บันเทิง

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ตะลุยบ้านใหม่ 45 ล้าน ‘เจมส์ - ครูก้อย’ ขอสูตรมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นิกกี้ ณฉัตร” พาตะลุยบ้านใหม่ “เจมส์ - ครูก้อย” มูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมขอสูตรเตรียมบำรุงก่อนมีลูก เปรยๆ อีก 2 ปีจะแต่งงาน ในรายการ ซุป’ตาร์พาตะลุย  

เมื่อหนุ่มใต้อย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” พามาตะลุยบ้านใหม่หลังใหญ่มูลค่ากว่า 45 ล้านบาท ติดริมทะเลสาบ ของพี่บ่าวซุป’ตาร์คนบ้านเดียวกัน “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่ซื้อเป็นของขวัญให้กับภรรยาสุดสวย “ครูก้อย นัชชาลอยชูศักดิ์” 

 

งานนี้ “นิกกี้”  ถึงกับอดใจถามถึงเคล็ดลับที่ครูก้อยใช้มัดใจ “ซุป’ตาร์” ให้เหมือนเสือที่ถูกถอดเขี้ยวเล็บ อย่าง"เจมส์ เรืองศักดิ์" ได้อย่างไร ถึงขั้นทั้งรักทั้งหลงครูก้อย และยกเงินทุกบาททุกสตางค์ที่หามาได้ให้ครูก้อยจัดการพร้อมแอบขอเคล็ดลับการบำรุงเตรียมตัวมีลูก เพราะอยากมีลูกเหมือนกัน เปรยๆ วางแผนอีก 2 ปี จะแต่งงาน

โดย “เจมส์ เรืองศักดิ์” บอกเคล็ดลับกับ “นิกกี้”  ว่า “มีแฟนชื่อก้อยเจริญทุกคน!!!” ถ้าได้เมียดีชีวิตเราจะรุ่งเรือง เราต้องเป็นคนที่รู้จักเคารพเมีย เชื่อฟังเมีย แล้วจะเจริญทุกคน

 

ส่วน “ครูก้อย” ก็คลั่งรักสามีหนักมาก บอกว่า ภูมิใจในตัวสามีมากเป็นสามีที่ดีมาก จนแม่ครูก้อยคอยพูดย้ำเสมอว่า“หาไม่ได้แล้วสามีแบบนี้ ทำตัวดีๆ นะ สามีแบบนี้หาไม่ได้แล้ว”

 

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ตะลุยบ้านใหม่ 45 ล้าน ‘เจมส์ - ครูก้อย’ ขอสูตรมีลูก

 

ด้าน “เจมส์” ก็แซวภรรยาว่าตอนเป็นแฟนกันเป็นคนว่านอนสอนง่าย จะล้างจานก็รีบวิ่งไปห้ามไม่ให้ล้าง บอกว่าเป็นหน้าที่ของผู้หญิง เป็นผู้หญิงพูดน้อย เรียบร้อย เป็นคนที่ยอม โปรโมชั่นเยอะมาก เช่น ถ้าพี่เบื่อน้องแล้ว น้องจะเปิดโอกาสให้พี่ไปมองหาคนอื่นๆ มีโปรแบบนี้ด้วยนะ เราไม่ได้อยากได้หรอก แต่เราแบบ ... ใจกว้างมากเลย แต่พอหลังแต่งงานเป็นคนละคนเลยคือต้องเชื่อฟังเมีย ไอเดียของเรา 10 อย่าง สุดท้ายไม่เอา ต้องไอเดียเมียเท่านั้น

 

“ครูก้อย” บอกว่า “มันคือการตลาด” เรารู้ว่าผู้ชายเขาจะเป็นคนไม่ชอบการกดดัน ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง และเขาก็ไม่ชอบอะไรร้อนๆ  เขาชอบอะไรเย็นๆ ถ้าคุณเบื่อคุณเปลี่ยนได้  นี่คือสิ่งที่ผู้ชายต้องการ ครูก้อยทำทุกอย่างล้างจานขัดรองเท้า ใส่ถุงเท้าแต่งหน้า ตัดผม ครูก้อยทำให้หมด ไปเรียนตัดผม แต่งหน้า ทำให้ทุกอย่าง มันต้องแลกด้วยสิ่งนั้นไง คือการที่จะทำให้เขาอยู่หมัดไม่ใช่ไปสั่ง ต้องเอาความดีเข้าแลก

 

โดย “เจมส์” บอกเหตุผลลึกๆ ที่มอบทั้งใจให้ครูก้อยว่า ใน 100 % อีก 98 % ครูก้อยดูแลดีมาก ดูแลทั้งชีวิต และดูแลทุกเรื่องไม่ใช่แค่เรื่องร่างกาย แต่ดูแลครอบครัวเราด้วย มีดีได้ทุกวันนี้เพราะมีเมียดี

 

ส่วนเคล็ดลับในการเก็บเงินนั้น “เจมส์” ยกให้ “ครูก้อย”เป็นคนดูแล ซึ่งหนุ่ม “เจมส์”จะเป็นคนที่ต่อยอดเรื่องการเงินเก่ง และชอบเรียนออนไลน์ เรียนทุกอย่าง จะต่อยอดเงินที่มีออกเป็นถังต่างๆ เพื่อไม่ให้มันกระจายไปโดยไม่มีประโยชน์อะไร และทุกวันนี้ยังนั่งแท่นตำแหน่ง CEO บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ควบคู่กับงานในวงการบันเทิง ซึ่งทั้งครูก้อยกำลังวางแผนจะใส่ตัวอ่อนที่ฟรีซเก็บไว้เร็วๆ นี้ โดย “เจมส์” เล่าว่าอยากมีลูกเพิ่ม ตั้งใจจะมีสัก 3 คน แต่ตอนนี้กำลังจะใส่คนที่ 2 รอดูก่อนว่าคนที่ 3 ครูก้อยไหวไหม

 

ด้าน “นิกกี้” เกิดความสงสัยอยากรู้ ฝากไข่กับตัวอ่อนต่างกันอย่างไร จึงขอคำปรึกษาครูก้อย เพราะอยากมีลูกเหมือนกัน และแฟนกำลังเตรียมตัวฝากไข่

 

“ครูก้อย” ไข่ก็คือไข่เฉพาะผู้หญิง เพราะว่าการฝากไข่ไม่ต้องจดทะเบียนสมรส แต่ว่าคำว่าตัวอ่อนคุณต้องเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายคุณถึงจะทำอิ๊กซี่ได้ ถ้าฝากไข่ผู้หญิงคนไหนอยากจะฝากไข่ก็ได้ ยังไม่มีสามีก็สามารถฝากได้ โดยควรฝากไข่ตั้งแต่อายุไม่เกิน 35 ปี เพราะถ้าอายุเกินไข่จะเสื่อมเยอะแล้ว ส่วนการเก็บตัวอ่อนคือนำสเปิร์มมาเจาะกับไข่ กลายเป็นตัวอ่อน แล้วนำตัวอ่อนไปตรวจโครโมโซมให้ผ่านถึงฟรีซเก็บไว้ จะรู้ได้เลยว่าเพศอะไรปกติไหมแต่ไม่ได้เลือกเพศนะ แต่รู้เพศจากการตรวจ กฏหมายห้ามเลือกเพศ ค่าใช้จ่ายในการทำอิ๊กซี่ขั้นต่ำ 3 แสน คลินิกแพงๆ 4 แสนกว่า แต่หากไม่อยากค่าใช้จ่ายบาน อยากสำเร็จในครั้งเดียวมาหามาปรึกษาครูก้อยก่อน คือครูก้อยจะเป็นคนปรับโภชนาการให้ บำรุงไข่ บำรุงสเปิร์ม บำรุงมดลูก เวลาฝังตัวอ่อนจะได้ติดง่าย ไม่ต้องไปทำหลายรอบปรึกษาได้ที่ BabyAndMom.co.th ครูก้อยดูให้ทุกเคสไม่ได้ดูให้เฉพาะดารานะคะ

 

“นิกกี้” เปรยๆมาว่าอีก 2 ปีจะแต่งงาน “ครูก้อย” จึงแนะนำเมนูบำรุงสำหรับคนเตรียมตัวมีลูกทั้งบำรุงชายและบำรุงหญิง โดยต้องบำรุงทั้งคู่ โดยครูก้อยได้แนะ 5 key to success ในการเตรียมตัวมีบุตร โดยเฉพาะคนมีลูกยาก คือ1.เพิ่มโปรตีน 2.ลดคาร์โบไฮเดรต 3.งดหวาน 4.ทานกรดไขมันดี 5.เพิ่มสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และเสริมด้วยวิตามินบำรุง ผู้หญิงวิตามินบำรุงไข่ ผู้ชายวิตามินบำรุงสเปิร์ม

 

สำหรับเมนูปั่นโปรตีนเฟอร์ต้าสูตรบำรุงชายจะมีโปรตีนที่ผสมมัลติวิตามินและถังเช่าเหมือนเวย์โปรตีน บำรุงทั้งกล้ามเนื้อ และบำรุงถึงสเปิร์มด้วย โดยสูตรปั่นโปรตีนเฟอร์ต้าสำหรับบำรุงชาย ได้แก่  1.นมแพะคัดเกรด 1 กระป๋อง 2.นมอัลมอนด์ 1 กล่อง 3.กล้วยหอม 1 ลูก 4.โปรตีนเฟอร์ต้า 1 ซอง 5.เมล็ดฟักทอง 1-2 กำมือ 6.งาดำ 2 ช้อนโต๊ะ 7.Good Grain ธัญพืชออร์แกนิคบดพร้อมชง 2 ช้อนโต๊ะ

 

“ครูก้อย” ยังให้ความรู้เพิ่มเติมด้วยว่า สเปิร์มผู้ชายไม่มีวันหมด แต่จะมีภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งเกิดจากอายุเยอะ ฮอร์โมนลด ความเครียด อาหาร โภชนาการ และปัจจัยที่ทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ได้แก่ สูบบุหรี่  คาแฟอีน นอนดึก และดื่มแอลกอฮอล์ และสำหรับผู้ชายที่นอนดึก หรือนอนน้อยกว่า 6 ชั่วโมง จะทำให้ภรรยาตัวเองท้องน้อยลง 42 % ความถี่ในการมีเพศสัมพันธุ์ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ คือความถี่ที่เหมาะสม เป็นเวลา 1ปีไม่ท้อง เข้าข่ายมีบุตรยาก

 

ต่อจากเมนูปั่นโปรตีนบำรุงชาย “ครูก้อย” ก็จัดเมนูปั่นโปรตีนเฟอร์ตี้บำรุงหญิงต่อ เพื่อให้ “นิกกี้” เอาสูตรไปฝากแฟนก่อนเตรียมตัวไปเก็บไข่ โดยมี 1.โปรตีนเฟอร์ตี้ 1 ซอง 2.นมแพะคัดเกรด 1 กระป๋อง 3.นมอัลมอนด์ 1 กล่อง 4. มิกซ์เบอร์รี่ 5.สตรอว์เบอร์รี่ ตามชอบ โดยผู้สนใจเคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนมีบุตร สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊กBabyAndMom.co.th หรือปรึกษาครูก้อยได้ที่ไลน์แอด @BabyAndMom.co.th หรือคลิกชมรายการ ซุป’ตาร์พาตะลุยย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=JCC9U3qAb0Y

 

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ตะลุยบ้านใหม่ 45 ล้าน ‘เจมส์ - ครูก้อย’ ขอสูตรมีลูก

 

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ตะลุยบ้านใหม่ 45 ล้าน ‘เจมส์ - ครูก้อย’ ขอสูตรมีลูก

 

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ตะลุยบ้านใหม่ 45 ล้าน ‘เจมส์ - ครูก้อย’ ขอสูตรมีลูก

 

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ตะลุยบ้านใหม่ 45 ล้าน ‘เจมส์ - ครูก้อย’ ขอสูตรมีลูก

 

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ตะลุยบ้านใหม่ 45 ล้าน ‘เจมส์ - ครูก้อย’ ขอสูตรมีลูก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ