บันเทิง

รู้จัก 'นุ่น สุทธิภา' ฉายา 'จ้าวลู่ซือเมืองไทย' หลังมีข่าวกับ 'นิกกี้ ณฉัตร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก 'นุ่น สุทธิภา' ออกมาชี้แจงที่ถูกชาวเน็ตสงสัยว่า เป็นสาเหตุปัญหา'นิกกี้ ณฉัตร' กับ แฟนสาว 'ก้อย อรัชพร' หรือไม่? ที่ 'นุ่น สุทธิภา' โพสต์ว่า 'มีแต่ความรักแบบ 'พี่น้อง' ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น คมชัดลึก เลยขอพาไปทำความรู้จักผู้หญิงคนนี้กันให้มากขึ้น

หลังจาก 'นุ่น สุทธิภา' ได้ออกมาชี้แจงที่ถูกชาวเน็ตขุดคลิปหอมแก้ม แนบชิด 'นิกกี้ ณฉัตร' จนถูกมองว่าเป็นสาเหตุปัญหาของ นิกกี้ กับ แฟนสาว 'ก้อย อรัชพร' หรือไม่? ที่ 'นุ่น สุทธิภา' โพสต์ว่า 'มีแต่ความรักแบบ 'พี่น้อง' ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น เรื่องประเด็นของพี่ๆ ที่เกิดขึ้น นุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน'

 

ก็เรียกได้ว่า เคลียร์กันไปชัดเจนแล้ว ซึ่งหากพูดถึงดาราสาวหมวยที่มาแรงในยุคนี้ หนึ่งในนั้นก็มีชื่อ 'นุ่น สุทธิภา' ที่ครบเครื่อง ทั้งความสวย สายฮาก็ได้ เซ็กซี่ก็ดี ฝีมือด้านการแสดงก็ไม่แพ้ใคร และตอนนี้ยังมีบทบาทใหม่ในฐานะยูทูบเบอร์อีกด้วย 

นุ่น สุทธิภา คงแนวดี เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2538 เป็นสาวไทยเชื้อสายจีนจากจังหวัดชลบุรี จบการศึกษาจากสถาบันการบินพลเรือน มีน้องชาย 1 คน อยู่ในวงการบันเทิงเช่นกัน คือ ฟง บวร คงแนวดี เธอได้รับฉายาว่า “จ้าวลู่ซือเมืองไทย” เพราะมีใบหน้าคล้ายนางเอกจีน จ้าว ลูซือ (Zhao Lusi) 

 

นุ่น สุทธิภา เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Utip Freshy Idol 5 และสามารถคว้ารางวัล Miss Popular Vote มาครองได้สำเร็จ 
ซึ่งหลังจากการประกวดก็ทำให้เธอมีบทบาทในวงการบันเทิงมากขึ้น โดยเข้าร่วมเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV จนถึงปี 2564 แต่ในปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและนางแบบอิสระ รวมถึงเริ่มต้นเดินทางสู่สายยูทูบเบอร์ โดยช่องบัญชีของเธอที่ชื่อ “Noon Sutthipha” มีผู้ติดตามกว่าแสนซับแล้ว ส่วนเฟซบุ๊กก็มียอดฟอลโลเว่อร์ถึง 1 ล้านคน

 

รู้จัก 'นุ่น สุทธิภา' ฉายา 'จ้าวลู่ซือเมืองไทย' หลังมีข่าวกับ  'นิกกี้ ณฉัตร'

 

 

ผลงานแสดงที่ทำให้สาว นุ่น สุทธิภา เป็นที่รู้จัก ได้แก่ U Prince Series ตอน ธีสิส, อาตี๋ของผม, Endless Love รักหมดใจ, 
Be Mine Superstar พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง

 

แต่ผลงานแจ้งเกิดสาวนุ่นจริงๆ ก็คือบทบาทของ “ผีโรส” จากมินิซีรีส์ในโปรเจกต์พิเศษที่มีชื่อว่า ROSE IN DA HOUSE นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานแสดง MV เช่น เพลงค้างใจ ของศิลปิน เต้น นรารักษ์ ในปี 2565 และถ่ายแบบอีกมากมาย

นุ่น สุทธิภา ยังเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในรายการ หกฉากครับจารย์ ทางช่อง Workpoint ทำให้สนิทกับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร 

 

รู้จัก 'นุ่น สุทธิภา' ฉายา 'จ้าวลู่ซือเมืองไทย' หลังมีข่าวกับ  'นิกกี้ ณฉัตร'

 

รู้จัก 'นุ่น สุทธิภา' ฉายา 'จ้าวลู่ซือเมืองไทย' หลังมีข่าวกับ  'นิกกี้ ณฉัตร'

 

รู้จัก 'นุ่น สุทธิภา' ฉายา 'จ้าวลู่ซือเมืองไทย' หลังมีข่าวกับ  'นิกกี้ ณฉัตร'


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ