บันเทิง

'จั๊กจั่น อคัมย์สิริ'ลุ้นทายาท โดดรับซีรีส์ Y เตรียมพร้อม ใช้วิธีธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้นหลังนางเอก นักแสดงดังอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" โดดมารับงานแสดงที่บทไม่หนักบ้าง จนถูกสื่อจี้ถามว่าเหตุผลเพราะอะไร ขณะที่ "จั๊กจั่น"ตอบว่าเธออยากเล่นอะไรตามใจตัวเองที่อยากทำ?

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" อีกหนึ่งนักแสดงนางเอกมากฝีมือที่ หลังจากฝ่ามรสุมจากคนใกล้ตัว จนได้ใช้ชีวิตคู่ดั่งใจหมายแล้วนั้น

 

ล่าสุดเธอกระโดดมาเป็นเจ๊ดัน ในซีรีส์ Boy-Girl Love ของบ้าน Me Mind Y ที่จะเปิดอีกมุมการแสดงของเธอแบบสนุก แปลกตากว่าที่เคยผ่านมา จั๊กจั่น เล่าว่า อยากแสดงอะไร แบบเบา ๆ ในแบบที่อยากเล่นบ้าง พร้อมเล่าแพลนชีวิตครอบครัว 

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ"  เปิดเผยว่า งานนี้สนุกจริง ๆ หลังที่อ่านบทดูแล้ว ส่วนตัวอยากแสดงอะไรในแบบที่เบา ๆ ดู บ้าง ตามความต้องการของตนเอง เรื่องนี้พอได้คุยกับผู้จัดก็ตัดสินใจได้ทันที 

เธอเล่าด้วยแววตา ที่บอกถึงความสนุก และอรรถรสที่ครบครันของซีรีส์ "เวดดิ้ง แพลน"ของบ้าน Me Mind Y ในส่วนของตัวเอง ได้มาทำงานกับรุ่นน้อนักแสดงหน้าใหม่ แถมเส้นเรื่องยังพูดถึงคนวัยทำงาน วัยการใช้ชีวิตคู่จริงอยากให้ติดตาม เร็วๆ นี้ได้ชมแน่ผ่านทาง GMM25 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

นอกจากนี้ "จั๊กจั่น" เล่าถึงเหตุผลเพิ่มเติม หลังถูกจี้ถามว่าที่หันมาเล่นละคร ซีรีส์แบบเบา ๆ เกี่ยวกับแพลนครอบครัวหรือไม่ เธอตอบว่า "ก็ส่วนหนึ่งตั้งใจมีทายาท แบบธรรมชาติ แต่ตอนนี้น้องยังไม่มา ส่วนตัวมีปรึกษาแพทย์ ซึ่งท่านชี้ว่าความเครียด ก็เป็นปัจจัยหนึ่งเหมือนกัน" เรื่องนี้แม้ว่าจะเบา ๆ แต่เรื่องก่อนหน้าก็หนักไปแล้ว ชีวิตครอบครัวตอนนี้มีความสุขดีมาก ๆ 

โดยการคำนวนแล้วหากน้องมาในช่วงทำงานก็สามารถดูแลได้ เพราะไม่หนัก ไม่เครียดเกินไป ต้องมาลุ้นกันว่าความตั้งใจเรื่องทายาทจะเป็นอย่างไร แต่ซีรีส์รับรองสนุกแน่นอน

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ