บันเทิง

ที่มาที่ไป 'แน๊ท ราเชนทร์' ชวนน้องล่องใต้ โดนแฉ ทิ้งลูกเมีย ทำร้ายร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังโดนอดีตภรรยาออกมาแฉ ว่า ทิ้งลูกเมีย ทำร้ายร่างกาย ขอค่าเลี้ยงดูก็ไม่ให้ ล่าสุด นักร้องหนุ่ม 'แน๊ท ราเชนทร์' เจ้าของเพลงดัง 'ชวนน้องล่องใต้' ก็ออกมาโต้กลับแล้ว เรียกว่ากลายเป็นหนังคนละม้วนกันเลยทีเดียว เราจะพาไปไล่เรียงที่มาที่ไปกันอีกครั้ง

-มีผู้ใช้ TikTok สาวรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ถึง นักร้องหนุ่ม เจ้าของเพลงดัง อักษรย่อ น. ในทำนองตัดพ้อว่า โดนนักร้องหนุ่มทิ้ง ทั้งที่ตั้งท้องลูกของเขาอยู่ พร้อมแฮชแท็กใบ้เกี่ยวกับชื่อเพลงว่า "แม่หนูผิดอะไร พ่อถึงทิ้งไป..ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามีหนูแล้ว..พ่อลืมไปแล้วหรือว่าก่อนที่พ่อจะดัง มาถึงทุกวันนี้พ่อมีแม่มีหนูอยู่ จนสุดท้าย..พ่อยอมทิ้งแม่ไป เคยรักหนูบ้างมััย...ลูกชายพ่อ น. ตามหาพ่อ.. #เพลงดังล่องใต้ #คุณนักร้อง น #ตามหาความยุติธรรม"


 
-เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว2 ออกมาใบ้เพิ่ม เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 ว่า "มีคนอยากรู้ว่านักร้องหนุ่มที่ทิ้งลูกน้อยคือใคร และบอกช่วยมาใบ้อักษรย่อให้หน่อย หลายคนคาดหวังคำใบ้จากตำนานอักษรย่อ..." ด้วยภาพนี้ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า มีการใบ้คำศัพท์ว่าเป็น พญาช้าง 

-ต่อมา กมลทิพย์ อดีตภรรยา ของ แน๊ท ราเชนทร์ เจ้าของเพลง ชวนน้องล่องใต้ ได้ออกมาเปิดใจผ่านเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

-น.ส.กมลทิพย์ เผยว่า แน๊ทกับตนคบหากันได้ปีกว่า ช่วงแรกคบกัน แน๊ทยังไม่ดัง ร้องเพลงได้แค่คืนละ 500 บาท ต่อมามีค่ายเพลงมาชวนแน๊ทไปทำเพลง จนโด่งดัง และแน๊ทก็ต้องไปตระเวนเล่นคอนเสิร์ต จนเธอเริ่มรู้ว่าเขาไปมีผู้หญิงอื่น และเคยเจอข้อความในมือถือ และเห็นรูปที่แน๊ทไปอยู่กับผู้หญิงอื่น แต่แน๊ทไม่ยอมรับ และตนโดนทำร้ายเรื่อยมา โดนผลักลงจากรถ-ทำร้ายร่างกายทั้งที่กำลังท้อง

 

ที่มาที่ไป 'แน๊ท ราเชนทร์' ชวนน้องล่องใต้ โดนแฉ ทิ้งลูกเมีย ทำร้ายร่างกาย
 

-น.ส.กมลทิพย์ เผยอีกว่า แน๊ทขู่ว่า จะเลิกกับตนหากคลอดลูกแล้ว ช่วงแรกเธอยังอยู่ที่บ้านของแน๊ทที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อท้องได้ 9 เดือน ตนก็กลับมาอยู่ที่บ้านตัวเอง เพราะแน๊ทไปอยู่กับผู้หญิงอีกคน เธออยู่บ้านคนเดียวจนถึงวันคลอด วันคลอดยังขี่มอเตอร์ไซค์ไปคลอดลูกเอง

 

-เมื่อคลอดลูกแล้ว แน๊ทมาเยี่ยม ให้เงินมา 10,000 บาท แต่แน๊ทไม่เซ็นรับรองบุตร เธอจึงเรียกค่าเสียหาย 150,000 บาท ค่าเลี้ยงดูลูกอีกเดือนละ 10,000 บาท ระหว่างที่เธอยังไม่มีงานทำและยังหางานไม่ได้ แต่ไม่ว่าจะเรียกร้องค่าเสียหายเท่าใด เขากลับอ้างว่าไม่มีเงิน ทั้งที่ร้องเพลงได้คืนละ 5,000-10,000 บาท และหบังจากนั้นก็ไม่ได้มาดูลูกเลย

 

-ตัวเธอค่อนข้างเสียใจ เพราะคบกันทีแรกแน๊ทยังไม่ดัง พอดังแล้วลืมตัว ลืมคนที่เคยลำบากมาด้วยกัน จึงต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเองและลูก

 

-ทนายของน.ส.กมลทิพย์ เผยเพิ่มเติมว่า ได้ติดต่อไปหาฝ่ายชายและญาติให้มาเซ็นรับรองบุตร แต่ฝ่ายชายและญาติก็เมินเฉย แต่บอกว่าจะให้เป็นสิ่งของแทน จึงจำเป็นต้องแจ้งสื่อเพื่อให้ฝ่ายชายออกมา

 

- ด้าน น้ำ พี่สาวของแน๊ท ราเชนทร์ บอกว่า แน๊ททราบเรื่องนี้และเครียดมาก เรื่องที่ออกมามีความจริงแค่ครึ่งเดียว และทางแน๊ทต้องการลูกไปเลี้ยงเอง แต่ติดเงื่อนไขบางอย่างที่เปิดเผยไม่ได้ จากนี้แน๊ทจะมาชี้แจงข้อเท็จจริง และจะแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้

 

-จากนั้น แน๊ท ราเชนทร์ ก็ออกมาชี้แจงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น ในวันที่ 6 มีนาคม 2566 เรียกว่ากลายเป็นหนังคนละม้วน โดยยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนรับผิดชอบลูกตั้งแต่ในท้อง ดูแลทุกอย่าง ส่วนวันลูกคลอด ตนก็ไปโรงพยาบาล รับผิดชอบแจ้งเกิดลูกด้วย ส่วนสาเหตุที่เกิดกระแสดราม่านั้น ยอมรับว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกับกับภรรยาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ที่ภรรยาอ้างว่า ตนทำร้ายร่างกายนั้นไม่จริง มีเพียงการทะเลาะกันโดยใช้คำพูดเท่านั้น


 
-ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูที่ภรรยาเรียกร้อง ก่อนหน้านี้มีการตกลงกันแล้ว ภรรยาขอเงินสด 1 แสนบาท และให้ตนรับลูกมาเลี้ยง ซึ่งตนก็ยอมรับข้อเสนอนี้ แต่ภรรยากลับมาเปลี่ยนข้อเสนอเป็นขอเงิน 1.5 แสน ส่วนลูกภรรยาจะเลี้ยงดูเอง แต่ขอให้ตนรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น จนลูกอายุครบ 20 ปี ซึ่งตนปฏิเสธ เพราะมองว่าเงินค่าเลี้ยงดูอาจไม่ถึงลูก 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหากฝ่ายหญิงยินยอม ตนจะไปรับลูกมาเลี้ยงดูแลเอง

 

ที่มาที่ไป 'แน๊ท ราเชนทร์' ชวนน้องล่องใต้ โดนแฉ ทิ้งลูกเมีย ทำร้ายร่างกาย
 

ที่มาที่ไป 'แน๊ท ราเชนทร์' ชวนน้องล่องใต้ โดนแฉ ทิ้งลูกเมีย ทำร้ายร่างกาย
 

ที่มาที่ไป 'แน๊ท ราเชนทร์' ชวนน้องล่องใต้ โดนแฉ ทิ้งลูกเมีย ทำร้ายร่างกาย
 

ที่มาที่ไป 'แน๊ท ราเชนทร์' ชวนน้องล่องใต้ โดนแฉ ทิ้งลูกเมีย ทำร้ายร่างกาย
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ