บันเทิง

'ดาว พิมพ์ทอง' ขอโทษ หลังถูกโจมตีถ่ายรูปคู่ 'แจ็คสัน หวัง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ผ่านไปหลายเดือน แต่ 'ดาว พิมพ์ทอง' ไม่ลืม ขอโทษ หลังถูกโจมตีถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง แม้ชีวิคติ่งคอมพลีท แต่ไม่ขอมีความสุขบนความทุกข์คนอื่น

เตรียมลุยละครอีกเรื่อง สำหรับ "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" นักแสดงสาว ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร "เพลงรัก รอยแค้น" ทางช่อง8 พร้อมมาอัพเดทเรื่องราวในชีวิต เรื่องหัวใจ รวมถึงกระแสข่าวก่อนหน้าที่เคยตกเป็นประเด็นดราม่าใช้อภิสิทธิ์ดาราถ่ายรูปคู่กับ แจ็คสัน หวัง
 

ทางด้าน "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" ได้กล่าวถึงเรื่องดรามาแจ็คสัน หวังว่า "ก็โดนเละค่ะ ก็อยากจะขอโทษแฟนคลับทุกคน เอาจริงๆการที่เขาชวนเข้าไปเจอเราก็มีความอยากที่จะเข้าไป เพราะเราเองก็เป็นติ่งท่านนึง การที่เราจะได้สัมผัสหรือเจอกันใกล้ๆโอกาสมันก็น้อย ในเมื่อจุดนั้นมันมีโอกาส เขาชวนมาเราก็เข้าไปโดยที่เราไม่ได้คิดถึงดราม่าอะไรแบบนี้เลย เพราะมันไม่ถึง 5 วินาทีเลย ดาวแทบจะไม่อยากถ่ายรูปเลย อยากไปเฉยๆ แต่เพื่อนชวนให้ถ่ายด้วยกัน"

'ดาว พิมพ์ทอง' ขอโทษ หลังถูกโจมตีถ่ายรูปคู่ 'แจ็คสัน หวัง'

"เราแต่อยากจะไปเห็นเขาตัวเป็นๆแบบใกล้ๆตามประสาติ่ง พอได้เจอก็แฮปปี้โดยไม่ได้คิดว่าจะมีใครรู้สึกแย่ ซึ่งเราเองก็เข้าใจในมุมของแฟนคลับ ถ้าเป็นเราที่ชื่นชอบศิลปินคนนีงมากจริงๆ แล้วอยู่ดีๆมีคนอื่นที่มีสิทธิพิเศษได้เข้าไปใกล้ชิด เราก็รู้สึกแหละว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้"

 

 

(ในฐานะติ่งเรียกว่าชีวิตนี้คอมพลีสแล้ว?) "มันคอมพลีส มันแฮปปี้ แต่เราก็ไม่ได้อยากจะมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น ถ้าพูดถึงเรื่องอภิสิทธิ์ดารา มันไม่ได้มีแค่ในประเทศไทยมันมีทั่วโลกแหละ อาจจะด้วยความที่มันเป็นการทำงานในวงการเดียวกัน คอนเนกชั่นต่างๆ ทางทีมแบรนด์เสื้อผ้าของแจ๊คสัน หวัง เอง ก็มีการคุยก็มีการพูดคุย ฝากโปรโมตกันอยู่ มันเป็นเรื่องของคอนเนกชั่นที่เขาคีฟคอนแทคกันไว้ แต่ถ้าใครไม่เข้าใจมองให้มันเป็นดรามาก็ขอโทษด้วย เราไม่ทันคิดถึงตรงนี้จริงๆ"

'ดาว พิมพ์ทอง' ขอโทษ หลังถูกโจมตีถ่ายรูปคู่ 'แจ็คสัน หวัง'

 

(ได้อ่านคอมเมนต์?) "อ่านทุกอันเลยค่ะ ก็ดาวน์ไประดับนึง มันมีการทักเข้ามาส่วนตัวค่อนข้างเยอะ จิกกันไม่จบ จริงๆแฟนคลับที่เป็นแฟนคลับเขาจริงๆน่ารักมากนะ เขาเข้าใจ เขาไม่พอใจก็จริงแต่พอเราอธิบายไปเขาเข้าใจ แต่มันจะมีแฟนคลับบางประเภทที่ไม่ใช่แฟนคลับจริงๆก็จะมาโจมตี ใส่แต่อารมณ์ ที่แรงสุดคือจะมาดักตบกลางคอนเสิร์ต เรารู้สึกว่านี่มันไม่ได้อยู่ในยุคของการใช้ความรุนแรงกันขนาดนั้นแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องรุนแรงจนถึงขั้นมาดักตบ มันขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าคุณจะเดินมาสั่งสอน ก็เดินมาขอคุยด้วยหน่อยว่าอย่าทำอีก อย่าให้เกิดเหตุการณ์อย่างนั้นอีก เราก็เข้าใจได้"

 

 

"เอาจริงๆมันสุดวิสัย ถ้าครั้งต่อไปหรือเขาชวนกันอีกกลายเป็นว่าดาวไม่สามารถไปได้? เราเจอแบบนี้มา ก็คงจะแบบไม่ไปดีกว่า ไปก็ไม่สบายใจ อาจจะไปช่วยเบื้องหลัง เราไม่อยากจะพูดอีกแล้วว่ามันอะไร ยังไง ถามว่าระวังไหมคงดูเป็นจังหวะไป ตอนนี้ก็ยังอยากเจอนะ แต่อยากเจอในรูปแบบของการทำงานดีกว่า อย่างงานเสื้อผ้าเขาก็เรียนเชิญมา งานเนสกาแฟทางทีมงานก็จ้างเราไปทำงาน คือเข็ดแล้วกับการไปเจอกันแบบประชิดตัว เข็ดแบบเข็ดเลย ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจในมุมของดาว ซึ่งดาวเองเข้าใจในมุมของทุกคน"

'ดาว พิมพ์ทอง' ขอโทษ หลังถูกโจมตีถ่ายรูปคู่ 'แจ็คสัน หวัง'

 

(ถ้ามีดาราที่เราชอบ เป็นติ่งอยู่มาชวนอีกจะไม่ไป?) "คือเจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องคิดกันก่อน แล้วนี่เจอมาก็ต้องคิดเยอะนิดนึงว่าผลกระทบมันจะเป็นยังไง อาจจะไม่คุ้ม แล้วการที่มันออกเป็นข่าวไป ในอนาคตถ้าจะมีสามี มีลูก แล้วกลับมานั่งอ่าน ก็ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก"

 

 

(รูปคู่ที่เราได้ถ่ายคุ้ม?) "มันไม่ใช่รูปคู่  จริงๆมันเป็นรูปที่ถ่ายกัน 3 คน แล้วครอปไปเป็นรูปคู่ เราให้เกียรติศิลปินและเพื่อนที่ชวนเราเข้าไปว่าเราไม่ขอถ่ายคู่ เป็นมารยาทก็คือถ่ายด้วยกันเลย แต่ที่เห็นคือภาพครอป ซึ่งไม่คุ้มเลยกับสภาพจิตใจที่ต้องมาแบกรับดรามาต่างๆ มันก็แฮปปี้ในระดับนึงแหละแต่เราไม่อยากมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น มันเลยพูดไม่ได้ว่าฉันมีความสุขมาก ถ้าลีมินโฮมาไทยแล้วอยู่ๆมีเซเลบริตี้สาวๆ ดาราผู้หญิงได้เข้าไปถ่ายรูปด้วยนี่ก็ไม่โอเคนะ ทำไมละ ก็เลยเข้าใจไง"

'ดาว พิมพ์ทอง' ขอโทษ หลังถูกโจมตีถ่ายรูปคู่ 'แจ็คสัน หวัง'

 

(หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?) "ว่างมากๆ มีคนเข้ามาตลอด แต่คุยไม่เคยถึง 2 อาทิตย์ก็ไม่คุยดีกว่า คือยังไม่ถูกใจ ผู้ชายสมัยนี้มันแปลกๆ มันจะมีคำพูดอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าน่าจะคุยกันต่อไปไม่ได้ ดาวไม่ได้ปฎิเสธ 100% ดาวยอมคุยด้วย แต่ถ้ารู้สึกเอ๊ะขึ้นมา ดาวก็จะเบรกความสัมพันธ์ ไม่ไปต่อเลยทันที"

 

 

(คนใหม่ต้องเป็นยังไง?) "ต้องเป็นผู้ใหญ่ มีความสุขุม พูดน้อย ตอนนี้คือชอบคนพูดน้อยๆ อย่าให้อายุเกิน40 ไม่เอารุ่นพ่อ"

'ดาว พิมพ์ทอง' ขอโทษ หลังถูกโจมตีถ่ายรูปคู่ 'แจ็คสัน หวัง'

 

(หรือเราดูซีรี่ส์เยอะเกินไปเลยเอาพระเอกในใจมาเป็นต้นแบบผู้ชายในชีวิตจริง?) "ผู้ชายต้นแบบในซีรี่ส์พูดมากหมดเลย ผู้ชายในชีวิตจริงอยากให้เป็นคนที่สงบ เหมือนพ่อดาว รู้สึกว่าเราพึ่งพาได้ ทุกวันนี้ก็พึ่งพาพ่อตลอดเวลา"

 

 

(ตอนนี้ไม่มีแฟนก็อยู่ได้เพราะมีแฟนมโน?) "ใช่ มีแฟนมโนเต็มไปหมดเลย เยอะมาก ศิลปิน ดารา ไอดอลเกาหลี ชีวิตจริงไม่มีแฟนก็อยู่ได้ อยู่กับซีรี่ส์ทุกวัน สามารถเปลี่ยนผู้ชายได้รายวัน รายชั่วโมง ผู้ชายในสต๊อกเยอะมาก มีความสุขมากในจุดนี้ แฮปปี้ เข้าใจเนอะ"

'ดาว พิมพ์ทอง' ขอโทษ หลังถูกโจมตีถ่ายรูปคู่ 'แจ็คสัน หวัง'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ