บันเทิง

ไล่เรียง 'ดาราไทย' ภาพลักษณ์โดดเด่น แบรนด์ดังคว้าตัวขึ้น 'Friend of House'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีทองแห่งหนุ่มสาวชาวไทย แบรนด์ดังระดับโลก เลือกนักแสดง ศิลปิน อาทิ มิว นิษฐา , คิมเบอร์ลี่ , ญาญ่า อุรัสยา , ใหม่ ดาวิกา , เจมส์ จิรายุ และ กลัฟ คณาวุฒิ ขึ้นแท่น 'Friend of House' พร้อมตบเท้าจูงมือร่วมงานแฟชั่นวีคกันอย่างไม่ขาดสาย

นักแสดง ศิลปินชาวไทย ความสามารถไม่แพ้ใคร รวมถึงภาพลักษณ์ที่โดดเด่น เตะตาเหล่าแบรนด์ดังระดับโลด จนดึงตัวไปร่วมงานแฟชั่น พร้อมยกตำแหน่ง Friend of House ซึ่งหมายถึง บุคคลที่มีชื่อเสียง และมีภาพลักษณ์ตรงกับแบรนด์ รวมถึงมีอิทธิพลระดับประเทศ แต่ละคนได้รับเลือกขึ้นแท่นแบรนด์ไหนบ้าง คมชัดลึกบันเทิงจะพามาไล่เรียงกัน 

  • 1> เริ่มที่ "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" นางเอกสาวหน้าเก๋ ที่เมื่อปี 2018 สร้างปรากฏการณ์ได้รับเลือกให้เป็น Friend of House แบรนด์ CHANEL และนับได้ว่า เป็นคนแรกของเมืองไทยที่ได้รับตำแหน่งนี้  

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

  • 2> ตามมาติดๆ กับนางเอกสาวยิ้มใจละลาย "มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ" ได้รับเลือกให้เป็น Friend of House แบรนด์ CHANEL เช่นกัน จึงไม่แปลกที่สาวสวยคนนี้จะปรากฏตัวพร้อมกระเป๋า และมีคลังสะสมจากแบรนด์นี้อยู่มากมาย 

มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ

  • 3> ทางด้านของ "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" นางเอกสาวที่เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวในปีนี้ พ่วงตำแหน่ง Friend of House ของ 2 แบรนด์ระดับโลก ได้แก่ Friend of The House ของ Dior Thailand และนับได้ว่า เป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับเลือก นอกจากนี้ ยังได้รับเลือกให้เป็น Friend of Cartier แบรนด์เครื่องประดับลักชูรี่ ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์ดังกล่าว เป็นแบรนด์ที่ จีซู Blackpink ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ทำให้ปรากฏภาพที่สาวสวยทั้ง 2 คนกระทบไหล่ตามงานแฟชั่นอยู่บ่อยๆ

ไล่เรียง 'ดาราไทย' ภาพลักษณ์โดดเด่น แบรนด์ดังคว้าตัวขึ้น 'Friend of House'

จีซู - คิมเบอร์ลี่

  • 4> ฝั่งพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" นั้นก็เหนือหอมจนถูกจีบให้ไปเป็น Friend of the House ของ Dior Thailand แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสเช่นกัน 

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

5> นับได้ว่าเป็นอีกคนที่โกอินเตอร์ร่วมงานกับต่างประเทศ รวมถึงแบรนด์ดังระดับลักชูรี่ สำหรับ "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับเลือกให้เป็น Friend of the House ของ Tiffany & Co. แบรนด์เครื่องประดับระดับ Hi-end 

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

6> ทางด้านของ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" นักแสดงสาวคนนี้โกอินเตอร์ไม่แพ้กัน บินลัดฟ้าร่วมงานแฟชั่น ณ แดนปารีสอยู่บ่อยครั้งในฐานะ Friend of Louis Vuitton แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

7> "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นนักร้อง รวมถึงเปิดธุรกิจส่วนตัวมากมาย และที่สำคัญคือ ความสวยเตะตา 2 แบรนด์ดัง ได้รับเลือกให้เป็น Friend of House ของ Bvlgari แบรนด์เครื่องประดับ และนาฬิกาที่มีสาวไทยดังไกลระดับโลกอย่าง ลิซ่า Blackpink เป็น Global Brand Ambassador อีกทั้ง ใหม่ ดาวิกา ยังได้รับเลือกให้เป็น Friend of GUCCI คนแรกของไทย 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

8> ล่าสุด "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" พระเอกหนุ่มสุดฮอต เหนือหอมไม่แพ้ใคร เพราะแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง GUCCI คว้าตัวขึ้นแท่นเป็น Friend of GUCCI ฝ่ายชายคนแรกของประเทศไทย 

กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ