บันเทิง

'นุ่น สุทธิภา' แจงมือที่ 3 'นิกกี้ - ก้อย' ถูกขุดคลิปหอมแก้ม แนบชิด แค่พี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ่น สุทธิภา" ชี้แจงเรื่องมือที่ 3 "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" ถูกชาวเน็ตขุดคลิปหอมแก้ม แนบชิดกัน จนถูกมองว่าเกินควร บอกมีแต่ความรักแบบพี่น้อง ที่ผลักดันกันในการทำงาน ส่วนที่ 2 คนนั้นมีปัญหากัน รู้มาว่าเพราะฝ่ายชายกลับบ้านไม่ตรงเวลา ตามที่ตกลง

หลายคนกำลังสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่ของ "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" หลังทั้งคู่ถูกจับตาความสัมพันธ์ ว่าตกลงแล้ว "รัก" หรือ "เลิก" ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนานา ว่าเป็นเพราะ "นุ่น สุทธิภา" ดาราสาว ที่เป็นสาเหตุหรือเปล่า เพราะถูกชาวเน็ตขุดคลิปหอมแก้ม แนบชิดกัน จนถูกมองว่าเกินควร ซึ่งประเด็นนี้ ยังไม่มีข้อสรุปเป็นเพียงการตั้งข้อสงสัยของชาวเน็ตเท่านั้น 

"นุ่น สุทธิภา" ชี้แจงเรื่องมือที่ 3 "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร"

ล่าสุด "นุ่น สุทธิภา" ไม่รอช้า รีบชี้แจงข้อครหานี้ทันทีว่า "มีแต่ความรักแบบ "พี่น้อง" ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น ซับพอร์ตกันเสมอ ถามไถ่งานเผื่อพี่ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลยแยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะ เรื่องประเด็นของพี่ๆ ที่เกิดขึ้น นุ่นก็ได้รับรู้มาว่าเป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังค่ะ"

"นุ่น สุทธิภา" ชี้แจงเรื่องมือที่ 3 "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร"

สำหรับประวัติ "นุ่น สุทธิภา" เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2538 เป็นสาวไทยเชื้อสายจีน จากจังหวัดชลบุรี จบการศึกษาจากสถาบันการบินพลเรือน มีน้องชายหนึ่งคน ซึ่งก็โลดแล่นในวงการบันเทิงเช่นกัน คือ ฟง บวร คงแนวดี ด้วยความร่าเริงสดใส ผิวขาวหยวก แถมหน้าตาหมวย ๆ และแก้มยุ้ยที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ทำให้ได้รับฉายาว่า จ้าวลู่ซือเมืองไทย เพราะเธอนั้นแอบมีใบหน้าคล้ายกับนางเอกจีนอย่างสาว จ้าว ลูซือ (Zhao Lusi) นั่นเอง

 

ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิง "นุ่น สุทธิภา" เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Utip Freshy Idol 5 และสามารถคว้ารางวัล Miss Popular Vote มาครองได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากการประกวด ก็ทำให้เธอมีบทบาทในวงการบันเทิงมากขึ้นโดยเข้าร่วมเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV จนถึงปี 2564 แต่ในปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและนางแบบอิสระ รวมไปถึงเริ่มต้นเดินทางสู่สายยูทูบเบอร์ โดยช่องบัญชีของเธอที่ชื่อ Noon Sutthipha มีผู้ติดตามกว่าแสนซับแล้ว ส่วนเฟซบุ๊กก็มียอดฟอลโลเวอร์ถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียว

"นุ่น สุทธิภา" ชี้แจงเรื่องมือที่ 3 "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ