดคลิป เรื่องราวในอดีตต่างๆ ออกมาด่านิกกี้ยับ ทั้งเรื่องที่เคยเลิกกับแฟนเก่าในอดีต หรือคลิปที่เคยเล่นหยอกล้อเล่นกับ "นุ่น สุทธิภา" ที่ทั้งหอม ทั้งกอด จนหลายคนมองว่าเกินควร ทั้งยังสงสัยว่าเป็นเพราะเหตุนี้หรือเปล่าทำให้ก้อยทนไม่ไหว ซึ่งประเด็นความสนิทกับนิกกี้ นุ่นเคยออกมาชี้แจงแล้ว ว่าเป็นแค่พี่น้องที่ร่วมงานกัน

ก้อย ขึ้นคอนเสิร์ต เมินดราม่าเลิก นิกกี้ ฝ่ายชายเจอขุดวีรกรรม โดนด่ายับ

ในขณะที่ดราม่ายังเดือดข้ามวันข้ามคืนนั้น "ก้อย อรัชพร" ก็ได้เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพกับคุณแม่ เขียนข้อความว่า "last bang post! with Ayumi jung and Nyko" ทั้งยังโพสต์คลิปตัวเองเล่นคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ "นัตตี้-ดรีม" ที่งานคืนสู่เหย้า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเพื่อนๆ กองเชียร์ ที่มาร่วมกิจกรรม ในขณะที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังก้อยกันสนั่น 

 

สำหรับเส้นทางรักของ "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร"

 

  • เมื่อปี 2562 นิกกี้ และก้อย ได้พบกันครั้งแรกกลางกองถ่ายละครซิทคอม เรื่อง ตลกหกฉาก และนับตั้งแต่นั้นมาก็ร่วมแสดงในละครซิทคอมดังกล่าวมาโดยตลอด จนหลายจับให้เป็นคู่จิ้นกัน

 

  • ช่วงเดือน ก.พ. 2563 "ก้อย อรัชพร" ได้เป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูป Nickynachat ของ "นิกกี้" ในชื่อรายการ "Shareโลมา Ep.4 นั่งดีๆระวังพี่มองนะ น้องก้อย l [Nickynachat]" ซึ่งในคลิปดังกล่าวทั้งคู่ได้มีการพูดคุยถึงสเปคของกันและ สเปคของก้อย คือ ชอบคนมีเสน่ห์ วิพากษ์วิจารณ์กับเราได้ สเปคของนิกกี้ คือ ชอบคนฉลาด และในคลิปยังกล่าวหยอดๆก้อยว่า "พี่เล็งหนูไง พี่เลยเปย์ไว้" อีกทั้งในคลิปยังแสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันสุดๆ 

 

  • ต่อมาในเดือน ก.ค. 2563 "นิกกี้" มาออกช่องยูทูปของ "ก้อย นัตตี้ ดรีม" ในรายการ "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ EP. 4 สยบจอมปีศาจ นิกกี้ ณฉัตร l [GoyNattyDream]" 

 

  • กระทั่งเมื่อปี 2564 ในวันวาเลนไทน์ นิกกี้ และ ก้อย ได้เปิดตัวด้วยรูปภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปคู่มีดอกไม้ช่อโตร่วมเฟรม

 

  • นับตั้งแต่นั้นมา ทั้งคู่ต่างสนับสนุนกันตลอดผลัดกันไปออกรายการช่องยูทูปของกันและกัน อีกทั้งยังเคยเผยเรื่องราวตอนจีบกันผ่านช่องยูทูปของนิกกี้ ในชื่อตอน เปิดเรื่องลับ "นิกกี้-ก้อย" จีบกันยังไงในหกฉากครับจารย์ (ก.ค. 2565) และเคยร้องเพลงร่วมกัน นิสัยรวย อีกทั้งก้อย และนิกกี้ เคยออกมาเปิดเผยเรื่องการอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง เพื่อลองใช้ชีวิตคู่ รวมถึงความคิดเห็นในเรื่องของสถานะที่ต่างต่างดูใจกันจนเกินความสัมพันธ์คำว่า แฟน 

 

  • เมื่อไม่กี่วันก่อน ได้เกิดกระแสข่าวว่า นิกกี้ และ ก้อย เหมือนจะแอบงอนกัน และตอกย้ำเรื่องราวนี้ยิ่วกว่าเดิมด้วยการที่ โฟร ศกลรัตน์ ไปคอมเมนต์ไอจีของนิกกี้ระบุข้อความว่า "ไปง้อ" จนหลายคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า คือตัวแทนหมู่บ้าน แต่สาเหตุต่างๆ ก็ไม่วายไปโยงเทปล่าสุดในช่องยูทูปของนิกกี้ที่มีชื่อตอนว่า ตามคำสัญญา "นุ่น สุทธิภา" เป็นทาส ใส่ บิกินี่ อวด Fc และในคลิปดังกล่าวได้เปิดเผยให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ (วันที่ 14 มี.ค. 2566)

 

  • นิกกี้ ได้ออกมากล่าวกลางงานวันเกิดของ ตุ๊กกี้ ส่งข้อความถึงคนรักว่า "หยิบมือถือขึ้นมาได้เลยนะครับ ถ่ายกันเยอะๆ เพราะว่าเป็นผู้หญิงที่ผมรัก รองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้ นอกจากคำว่ารักมาก และก็คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ ฝากถ่ายไว้นะครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ"

 

  • "นุ่น สุทธิภา" ชี้แจงเรื่องมือที่ 3 "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" ถูกชาวเน็ตขุดคลิปหอมแก้ม แนบชิดกัน จนถูกมองว่าเกินควร บอกมีแต่ความรักแบบพี่น้อง ที่ผลักดันกันในการทำงาน ส่วนที่ 2 คนนั้นมีปัญหากัน รู้มาว่าเพราะฝ่ายชายกลับบ้านไม่ตรงเวลา ตามที่ตกลง

 

  • ทั้ง 2 ออกมาประกาศเลิกกัน เพราะอยู่ด้วยกันแล้วไปไม่รอด ไม่มีเรื่องมือที่ 3 จบกันด้วยดี 

ก้อย ขึ้นคอนเสิร์ต เมินดราม่าเลิก นิกกี้ ฝ่ายชายเจอขุดวีรกรรม โดนด่ายับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ