บันเทิง

'ใหม่ ดาวิกา' ขอโทษ ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ดราม่า เม้าท์เพื่อนดาราแย่งซีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่ ดาวิกา" ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ปมดราม่า เม้าท์เพื่อนดาราแย่งซีน ในรายการ เครียด นอนไม่หลับ ขอโทษ เป็นบทเรียนชีวิต

เป็นดราม่าร้อนระอุ สนั่นโซเชียล สำหรับดราม่า "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้" หลังเอ่ยถึงดาราปริศนา (ในอดีต) ผ่านช่องยูทูป davikah channel ในตอนที่มีชื่อว่า "รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" โดยดราม่านี้เกิดขึ้นจากที่ มาร์กี้ (แขกรับเชิญ) และ ใหม่ ดาวิกา (เจ้าของช่อง) เล่าอดีตที่เคยเจอในวงการบันเทิง 

 

โดย "มาร์กี้" เล่าอดีต หลังเจอคำถาม "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก" โดยเธอเล่าทำนองว่า เจอดาราท่านหนึ่ง พูดกับเธอ 2 ต่อ 2 ว่า "คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" บอกตอนนั้นสังหรณ์ใจเลยอัดเสียงไว้ รู้สึกไม่โอเค และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก 

 

ขณะที่ "ใหม่ ดาวิกา" เล่าอดีต หลังเจอคำถาม "เคยไปออกอีเวนต์ แล้วเจอกันซีนไหม" ซึ่งเจ้าตัวเล่าทำนองว่า "เคยเจอดาราท่านหนึ่งแย่งซีนบนเวที ด้วยการไปโพสต์ท่า ในจุดที่ยืนของเธอ ซึ่งเป็นจุดที่เด่นที่สุดของเวที ทำให้เธอไม่ยอมน้อยหน้า ตัดสินใจไปหยุดยืนโพสต์ท่าที่หน้าดาราคนนั้น"

"ใหม่ ดาวิกา" ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ปมดราม่า เม้าท์เพื่อนดาราแย่งซีน

จากนั้น ชาวเน็ตขุดภาพแฟชั่นโชว์ในอดีต ที่ "ใหม่ ดาวิกา" , "มิว นิษฐา" , "เบลล่า" , "เก้า สุภัสสรา" , "แพทริเซีย" เคยออกร่วมกัน เมื่อปี 2015 พบว่างานอีเวนต์นั้น ใหม่ยืนจุดกลางของเวที และเบลล่ายืนใกล้กับใหม่ ทำเอาหลายคนโยงว่าดาราที่กล่าวถึงใช่เบลล่าหรือเปล่า ด้าน "มาร์กี้" ไม่รอช้า รีบโพสต์ข้อความชี้แจง ในอินสตาแกรมส่วนตัวทันทีว่า "ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ" ขณะที่หลายคนออกมาต่อว่า ตำหนิ นางเอกสาว ในทำนองว่าไม่เป็นมืออาชีพ ไม่ควรเอาเรื่องในอดีตมาพูดพาดพิงอย่างสนุกสนานจนติด #มาร์กี้ #ใหม่ดาวิกา ในทันที 

"ใหม่ ดาวิกา" ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ปมดราม่า เม้าท์เพื่อนดาราแย่งซีน

ล่าสุด "ใหม่ ดาวิกา" ชี้แจงเรื่องนี้ ที่งาน "Wink Whitex 3rd Davika Presenter" ว่า "ช่องดาวิกาเป็นของเราเอง เทปที่เป็นดราม่า มีคำถามที่เซ้นซิทีฟ วันที่มีกระแส เราไม่เคยนิ่งนอนใจ ผิดก็คือผิด ไม่สามารถทำให้ถูกได้ เป็นบทเรียนของชีวิต ที่เราทำคอนเทนต์ไม่โอเค เราก็ยอมรับ และขอโทษทุกคน ที่ไปกระทบจิตใจหลายคน ขอโทษที่ทำออกมาไม่รอบคอบ ขอประกาศว่าจะยุติทำรายการเพื่อนใหม่ไปเลย จะหาทำคอนเทนต์อื่นทำเลย ขอจบแค่ EP นี้ 

 

กดดันไหม เราเข้มแข็งขึ้นเยอะมาก ก็มีกระทบจิตใจ แต่เข็มแข็งขึ้น ไม่ได้ฟูมฟายเก็บไว้คนเดียว เหมือนตอนเด็กๆ ตอนนี้เครียดก็จะมีคนรอบข้างที่มาอยู่ เพื่อนจะคอยโทรมาให้หยุด พี่เกล้าก็จะมาเฝ้า เห็นเราจับมือถือก็จะดึงออก ไม่ให้เราเสพข่าว วันนี้นอกจากจะขอโทษแล้ว เราก็อยากขอบคุณแฟนคลับ คนที่รักเรา คนที่อยู่ข้างเรา คนที่ติเพื่อก่อ ใหม่จะไม่ลืม การที่เราเสพโซเชียล เราจะมองแต่ด้านลบไม่ได้ เราขอบคุณมากๆ 

 

ขอโทษ แก๊งม. แก๊งเพื่อนๆ ที่มาเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ ขอโทษที่พามาจุดนี้ เรื่องทั้งหมดอยากให้จบที่ดาวิ ขออย่าแรงมากก็พอ (ร้องไห้ไหม?) ยังไม่ร้อง มีแค่วันแรกที่นอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ แก๊งม. ทุกคนเครียด เขาโทรหาใหม่ บอกว่าน่าจะเซ้นซิทีฟสุด ใหม่พร้อมตั้งรับค่ะ เพราะเป็นคอนเทนต์ของเรา อย่างพี่กี้ อยากให้รอฟังจากเขา แต่ทุกคนไม่ได้นิ่งนอนใจ อะไรสมควรไม่สมควรตอนนี้รู้แล้วค่ะ 

 

คนด่าคำหยาบ คนขุด เรานั่งอ่าน ถามว่าจะฟ้องไหม เป็นอะไรที่น่าสนใจ แต่ว่ายังไม่ทำค่ะ แต่เก็บหลักฐานเตรียมแล้ว แฟนคลับ ทีมงานหลังบ้านส่งมาให้ แต่ว่ายังไม่ดำเนินการยังไม่กลัว ถ้าเขาให้เราปรับปรุง เราก็จะไม่ฟ้องค่ะ หลังจากนี้ใหม่ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ตอนนี้เป็นบทเรียนแล้วค่ะ ใหม่เสียใจที่ออกมาเป็นแบบนี้ ไม่อยากพูดถึงให้มันไปต่อ ขอหยุดแค่นี้ เพราะรู้แล้วที่ผ่านมาเป็นยังไง ไม่อยากให้กระทบใครแล้ว ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ผิดก็คือผิด ขอโทษ และเรียนรู้ เพราะที่ผ่านมาคิดว่าเรามีสติแล้ว แต่วันนี้ทำให้รู้ว่ายังมีอะไรให้เราเรียนรู้อีก" 

"ใหม่ ดาวิกา" ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ปมดราม่า เม้าท์เพื่อนดาราแย่งซีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ