บันเทิง

'แต้ว ณฐพร' เปิดจดหมายวัยเด็ก บอกเล่าความฝันถึงแม่

'แต้ว ณฐพร' นางเอกสาวมากคอนเทนต์ ล่าสุด จัดกินอีกชุด เปิดจดหมายวัยเด็ก ตั้งแต่ปี 2542 เล่าความฝัน เขียนถึงแม่

อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ "แต้ว ณฐพร" ที่นอกจากบทบาทนางเอกแล้ว ยังเป็นคนที่ชื่นชอบการทำคอนเทนต์ ทั้งเต้น และโชว์ความน่ารัก ล่าสุด โพสต์รูปภาพจดหมายสมัยเด็กย้อนไปเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2542 พร้อมระบุข้อความใต้โพสต์ว่า "แม่ขา แต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่
What a determined girl I was ชอบจะเต้นตั้งแต่ 10 ขวบเลยหรอเนี่ย นี่ยังจำตัวเองไม่ได้เลย แต่สรุปก็ไม่ได้เรียนนะ ไปเรียนเปียโนแทนจ้า"

 

 

เนื้อหาในจดหมายของ "แต้ว ณฐพร" ระบุว่า "แม่ขาสักวันหนึ่งแต้วจะขึ้นไปแสดงบนเวทีนั้น เพราะมันเป็นความฝันที่แต้วอยากจะทำมาก แต้วจะพยายามด้วยความสามารถของแต้วเอง แต้วอยากพัฒนาตัวเองเพื่อในช่วงเวลาปิดเทอมจะได้ไม่สูญเปล่า แต้วจะรอคอยวันนั้นที่แต้วจะได้เข้าไปเหยียบพื้นของสถาบัน บางกอก ด๊าซ" 

\'แต้ว ณฐพร\' เปิดจดหมายวัยเด็ก บอกเล่าความฝันถึงแม่

และยังมีอีกหนึ่งข้อความว่า "ในห้องที่เต็มไปด้วยความบันเทิง ลีลา การเต้น ซึ่งเป็นแหล่งที่ผู้คนอีกหลายๆ คนอยากเข้ามาที่นี่ เมื่อถึงแต้วจะจับปากกาอย่างไม่ลังเลแล้วเขียนใบสมัคร แม่ขาแต้วไม่อยากได้โยโย้แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่ และเป็นของที่มีความพอใจเพียงแค่"

\'แต้ว ณฐพร\' เปิดจดหมายวัยเด็ก บอกเล่าความฝันถึงแม่

\'แต้ว ณฐพร\' เปิดจดหมายวัยเด็ก บอกเล่าความฝันถึงแม่

ข่าวยอดนิยม