บันเทิง

เตรียมฟังจากปาก ‘ก้อย อรัชพร - นิกกี้’ มาเอง เบรกความมโน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรกกระจาย “โกบอย” เตรียมพาคู่รักสายฮา "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" ลั่นหยุดมโนไปกันเอง พร้อมแจงทุกสาเหตุ ปักหมุดรอพรุ่งนี้

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่ของ "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" หลังทั้งคู่ถูกจับตาความสัมพันธ์ ว่าตกลงแล้ว "รัก" หรือ "เลิก" ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนานา ว่าเป็นเพราะ "นุ่น สุทธิภา"ดาราสาว ที่เป็นสาเหตุหรือเปล่า ซึ่งประเด็นนี้ ยังไม่มีข้อสรุป เป็นเพียงการตั้งข้อสงสัยของชาวเน็ตเท่านั้น 

ต่อมา"นิกกี้ ณฉัตร" ได้ไปร่วมงานวันเกิด "ตุ๊กกี้"โดยหลังจากที่ถือไมค์อวยพรเสร็จแล้ว นิกกี้ได้พูดถึงแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" ว่า "หยิบมือถือขึ้นมาได้เลยนะครับ ถ่ายกันเยอะๆนะครับ เพราะว่าเป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้นอกจากคำว่ารักมาก และก็คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ ฝากถ่ายไว้นะครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ (พูดถึงตุ๊กกี้หรืองใคร?) ไม่ใช่ครับ ผมพูดถึงแฟนผมครับ ฝากแท็กไปหาเขาด้วยนะครับ บอกว่าผมคิดถึง ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุยครับ นี่กล้องเยอะรู้ว่าถึงแน่นอนครับ" ล่าสุด เพจ โกบอยครัช ได้โพสต์รูปภาพคู่กับ "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร"  พร้อมระบุข้อความที่เรียกได้ว่าเบรกแทบแตก "ไปกันใหญ่แล้ว หยุดมโนและคิดกันไปเองครับ 10 โมงพรุ่งนี้ ฟังจากปากน้องทั้งสองได้ที่ช่อง : nickynachat #ฟังจากปาก #เลิกปั่นได้แล้ว #ซัพพอตจิตใจทั้งคู่"

เตรียมฟังจากปาก ‘ก้อย อรัชพร - นิกกี้’ มาเอง เบรกความมโน

ความสัมพันธ์ของ "นิกกี้ ณฉัตร" และ "ก้อย อรัชพร" พบรักกันครั้งแรก เมื่อปี 2562 นิกกี้ และก้อย ได้พบกันครั้งแรกกลางกองถ่ายละครซิทคอม เรื่อง ตลกหกฉาก และนับตั้งแต่นั้นมาก็ร่วมแสดงในละครซิทคอมดังกล่าวมาโดยตลอด จนหลายจับให้เป็นคู่จิ้นกัน กระทั่งเมื่อปี 2564 ในวันวาเลนไทน์ นิกกี้ และ ก้อย ได้เปิดตัวด้วยรูปภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปคู่มีดอกไม้ช่อโตร่วมเฟรม นับตั้งแต่นั้นมา ทั้งคู่ต่างสนับสนุนกันตลอดผลัดกันไปออกรายการช่องยูทูปของกันและกัน

เตรียมฟังจากปาก ‘ก้อย อรัชพร - นิกกี้’ มาเอง เบรกความมโน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ