บันเทิง

สะเทือนวงการ 'นางเอก ม.ม้า' ถูกเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ 'เบลล่า ราณี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่จบลงง่ายๆ หลังคอนเทนต์ รวมตัวนางเอกแก๊ง ม.ม้า 'ใหม่ ดาวิกา , มาร์กี้ ราศรี , มิว นิษฐา , มิ้นต์ ชาลิดา' ได้กล่าวพาดพิงเพื่อนร่วมวงการ จนหลายคนโยงไปที่ 'เบลล่า ราณี' ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาแจงชัด พร้อมขอโทษ แต่กระแสยังคงร้อนแรง จน #ApologizeTobellacampen ทะยานติดเทรนด์

ประเด็นดราม่าร้อนระอุโซเชียล สำหรับดราม่า "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้ ราศรี" หลังเอ่ยถึงดาราปริศนา (ในอดีต) ผ่านช่องยูทูป davikah channel ในตอนที่มีชื่อว่า "รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" โดยดราม่านี้เกิดขึ้นจากที่ มาร์กี้ ราศรี (แขกรับเชิญ) และ ใหม่ ดาวิกา (เจ้าของช่อง) เล่าอดีตที่เคยเจอในวงการบันเทิง จนสังคมได้ไปขุดคลิปต่างๆ และมีการโยงไปถึงนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" คือคนที่ถูกกล่าวถึง 

 

 

 

 

ในเวลาต่อมา "มาร์กี้ ราศรี" ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ" โดยก่อนหน้านี้ได้ตอบคำถามในรายการว่า "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก" โดยมาร์กี้ได้เล่าทำนองว่า เจอดาราท่านหนึ่ง พูดกับเธอ 2 ต่อ 2 ว่า "คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" 

สะเทือนวงการ 'นางเอก ม.ม้า' ถูกเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ 'เบลล่า ราณี'

ทางด้านของ "ใหม่ ดาวิกา" ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์กล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน รวมถึงล่าสุด ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมเปิดใจว่า "ขอโทษ แก๊งม. แก๊งเพื่อนๆ ที่มาเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ ขอโทษที่พามาจุดนี้ เรื่องทั้งหมดอยากให้จบที่ดาวิ ขออย่าแรงมากก็พอ (ร้องไห้ไหม?) ยังไม่ร้อง มีแค่วันแรกที่นอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ แก๊งม. ทุกคนเครียด เขาโทรหาใหม่ บอกว่าน่าจะเซ้นซิทีฟสุด ใหม่พร้อมตั้งรับค่ะ เพราะเป็นคอนเทนต์ของเรา อย่างพี่กี้ อยากให้รอฟังจากเขา แต่ทุกคนไม่ได้นิ่งนอนใจ อะไรสมควรไม่สมควรตอนนี้รู้แล้วค่ะ"

สะเทือนวงการ 'นางเอก ม.ม้า' ถูกเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ 'เบลล่า ราณี'

 

จากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด กระแสยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นมุมที่หลายคนยังคงขุดเรื่องราว พร้อมถกกันเรื่องของการการแย่งซีน รวมถึงล่าสุด ได้เกิดแฮชแท็ก #ApologizeTobellacampen เพื่อเรียกร้องให้นางเอกแกงค์ ม.ม้า ที่ออกรายการออกมากล่าวขอโทษกับเบลล่า

สะเทือนวงการ 'นางเอก ม.ม้า' ถูกเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ 'เบลล่า ราณี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ