บันเทิง

'นิกกี้' พ้อถึง 'ก้อย' รักรองจากแม่ อยากให้กลับมา ไม่ได้เจอหลายวันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิกกี้" พ้อถึง "ก้อย อรัชพร" หลังมีข่าวระหองระแหง เป็นผู้หญิงที่รักรองจากแม่ รักมาก คิดถึงสุดหัวใจ อยากให้กลับมา ไม่ได้เจอหลายวันแล้ว

หลายคนกำลังสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่ของ "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" หลังทั้งคู่ถูกจับตาความสัมพันธ์ ว่าตกลงแล้ว "รัก" หรือ "เลิก" ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนานา ว่าเป็นเพราะ "นุ่น สุทธิภา" ดาราสาว ที่เป็นสาเหตุหรือเปล่า ซึ่งประเด็นนี้ ยังไม่มีข้อสรุป เป็นเพียงการตั้งข้อสงสัยของชาวเน็ตเท่านั้น 

นิกกี้ พ้อถึง ก้อย รักรองจากแม่ อยากให้กลับมา ไม่ได้เจอหลายวันแล้ว

ขณะที่ล่าสุด "นิกกี้ ณฉัตร" ได้ไปร่วมงานวันเกิด "ตุ๊กกี้" โดยหลังจากที่ถือไมค์อวยพรเสร็จแล้ว นิกกี้ได้พูดถึงแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" ว่า "หยิบมือถือขึ้นมาได้เลยนะครับ ถ่ายกันเยอะๆนะครับ เพราะว่าเป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้นอกจากคำว่ารักมาก และก็คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ ฝากถ่ายไว้นะครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ (พูดถึงตุ๊กกี้หรือใคร?) ไม่ใช่ครับ ผมพูดถึงแฟนผมครับ ฝากแท็กไปหาเขาด้วยนะครับ บอกว่าผมคิดถึง ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุยครับ นี่กล้องเยอะรู้ว่าถึงแน่นอนครับ"

นิกกี้ พ้อถึง ก้อย รักรองจากแม่ อยากให้กลับมา ไม่ได้เจอหลายวันแล้ว

สำหรับเส้นทางรักของ "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร"

 

  • เมื่อปี 2562 นิกกี้ และก้อย ได้พบกันครั้งแรกกลางกองถ่ายละครซิทคอม เรื่อง ตลกหกฉาก และนับตั้งแต่นั้นมาก็ร่วมแสดงในละครซิทคอมดังกล่าวมาโดยตลอด จนหลายจับให้เป็นคู่จิ้นกัน

 

  • ช่วงเดือน ก.พ. 2563 "ก้อย อรัชพร" ได้เป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูป Nickynachat ของ "นิกกี้" ในชื่อรายการ "Shareโลมา Ep.4 นั่งดีๆระวังพี่มองนะ น้องก้อย l [Nickynachat]" ซึ่งในคลิปดังกล่าวทั้งคู่ได้มีการพูดคุยถึงสเปคของกันและ สเปคของก้อย คือ ชอบคนมีเสน่ห์ วิพากษ์วิจารณ์กับเราได้ สเปคของนิกกี้ คือ ชอบคนฉลาด และในคลิปยังกล่าวหยอดๆก้อยว่า "พี่เล็งหนูไง พี่เลยเปย์ไว้" อีกทั้งในคลิปยังแสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันสุดๆ 

 

  • ต่อมาในเดือน ก.ค. 2563 "นิกกี้" มาออกช่องยูทูปของ "ก้อย นัตตี้ ดรีม" ในรายการ "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ EP. 4 สยบจอมปีศาจ นิกกี้ ณฉัตร l [GoyNattyDream]" 

 

  • กระทั่งเมื่อปี 2564 ในวันวาเลนไทน์ นิกกี้ และ ก้อย ได้เปิดตัวด้วยรูปภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปคู่มีดอกไม้ช่อโตร่วมเฟรม

 

  • นับตั้งแต่นั้นมา ทั้งคู่ต่างสนับสนุนกันตลอดผลัดกันไปออกรายการช่องยูทูปของกันและกัน อีกทั้งยังเคยเผยเรื่องราวตอนจีบกันผ่านช่องยูทูปของนิกกี้ ในชื่อตอน เปิดเรื่องลับ "นิกกี้-ก้อย" จีบกันยังไงในหกฉากครับจารย์ (ก.ค. 2565) และเคยร้องเพลงร่วมกัน นิสัยรวย อีกทั้งก้อย และนิกกี้ เคยออกมาเปิดเผยเรื่องการอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง เพื่อลองใช้ชีวิตคู่ รวมถึงความคิดเห็นในเรื่องของสถานะที่ต่างต่างดูใจกันจนเกินความสัมพันธ์คำว่า แฟน 

 

  • เมื่อไม่กี่วันก่อน ได้เกิดกระแสข่าวว่า นิกกี้ และ ก้อย เหมือนจะแอบงอนกัน และตอกย้ำเรื่องราวนี้ยิ่วกว่าเดิมด้วยการที่ โฟร ศกลรัตน์ ไปคอมเมนต์ไอจีของนิกกี้ระบุข้อความว่า "ไปง้อ" จนหลายคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า คือตัวแทนหมู่บ้าน แต่สาเหตุต่างๆ ก็ไม่วายไปโยงเทปล่าสุดในช่องยูทูปของนิกกี้ที่มีชื่อตอนว่า ตามคำสัญญา "นุ่น สุทธิภา" เป็นทาส ใส่ บิกินี่ อวด Fc และในคลิปดังกล่าวได้เปิดเผยให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ (วันที่ 14 มี.ค. 2566)

 

  • นิกกี้ ได้ออกมากล่าวกลางงานวันเกิดของ ตุ๊กกี้ ส่งข้อความถึงคนรักว่า "หยิบมือถือขึ้นมาได้เลยนะครับ ถ่ายกันเยอะๆ เพราะว่าเป็นผู้หญิงที่ผมรัก รองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้ นอกจากคำว่ารักมาก และก็คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ ฝากถ่ายไว้นะครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ"

นิกกี้ พ้อถึง ก้อย รักรองจากแม่ อยากให้กลับมา ไม่ได้เจอหลายวันแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ