บันเทิง

เรื่องเก่าเล่าใหม่ 'เฮเลน' เมาท์ข่าว 2 นางเอก ตบกลางสตูฯ เมื่อยุค 90 เป็นใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮเลน ปวรา อดีตนักปั้นคนดัง ล่าสุด ออกมาเล่าข่าวซุบซิบดาราสุดร้อนแรงที่เคยเกิดขึ้นในอดีต เรื่องของ 2 นางเอกดังต่างช่องในยุค 90 เคยตบกันเดือดกลางสตูฯ

เรียกว่าเป็นการแตกประเด็นจากข่าวเมาท์นางเอกแย่งซีนที่ฮือฮากันไปก่อนหน้านี้ ที่ทำให้พิธีกรดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ออกมาเผยว่า ถ้าย้อนไป ยุค 90 หรือก่อนหน้านั้น จะมีหมดทุกอย่าง เรื่องตอนนี้เด็ก ๆ ไปเลย พร้อมยังย้อนวีรกรรมของ 2 นางเอกดัง ในอดีต ที่มีฟาดฟัน แย่งซีนกันกลางกองถ่ายอีกด้วย

 

งานนี้ เลยทำให้ เฮเลน ปวรา อดีตนักปั้นคนดัง เลยออกมาโพสต์คลิปลง TikTok เล่าเรื่องนางเอกตบกันกลางกองบ้าง โดยบอกว่า "นางเอกยุค 90 ตบกัน มีจริง" 

เหตุการณ์คือ นางเอก วิกมากสีกับน้อยสี เมื่อก่อนจะมีหนังสือแค็ตตาล็อกขายเสื้อผ้า เหตุเกิดที่สตูดิโอถ่ายภาพที่สุทธิสาร 2 นางเอก ไปถ่ายแบบ แล้วไปเจอกัน ตอนนั้นทุกคนไม่ได้รู้จัก ไม่สนิทกัน มาทำงานถ่ายหนังสือก็ต่างคนต่างถ่าย

 

ในห้องแต่งตัวค่อนข้างเล็ก มีกระจกบานเดียว นางเอกวิกน้อยสี กำลังแต่งหน้าอยู่ ส่วน นางเอกวิกมากสี ที่กำลังดัง ก็บอกให้นางเอกน้อยสีกระเถิบให้หน่อย จะแต่งหน้าบ้าง จะต้องถ่ายแล้ว ทางนางเอกน้อยสีได้ยินไหมไม่รู้ แต่ยังทำมึน แต่งหน้าต่อ นางเอกมากสีเลยบอกว่า "ละครที่เธอเล่นเรื่องนั้นเธอเล่นดีนะ ที่เล่นเป็นคนปัญญาอ่อนน่ะ"

 

เรื่องเก่าเล่าใหม่ 'เฮเลน' เมาท์ข่าว 2 นางเอก ตบกลางสตูฯ เมื่อยุค 90 เป็นใคร?

 

นางเอกวิกน้อยสีเลยของขึ้น หันไปกระชากตบ นางเอกมากสีก็ไม่ยอม สู้กลับ ตอนนั้นกองแทบไม่ได้ถ่ายเลย ต้องแยก 2 คนนี้ จากนั้นต่างคนก็ต่างไม่ยอม ต่างคนต่างก็ตามแฟนมา ขนคนมาจะเอาเรื่องกันให้ได้ แต่ท้ายที่สุดก็เคลียร์กันได้ลงตัว แต่เป็นข่าวดัง ต่างคนต่างก็ด่ากันไปกันมา เรื่องนี้ดังมาก

 

หลังจากนั้นพักใหญ่ นางเอกวิกน้อยสีก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ นางเอกวิกมากสีก็รีบไปร่วมงานศพและไปขอขมา เฮเลนเล่ามาแบบนี้ ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถาม ว่าเรื่องดังกล่าวหมายถึงใคร ซึ่งก็มีหลายคนบอกอักษรย่อนางเอก ก และ อ และมีคนเข้ามาร่วมยืนยันด้วยว่า เรื่องที่เล่าคือเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในยุคนั้น

 

เรื่องเก่าเล่าใหม่ 'เฮเลน' เมาท์ข่าว 2 นางเอก ตบกลางสตูฯ เมื่อยุค 90 เป็นใคร?

 

@helenpavara #กรีนสกรีน ♬ เสียงต้นฉบับ - Helen Pavara

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ