บันเทิง

'Charlie Puth' เล่นใหญ่ จัดสตรีมมิ่งสดแบบฟรีๆ ทั่วโลก ทำอย่างไรเช็กดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเพลง "Charlie Puth" เตรียมสนุกกันได้เลย แม้ว่าอยู่จุดไหนของโลกใบนี้ ก็จอยกันได้กับ "humy Presents Charlie Puth’s 1st Live Stream Event" ที่เล่นใหญ่เวอร์ จัดสตรีมมิ่งสดแบบฟรีๆ ให้แฟนเพลงทั่วโลกพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม

"Charlie Puth" มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ จัดสตรีมมิ่งสดแบบฟรีๆ ให้แฟนเพลงทั่วโลกพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ผ่านช่อง humy เท่านั้น MIXI Inc. จัดงาน "humy Presents Charlie Puth’s 1st Live Stream Event" ซึ่งเป็นกิจกรรมออนไลน์ฟรีที่จะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก บนแพลตฟอร์มสำหรับแฟนๆของ Charlie Puth  ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม เวลา 16.00น.  #CharliePuth #humyxCharliePuths1stLiveStreamEvent  

แฟนคลับสามารถรับชมกิจกรรมนี้ได้เต็มรูปแบบโดยลงทะเบียนบน humy ฟรี งานนี้จะเป็นสตรีมสดที่กระตุ้นให้แฟน ๆ มีส่วนร่วมผ่าน humy และจะรวมถึงการแสดงเพลงและองค์ประกอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานจะประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและบนโซเชียลมีเดียเมื่อมีให้บริการ

 

สามารถรับชมได้พร้อมกันใน 150 ประเทศทั่วโลก แต่บางประเทศและบางพื้นที่อาจจะไม่สามารถรับชมได้

รายละเอียดกิจกรรม 

  • humy presents Charlie Puth’s 1st Live Stream Event  
  • วันที่: วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2023 เวลา 16.00 น.
  • สำหรับ: สมาชิก humy (สมัครฟรี) 
  • เว็บไซต์ทางการ : https://charlieputh.humy.me
  • วิธีการรับชม : 1. สมัครฟรีผ่านทาง humy
                        2. สามารถเข้าชมวิดิโอได้ทางเวปไซต์ทางการ (จะมีการเปิดตัวผ่านหน้าเวปในเดือนมีนาคม)

'Charlie Puth' เล่นใหญ่ จัดสตรีมมิ่งสดแบบฟรีๆ ทั่วโลก ทำอย่างไรเช็กดู  

Charlie Puth เป็นหนึ่งในผู้สร้างผลงานเพลงที่สม่ำเสมอที่สุดในอุตสาหกรรมและเป็นผู้ร่วมงานที่เป็นที่ต้องการตัว  โดยมีซิงเกิ้ลที่ได้รับรางวัลมัลติแพลตตินั่มถึง 8 ซิงเกิล ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY 4 ครั้ง รางวัล Billboard Music Awards 3 รางวัล รางวัล Critic’s Choice Award และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ "Voicenotes" อัลบัมที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY ประจำปี 2018 ของเขาได้รับการรับรองระดับ Gold จาก RIAA เพียง 4 วันหลังจากวางจำหน่าย

 

และมีการสตรีมมากกว่า 5.6 พันล้านครั้งทั่วโลก ล่าสุด Charlie Puth ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่สาม "CHARLIE" ผ่านทางค่าย Atlantic Records รวมซิงเกิ้ลฮิต  Left and Right [feat. Jung Kook จาก BTS], That's Hilarious และ Light Switch คอลเลกชั่น ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ(ROLLING STONE) มียอดสตรีมทั่วโลกเกิน 1 พันล้านครั้งและได้รับคำชื่นชมจากทั่วโลก 

'Charlie Puth' เล่นใหญ่ จัดสตรีมมิ่งสดแบบฟรีๆ ทั่วโลก ทำอย่างไรเช็กดู

หลังจาก CHARLIE เปิดตัว เขาก็ออกทัวร์คอนเสิร์ต One Night Only ของเขา เพื่อต้อนรับแฟนๆ ทั่วโลกอย่างใกล้ชิดหลังจากปล่อยอัลบั้มล่าสุดและเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในปี 2020 และในส่วนของการทำงานร่วมกันของ Puth และ Gabby Barrett ใน "I Hope" Remix ก็ทำให้เขาติด1 ใน 10 อันดับเพลงบน Billboard Hot 100 และขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต Billboard "Adult Pop Songs" แถมยังได้รับรางวัล Billboard Music Award ปี 2021 สำหรับ "Top Collaboration"

 

นอกจากนั้นเขายังร่วมเขียนและโปรดิวซ์เพลงทำลายสถิติของ The Kid Laroi และ Justin Bieber อย่าง "Stay" ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2021 อย่างรวดเร็ว และยังครองตำแหน่งอันดับ 1 ที่ยาวนานที่สุดในชาร์ต Billboard Global 200 โดย Charlie Puth เป็นคนแรกที่ขึ้นนำด้วยเลขสองหลัก โดยใช้เวลาทั้งหมด 11 สัปดาห์ในอันดับต้น ๆ ของชาร์ต

 

"humy" เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารที่ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาพิเศษของศิลปิน ตลอดจนการสื่อสารโต้ตอบระหว่างศิลปินและแฟนๆ โดยการสมัครสมาชิก สามารถใช้บริการกับเว็บเบราว์เซอร์ได้ ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนฟรีในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้  สมาชิกใหม่จะสามารถดู แสดงความคิดเห็น และกดถูกใจส่วนหนึ่งของเนื้อหาที่ต้องชำระเงินได้

 

'Charlie Puth' เล่นใหญ่ จัดสตรีมมิ่งสดแบบฟรีๆ ทั่วโลก ทำอย่างไรเช็กดู

'Charlie Puth' เล่นใหญ่ จัดสตรีมมิ่งสดแบบฟรีๆ ทั่วโลก ทำอย่างไรเช็กดู
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ